Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Mua tivi trên Tiki có uy tín không? Những điều quan trọng bạn cần biết!

Ngày nay, Tiki được biết đến không chỉ là một website chuyên bán sách mà còn là sàn thương mại điện tử bán đa dạng sản phẩm từ các lĩnh vực khác nhau, trong đó có điện tử. Mua tivi trên Tiki có uy tín không là phân vân của rất nhiều khách hàng trong quá trình mua sắm online. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc Tivi nhưng lại muốn mua sắm online trên Tiki thì đừng bỏ qua nội dung bài viết sau nhé. Sau đây Unica sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên, hãy tham khảo nhé.

1. Mua Tivi trên Tiki có uy tín không?

Tiki là một sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam sở hữu hơn 10 triệu khách hàng và hơn 100.000 nhà bán hàng. Tiki cam kết bán hàng uy tín, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua Tivi trên Tiki. Dưới đây là một số những thông tin giải đáp vấn đề: “Mua Tivi trên Tiki có uy tín không?”

mua-tivi-tren-tiki.jpg

Mua tivi trên Tiki có nên không?

- Tiki chỉ bán hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, nhà phân phối chính thức. Trên Tiki có nhà cung cấp Tiki Trading - nhà cung cấp chuyên bán hàng chính hãng trên Tiki. Nếu bạn mua tivi tại nhà cung cấp Tiki Trading thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm nhận được.

- Tiki có chính sách kiểm soát nguồn gốc xuất xứ sản phẩm chặt chẽ để đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm chính hãng. Tiki cam kết bán hàng chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng sản phẩm.

- Tiki áp dụng chính sách đổi trả linh hoạt và giống y như khi bạn mua tivi tại các cửa hàng hay siêu thị điện máy thông thường. Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và thời gian giao hàng không quá 7 ngày thì Tiki hỗ trợ đổi mới 100% hoặc hoàn tiền. Nếu thời gian giao hàng thành công lớn hơn 7 ngày thì bạn sẽ được bảo hành theo hãng.

- Tiki có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua chiếc Tivi nào để phù hợp với nhu cầu của mình, đội ngũ nhân viên của Tiki chắc chắn sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

tivi-chinh-hang-gia-tot-tren-tiki.jpg

Tiki bán sản phẩm chính hãng, giá tốt

Tất nhiên, cũng giống như bất kỳ sàn thương mại điện tử nào khác, Tiki vẫn có thể có một số trường hợp khách hàng gặp phải sản phẩm lỗi. Tuy nhiên, Tiki luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này. Vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng khi có quyết định mua tivi trên Tiki nhé.

2. Kinh nghiệm chọn mua Tivi trên Tiki

Mua tivi trên Tiki có uy tín không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên để mua được sản phẩm tốt đúng như mong muốn thì trước khi mua tivi trên Tiki, bạn nên tham khảo kỹ thông tin sản phẩm, đọc kỹ đánh giá của khách hàng đã mua trước đó. Dưới đây là một vài những chia sẻ cụ thể về kinh nghiệm chọn mua tivi trên Tiki cho bạn tham khảo.

2.1. Ưu tiên những sản phẩm có nhiều nhận xét tốt

Khi mua sản phẩm trên Tiki, dù là sản phẩm nào đi chăng nữa thì bạn cũng phải đọc bình luận, feedback của người mua trước. Mục đích để bạn có cái nhìn rõ ràng và cụ thể hơn về sản phẩm định mua, đồng thời xem được ảnh thật của sản phẩm từ người mua trước đăng lên.

Trong quá trình xem đánh giá sản phẩm, bạn hãy ưu tiên chọn mua những sản phẩm có nhận xét tốt nhé. Bởi đây là những sản phẩm đã được mua và được người dùng đánh giá cao, việc mua sản phẩm có nhiều đánh giá tốt sẽ giúp hạn chế rủi ro. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý xem đây có phải là nhận xét tốt từ người mua thật hay chỉ là seeding từ chủ shop nhé.

xem-danh-gia-truoc-khi-mua-san-pham.jpg

Xem feedback trước khi mua sản phẩm

2.2. Nên chọn sản phẩm được bán bởi Tiki Trading hoặc của những nhà phân phối lớn

Tiki Trading là gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử Tiki. Gian hàng này được vận hành bởi chính Công ty TNHH MTV Thương mại Tiki. Tại gian hàng này tất cả sản phẩm đều chính hãng và được chọn lọc kỹ lưỡng để phục vụ cho khách hàng mua hàng hiệu quả và an toàn nhất. Mua hàng tại Tiki Trading đảm bảo mang tới cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối. Vì vậy, nếu như có nhu cầu mua tivi online bạn hãy ưu tiên nhà bán Tiki Trading để mua hàng được yên tâm nhé.

Bên cạnh nhà bán Tiki Trading bạn cũng có thể mua hàng tại những nhà phân phối lớn. Những nhà phân phối lớn có tên tuổi trên Tiki cam kết bán sản phẩm uy tín, chính hãng. Bên cạnh đó còn có chính sách bảo hành, hậu mãi chất lượng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua tivi.

2.3. Chọn thanh toán khi nhận hàng

Kinh nghiệm tiếp theo bạn cần nhớ khi mua tivi trên Tiki đó là nên chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng. Khi lựa chọn thanh toán khi nhận hàng, bạn có thể huỷ dễ dàng nếu như không còn nhu cầu mua nữa. Trong trường hợp đơn hàng đang giao và bên Tiki không cho huỷ, nếu như không có nhu cầu mua sản phẩm nữa, bạn vẫn có thể huỷ bằng cách nói khéo với bên giao hàng.

thanh-toan-bang-tien-mat-khi-nhan-hang.jpg

Lựa chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng

Tivi là một mặt hàng có giá trị cao, việc lựa chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng cũng giúp bạn không bị lâm vào trường hợp trả tiền rồi mà không biết hàng đang ở nơi đâu. Hay sản phẩm đã trả tiền rồi mà nhận hàng, kiểm hàng thấy sản phẩm hư hỏng, nhầm lẫn mẫu mã, trả/ đổi hàng lại phải chờ Tiki xử lý mới được hoàn tiền.

2.4. Kiểm tra hàng thật cẩn thận

Khi mua hàng trên Tiki, nhất là những đơn hàng có giá trị cao như tivi thì bạn bắt buộc phải kiểm tra hàng thật kỹ và cẩn thận. Tiki có hỗ trợ nhận hàng, kiểm tra ngoại quan về màu sắc, số lượng, mẫu mã. Nếu trong quá trình kiểm tra bạn thấy hàng không đúng với đơn đặt thì hoàn toàn có thể trả hàng, không nhận hàng và không trả tiền. Để có trải nghiệm mua hàng tốt nhất trên Tiki, bạn hãy tận dụng tốt chính sách kiểm tra hàng khi nhận và khi nhận hãy kiểm tra hàng thật kỹ và cẩn thận nhé.

3. Câu hỏi liên quan tới việc mua tivi trên Tiki

Để biết thêm một số thông tin giải đáp kỹ hơn vấn đề: Mua tivi trên Tiki có uy tín không bạn hãy tham khảo những câu hỏi có liên quan sau đây nhé.

mua-tivi-tren-tiki-tot.jpg

Mua Tivi trên Tiki có bảo hành không?

3.1. Chính sách bảo hành khi mua Tivi tại Tiki thế nào?

Chính sách bảo hành khi mua Tivi tại Tiki được áp dụng theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành của tivi sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng thương hiệu và dòng sản phẩm. Thông thường, thời gian bảo hành của tivi sẽ từ 12 đến 24 tháng.

Đối với các sản phẩm tivi được bán trên Tiki, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi bảo hành như sau:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí đối với các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.

- Khách hàng được hỗ trợ đổi trả hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Để được bảo hành, khách hàng cần xuất trình hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành của sản phẩm.

mua-tivi-tren-tiki-co-bao-hanh.jpg

Mua tivi trên Tiki được bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất

Trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bằng cách đăng ký học online qua video ngay. Khóa học bán hàng được hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên gia chuyên gia đào tạo hàng đầu với nhiều năm thực chiến và dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn học được các kỹ năng bán hàng cơ bản đến nâng cao. Từ đó, kinh doanh có được lợi nhuận tối đa nhất.

Vũ khí ngôn từ: ứng dụng trong PR, Quảng cáo, Bán hàng, Giao tiếp, Thuyết trình
Huỳnh Minh Thuận
299.000đ
600.000đ

Kinh doanh đột phá
Phạm Thành Long
1.011.000đ
1.686.000đ

36 Tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng
Nguyễn Vĩnh Cường
299.000đ
1.000.000đ

3.2. Chính sách đổi trả khi mua Tivi tại Tiki thế nào?

Chính sách đổi trả khi mua tivi tại Tiki được áp dụng theo quy định sau:

- Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật.

- Đổi trả trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm không như mô tả mà Tiki đưa lên trên website.

- Không đổi trả nếu sản phẩm không có lỗi kỹ thuật hoặc không như mô tả:

- Nếu không có nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa, khách hàng sẽ không được đổi/trả hàng trên Tiki. Trong trường hợp vẫn muốn trả hàng, khách hàng có thể liên hệ với nhà sản xuất để được hỗ trợ.

Để được đổi trả, khách hàng cần giữ nguyên tình trạng sản phẩm, bao gồm bao bì, phụ kiện, và hóa đơn mua hàng.

3.3. Mua Tivi trên Tiki có được miễn phí lắp đặt không?

Mua Tivi trên Tiki có được miễn phí lắp đặt. Tuy nhiên, nó còn phụ thuộc vào vị trí nhận hàng của bạn và sản phẩm tivi bạn mua có được hỗ trợ miễn phí lắp đặt hay không.

Nhìn chung nếu bạn ở TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ (Quận Bình Thủy, Ninh Kiều và Cái Răng) thì Tiki sẽ miễn phí lắp đặt khi mua tivi trên Tiki. Tuy nhiên để lắp đặt nếu như bạn mua thêm các sản phẩm như: giá treo tường, cáp, dây điện thì bạn sẽ phải chi trả những chi phí này. Tiki chỉ hỗ trợ chi phí lắp đặt đơn thuần nên bạn hãy chú ý nhé.

tiki-co-mien-phi-lap-dat.jpg

Tuỳ từng khu vực sẽ được miễn phí lắp đặt

3.4. Mua Tivi trên Tiki có được miễn phí vận chuyển không?

Tiki có hỗ trợ miễn phí vận chuyển khi bạn mua hàng trên Tiki, dù vận chuyển hàng tiêu chuẩn hay giao hàng nhanh thì bạn cũng đều sẽ được miễn phí vận chuyển. Tuy nhiên bạn cần lưu ý: Tiki có thể thu phụ phí đối với mặt hàng cồng kềnh vì tiki là một mặt hàng lớn. Tuy nhiên khoản phụ thu này không quá cao nên bạn không cần phải quá lo lắng nhé. Để kiểm tra phụ phí hàng cồng kềnh này bạn có thể xem nó ở phần Thanh toán & Đặt mua (như hình).

tiki-phu-thu-phi-voi-nhung-hang-cong-kenh.jpg

Tiki phụ thu phí với những hành cồng kềnh

4. Kết luận

Qua bài viết vừa rồi, chắc chắn các bạn đã giải đáp được thắc mắc vấn đề: “Mua tivi trên Tiki có uy tín không?” Có thể nói, Tiki là một kênh bán hàng uy tín, chất lượng, bạn hoàn toàn có thể mua tivi trên Tiki và nhận về sản phẩm chất lượng đúng như mong muốn của mình. Mong rằng những bài viết trên đây hữu ích với bạn, chúc bạn chọn mua được chiếc tivi trên Tiki ưng ý, phù hợp với nhu cầu.

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên
Tác giả
Bùi Quang Dương Nhà đào tạo bán hàng
Nhà huấn luyện bán hàng có trên 8 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện Sales ở Hà Nội và từng là lãnh đạo của rất nhiều đội ngũ kinh doanh xuất chúng với doanh số...