Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Xem ngay hướng dẫn đăng ký tài khoản Tiki chi tiết nhất 2023

Tiki là sàn thương mại điện tử lớn phổ biến trên thị trường hiện nay. Yêu cầu tối thiểu để mua sắm trên Tiki đó là bạn phải có tài khoản. Vậy bạn đã có tài khoản Tiki chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây nhé. Sau đây Unica sẽ hướng dẫn đăng ký tài khoản Tiki nhanh chóng và chi tiết nhất cho bạn, hãy tham khảo nhé.

1. Tại sao cần tạo tài khoản Tiki?

Trước khi muốn mua hàng trên Tiki hay bất kỳ một sàn thương mại điện tử nào thì bạn cũng đều phải có tài khoản. Đây là yêu cầu bắt buộc, việc tạo tài khoản Tiki mang đến những lợi ích thiết thực sau:

1.1. Dễ quản lý đơn hàng

Lợi ích đầu tiên của việc tạo tài khoản Tiki đó là giúp người dùng dễ quản lý đơn hàng. Khi đã có tài khoản, bạn chỉ cần truy cập vào mục “Tài khoản”, sau đó chọn vào “Đơn hàng của tôi”. Tại đây sẽ hiển thị thông tin tất cả các đơn hàng của bạn. Từ đó, bạn dễ dàng quản lý, có thể huỷ và xem trạng thái đơn hàng nếu muốn.

cach-dang-ky-tai-khoan-tiki.jpg

Đăng ký tài khoản Tiki giúp bạn dễ dàng quản lý đơn hàng

1.2. Nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt

Không chỉ giúp quản lý đơn hàng dễ dàng, việc tạo tài khoản Tiki còn giúp người dùng nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi. Tiki thường xuyên tung ra các chương trình siêu ưu đãi giảm giá, nhất là vào những dịp đặc biệt như: lễ tết, sinh nhật,... Vào khoảng thời gian này, nếu có tài khoản Tiki thì bạn sẽ được nhận thông báo. Điều này giúp bạn không bị bỏ lỡ bất cứ một khuyến mãi nào, từ đó có thể mua hàng chất lượng với mức giá tối ưu nhất.

1.3. Thanh toán nhanh chóng

Việc đăng ký tài khoản Tiki thành công cũng sẽ giúp bạn thanh toán nhanh chóng và dễ dàng nhất. Bởi thông tin thanh toán trên tài khoản Tiki sẽ được lưu sẵn, bạn chỉ cần nhập mã xác nhận là có thể thanh toán mà không cần phải nhập lại toàn bộ thông tin cá nhân để thanh toán cho đơn hàng của mình.

Tiki có hệ thống bảo mật tối tân, thông tin cá nhân lưu trữ trên đây được bảo mật tuyệt đối. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng thông tin thanh toán online của mình sẽ bị lộ ra ngoài đâu nhé.

cach-thanh-toan-tren-tiki.jpg

Tạo tài khoản Tiki giúp thanh toán nhanh chóng

1.4. Đánh giá và viết nhận xét về sản phẩm một cách dễ dàng

Ngoài những lợi ích trên, việc tạo tài khoản Tiki cũng giúp bạn đánh giá và viết nhận nhận xét sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Khi đánh giá sản phẩm trên Tiki bạn sẽ được nhận xu, xu có thể quy đổi thành tiền khi mua sắm trên Tiki. Vì vậy bạn hãy tích cực đánh giá đơn hàng thành công để tích thật nhiều xu thưởng dùng khi cần thiết nhé.

1.5. Bảo mật thông tin cá nhân

Tiki xây dựng hệ thống bảo mật mức độ cao, tất cả mọi thông tin mà bạn cung cấp trên Tiki đều sẽ được giữ kín và bảo mật tuyệt đối, cam kết không tiết lộ cho bên thứ ba biết. Vì vậy, bạn hãy tạo tài khoản Tiki để sử dụng thuận tiện mua sắm cũng như để được bảo mật thông tin cá nhân ở mức độ cao nhất nhé.

1.6. Ưu đãi đặc quyền cho thành viên VIP

Khi có tài khoản Tiki nếu mua sắm nhiều bạn sẽ được nâng hạng lên thành thành viên VIP. Thành viên VIP Tiki sẽ có rất nhiều đặc quyền như: Freeship tất cả mọi đơn hàng, mã giảm giá,... Với những đặc quyền như vậy, bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn rất nhiều. Vì vậy tội gì không đăng ký tài khoản để dần dần thăng hạng lên thành Vip trên Tiki.

tai-khoan-hoi-vien-vip-tren-tiki.jpg

Tạo tài khoản Tiki bạn sẽ nhận được ưu đãi đặc quyền nếu là thành viên VIP

2. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Tiki

Nếu muốn đăng ký tài khoản Tiki bạn có thể truy cập vào giao diện website hay app Tiki đều được. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn đăng ký tài khoản Tiki chi tiết từng bước cho bạn tham khảo.

2.1. Tạo tài khoản Tiki bằng ứng dụng trên điện thoại

Theo một khảo sát về thống kê người dùng Tiki thấy rằng, phần lớn mọi người đều có xu hướng sử dụng điện thoại thông minh để đặt hàng trên Tiki. Bởi ưu điểm là tiện lợi, nhanh chóng, có thể xem và đặt đơn hàng ở bất cứ đâu và tại bất cứ thời điểm nào. Thấu hiểu điều đó nên ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đăng ký tài khoản Tiki bằng điện thoại.

Hướng dẫn nhanh

Nếu chưa có app Tiki trên điện thoại, đầu tiên bạn cần tải app về điện thoại của mình bằng cách: Vào CH Play (hệ điều hành Android) hoặc App store (hệ điều hành IOS) => Nhập từ khoá “Tiki” để tìm kiếm app => Chọn biểu tượng app Tiki và tải về.

tai-app-tiki-ve-dien-thoai.jpg

Tải app Tiki về điện thoại

Sau khi đã tải app về điện thoại thành công, tiếp theo bạn mở app Tiki => Nhập số điện thoại cá nhân => Nhập mã xác nhận => Điền đầy đủ thông tin cá nhân => Cuối cùng chọn "Đăng ký” là hoàn thành.

Hướng dẫn chi tiết

- Bước 1: Tải app Tiki về điện thoại, Tiki hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành là IOS và Android. Vì vậy, bạn hãy chọn tải app Tiki về hệ điều hành tương ứng với điện thoại của mình nhé. Ở trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn tải app Tiki về điện thoại hệ điều hành Android.

Chọn vào "Cài đặt" => Chờ tải xuống thành công

chon-cai-dat-tiki.jpg

Tải app về điện thoại

- Bước 2: Sau khi đã tải app thành công, bạn kiểm tra xem ứng dụng Tiki đã xuất hiện ở giao diện trên điện thoại hay chưa? Nếu chưa xuất hiện tức là bạn chưa tải app về máy thành công. Vì vậy bạn hãy kiểm tra lại xem quá trình cài đặt có bị gián đoạn hay không nhé.

app-tiki-da-duoc-tai-ve-dien-thoai.jpg

App Tiki đã được tải về máy

- Bước 3: Mở ứng dụng Tiki trong máy ra, sau đó bạn nhấn chọn mục “Cá nhân”.

chon-muc-ca-nhan-tren-tiki.jpg

Chọn “Cá nhân”

- Bước 4: Tiếp theo bạn chọn “Đăng nhập/ đăng ký” => Chọn “Đăng ký”.

chon-dang-nhap-dang-ky-tren-tiki.jpg

Chọn “Đăng ký”

- Bước 5: Điền đầy đủ và chính sách thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, số điện thoại, email, mật khẩu, ngày sinh, giới tính,... để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản.

nhap-thong-tin-dang-ky.jpg

Nhập thông tin đăng ký tài khoản Tiki

- Bước 6: Sau khi điền đầy đủ thông tin cá nhân xong bạn kiểm tra lại kỹ càng xem đúng chưa, sau đó nhấn “Đăng ký”. Lúc này hệ thống sẽ gửi cho bạn thông báo yêu cầu xác nhận thông báo số điện thoại. Bạn chọn “Xác nhận” thì hệ thống Tiki sẽ gửi mã kích hoạt để tạo tài khoản Tiki về tin nhắn cho bạn.

chon-xac-nhan-tren-tiki.jpg

Chọn xác nhận

- Bước 7: Nhập mã xác nhận vừa được gửi về số điện thoại vào Tiki.

nhap-ma-xac-nhan-tren-tiki.jpg

Nhập mã xác nhận 6 số

- Bước 8: Cuối cùng bạn nhấn chọn “Kích hoạt”. Nếu số điện thoại này chưa từng đăng ký tài khoản Tiki bao giờ thì bạn sẽ kích hoạt tạo tài khoản thành công. Như vậy là bạn có thể bắt đầu mua sắm trên Tiki.

kich-hoat-tai-khoan-tiki.jpg

Kích hoạt tài khoản Tiki

Trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bằng cách đăng ký học online qua video ngay. Khóa học bán hàng được hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên gia chuyên gia đào tạo hàng đầu với nhiều năm thực chiến và dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn học được các kỹ năng bán hàng cơ bản đến nâng cao. Từ đó, kinh doanh có được lợi nhuận tối đa nhất.

Vũ khí ngôn từ: ứng dụng trong PR, Quảng cáo, Bán hàng, Giao tiếp, Thuyết trình
Huỳnh Minh Thuận
299.000đ
600.000đ

Kinh doanh đột phá
Phạm Thành Long
1.011.000đ
1.686.000đ

36 Tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng
Nguyễn Vĩnh Cường
299.000đ
1.000.000đ

2.2. Tạo tài khoản Tiki bằng máy tính

Tương tự như cách đăng ký tài khoản Tiki trên điện thoại, việc lập tài khoản Tiki trên máy tính cũng rất đơn giản. Sau đây là từng bước hướng dẫn đăng ký tài khoản Tiki trên máy tính cho bạn tham khảo.

- Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Tiki, sau đó tại góc bên phải phía trên giao diện bạn click chọn mục “Đăng nhập/ đăng ký” (như hình bên dưới).

tao-tai-khoan-tren-tiki.jpg

Chọn “Đăng nhập/ đăng ký”

- Bước 2: Giao diện mới mở ra, bạn nhập số điện thoại cá nhân đang sử dụng vào để đăng ký => Chọn tiếp “Tiếp tục”.

nhap-so-dien-thoai-dang-ky.jpg

Nhập số điện thoại đăng ký

- Bước 3: Tiếp theo một mã xác nhận đã được gửi về SMS điện thoại của bạn, bạn nhập số này vào website Tiki.

nhap-ma-xac-minh-vao-tiki.jpg

Nhập mã xác minh

- Bước 4: Cuối cùng bạn nhập "Tên tài khoản" "Mật khẩu" => Chọn “Tạo tài khoản”. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong quá trình đăng ký tài khoản Tiki bằng máy tính của mình.

tao-tai-khoan-tren-tiki.jpg

Tạo tài khoản Tiki trên máy tính

2.3. Cập nhật thông tin tài khoản của bạn

Sau khi đã đăng ký tài khoản Tiki thành công tiếp theo bạn cần cập nhật đầy đủ thông tin cho tài khoản. Cách cập nhật thông tin tài khoản Tiki như sau:

- Bước 1: Nhấn vào mục “Tài khoản” trên Tiki => Chọn vào biểu tượng “Cài đặt”.

chon-cai-dat-tai-khoan-tiki.jpg

Chọn cài đặt trong tài khoản

- Bước 2: Tiếp theo bạn nhấn chọn “Thông tin tài khoản” => Tại đây bạn hãy điền đầy đủ thông tin để cập nhật thành công thông tin tài khoản của mình nhé.

3. Lưu ý khi đăng ký tài khoản Tiki

Để có quá trình đăng ký tài khoản Tiki diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng và an toàn nhất thì bạn cần đặc biệt chú trọng tới một số vấn đề sau:

- Nhập đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân: Khi đăng ký tài khoản Tiki, bạn cần nhập đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân của mình. Các thông tin này sẽ được sử dụng để xác minh tài khoản và hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm nên bắt buộc bạn phải nhập đúng.

- Ưu tiên nhập mật khẩu mạnh: Mật khẩu trên Tiki cần phải đủ mạnh để bảo vệ tài khoản của bạn khỏi bị xâm nhập. Mật khẩu mạnh phải có ít nhất 8 ký tự, bao gồm: cả chữ cái, số và ký tự đặc biệt.

- Không chia sẻ thông tin tài khoản cá nhân cho người khác: Trong trường hợp có ai đó mượn tài khoản, bạn chú ý không nên chia sẻ cho người khác. Điều này giúp bảo vệ tài khoản không bị xâm nhập.

- Thay đổi mật khẩu định kỳ: Bạn nên thay đổi mật khẩu định kỳ để tăng cường bảo mật cho tài khoản của mình.

- Cập nhật thông tin tài khoản: Bạn nên cập nhật thông tin tài khoản của mình khi có thay đổi, chẳng hạn như thay đổi số điện thoại, địa chỉ,...

4. Kết luận

Bài viết vừa rồi là toàn bộ thông tin hướng dẫn đăng ký tài khoản Tiki một cách đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng với hướng dẫn chi tiết này bạn đã tạo tài khoản Tki thành công để thoải mái mua sắm trên Tiki bất cứ lúc nào mong muốn. Chúc các bạn thực hiện thành công, có trải nghiệm mua sắm thú vị và tuyệt vời nhất trên sàn thương mại điện tử này.

[Tổng số: 2 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên
Tác giả
Bùi Quang Dương Nhà đào tạo bán hàng
Nhà huấn luyện bán hàng có trên 8 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện Sales ở Hà Nội và từng là lãnh đạo của rất nhiều đội ngũ kinh doanh xuất chúng với doanh số...