Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Xem ngay cách xóa sản phẩm trên Tiki dành cho người mới

Mua 3 tặng 1

Trong số các nền tảng thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam, Tiki là một kênh được nhiều người mua hàng trực tuyến quan tâm và yêu thích lựa chọn để đặt hàng. Nếu bạn là người mới dùng Tiki, không biết cách xóa sản phẩm trên Tiki như thế nào? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé. Sau đây Unica sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn tham khảo.

cach-xoa-san-pham-tren-tiki.jpg

Cách xoá sản phẩm trên Tiki

1. Hướng dẫn cách xóa sản phẩm trên Tiki

Tiki người bán sở hữu giao diện trực quan, thân thiện. Vì vậy người dùng có thể dễ dàng đăng và xóa sản phẩm một cách dễ dàng. Cách xóa sản phẩm trên Tiki không khó, chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã xóa sản phẩm thành công. Cụ thể các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Tiki

Bước đầu tiên trong quá trình thực hiện cách xóa sản phẩm trên Tiki đó là bạn đăng nhập tài khoản Tiki của mình vào. Chú ý: Đảm bảo thông tin đăng nhập đúng để quá trình truy cập vào tài khoản không bị gián đoạn.

dang-nhap-tai-khoan-tiki-nhanh.jpg

Đăng nhập vào tài khoản Tiki

Bước 2: Truy cập vào trang quản lý đơn hàng

Sau khi đăng nhập vào tài khoản Tiki thành công, tiếp theo bạn truy cập vào mục “Quản lý đơn hàng” bằng cách click vào thông tin cá nhân của bạn hoặc từ trang chủ.

vao-muc-quan-ly-don-hang.jpg

Vào mục “Quản lý đơn hàng”

Bước 3: Tìm đơn hàng chứa sản phẩm muốn xoá

Tiếp theo tại mục “Quản lý đơn hàng” bạn tìm đơn hàng chứa sản phẩm muốn xoá. Để dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm đơn hàng chứa sản phẩm muốn xoá bạn có thể sử dụng các tùy chọn tìm kiếm, sử dụng bộ lọc hoặc sắp xếp lại sản phẩm.

Bước 4: Chọn sản phẩm cần xóa

Sau khi đã lựa chọn được đơn hàng chứa sản phẩm muốn xoá. Tiếp theo tại đơn hàng tương ứng, bạn tìm kiếm và chọn sản phẩm muốn xoá. Tại giao diện khi này sẽ xuất hiện biểu tượng hoặc tùy chọn có liên quan đến việc xóa sản phẩm. Để xóa sản phẩm bạn chỉ cần nhấp vào nút này hoặc tùy chọn này là có thể xóa sản phẩm nhanh chóng.

xoa-san-pham-tren-tiki.jpg

Xoá sản phẩm trên Tiki

Bước 5: Xác nhận xóa sản phẩm

Khi bạn nhấn vào biểu tượng xóa sản phẩm, Tiki sẽ hiển thị hộp thoại “xác nhận xóa sản phẩm”. Nếu đã kiểm tra kỹ thông tin và vẫn quyết định xóa sản phẩm này thì bạn nhấn vào nút “Xác nhận” để hoàn tất quá trình xoá.

Bước 6: Kiểm tra và xác nhận xóa thành công

Sau khi nhấn “xác nhận” và xóa thành công sản phẩm, Tiki sẽ hiển thị thông báo xác nhận rằng bạn đã xóa sản phẩm.

Lưu ý: Cách xóa sản phẩm trên Tiki chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định sau khi đặt hàng, vì vậy trước khi quyết định xóa sản phẩm bạn hãy kiểm tra kỹ thông tin và quyết định của mình nhé.

2. Lưu ý khi xóa sản phẩm trên Tiki

Để quá trình thực hiện cách xóa sản phẩm trên Tiki diễn ra nhanh chóng, không bị gặp trục trặc thì bạn cần đặc biệt chú ý tới một số những lưu ý sau nhé.

2.1. Thời gian xóa sản phẩm

Như bên trên đã chia sẻ, sau khi đặt hàng thì việc xóa sản phẩm chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy nếu bạn muốn xóa sản phẩm thì bạn hãy thực hiện trong khoảng thời gian quy định để đảm bảo thành công nhé.

luu-y-khi-xoa-san-pham-tiki.jpg

Lưu ý khi xoá sản phẩm trên Tiki

2.2. Kiểm tra thông tin sản phẩm trước khi xóa

Trước khi thực hiện thao tác xóa sản phẩm, hãy kiểm tra thông tin sản phẩm thật kỹ để đảm bảo rằng bạn xoá đúng sản phẩm cần thiết. Việc kiểm tra thông tin giúp xác định xem sản phẩm cần xoá có phù hợp với yêu cầu và mong muốn của bạn hay không.

2.3. Đọc kỹ chính sách hoàn trả và hoàn tiền trước khi xóa

Nếu bạn đặt đơn hàng và đã thanh toán sản phẩm thành công thì trước khi xoá sản phẩm bạn cần đọc kỹ chính sách hoàn trả và hoàn tiền. Đọc kỹ chính sách sẽ giúp bạn hiểu rõ quy định và các quyền lợi của mình khi cần đổi trả hoặc hoàn tiền trên Tiki.

Trong quá trình thực hiện cách xóa sản phẩm trên Tiki nếu gặp bất kỳ khó khăn nào, bạn hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Tiki để được giúp đỡ nhanh chóng.

3. Tại sao không xóa được sản phẩm trên Tiki?

Có rất nhiều lý do khiến bạn không xoá được sản phẩm trên Tiki. Dưới đây là một số nguyên nhân không xoá được sản phẩm trên Tiki phổ biến nhất.

xoa-san-pham-tren-tiki-nhanh-chong.jpg

Vi phạm quy định Tiki sẽ không thể xoá sản phẩm

3.1. Vi phạm quy định của Tiki

Nếu sản phẩm của bạn bị khóa do vi phạm quy định của Tiki, bạn sẽ không thể xóa sản phẩm đó. Bạn cần liên hệ với Tiki để được hỗ trợ. Tiki có quy định nghiêm ngặt về việc đăng bán sản phẩm. Nếu sản phẩm của bạn vi phạm một trong các quy định sau, sản phẩm sẽ bị khóa:

- Sản phẩm không thuộc các danh mục được phép bán trên Tiki.

- Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Sản phẩm có thông tin sai lệch, gây hiểu lầm cho khách hàng.

- Sản phẩm có nội dung vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục.

Khi sản phẩm của bạn bị khóa, bạn sẽ nhận được thông báo qua email hoặc tin nhắn. Trong thông báo, Tiki sẽ nêu rõ lý do sản phẩm bị khóa.

dang-san-pham-tren-tiki.jpg

Quy định nghiêm ngặt về việc đăng bán sản phẩm

3.2. Giao dịch đang diễn ra trên tài khoản

Nếu tài khoản của bạn đang có giao dịch diễn ra, bạn sẽ không thể xóa sản phẩm. Giao dịch diễn ra bao gồm các trường hợp sau:

- Sản phẩm đang có đơn hàng.

- Sản phẩm đang trong quá trình giao hàng.

- Sản phẩm đang trong quá trình đổi trả.

- Sản phẩm đang trong quá trình khiếu nại.

Trong các trường hợp này, Tiki sẽ không cho phép bạn xóa sản phẩm để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và hoạt động kinh doanh của Tiki.

Để có thể xóa sản phẩm, bạn cần đợi cho đến khi tất cả các giao dịch liên quan đến sản phẩm đó được hoàn tất.

don-hang-dang-gui-tren-tiki-se-khong-the-xoa.jpg

Giao dịch đang diễn ra trên tài khoản thì bạn sẽ không thể xoá

3.3. Có rủi ro khi xóa sản phẩm

Tiki không cho phép người bán xóa sản phẩm nếu như sản phẩm đó có rủi ro. Rủi ro khi xóa sản phẩm có thể là:

- Sản phẩm gây ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.

- Sản phẩm gây ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

- Sản phẩm gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Tiki.

Trong trường hợp sản phẩm của bạn có rủi ro, Tiki sẽ gửi thông báo cho bạn và yêu cầu bạn giải thích.

4. Kết luận

Trên đây Unica đã hướng dẫn chi tiết cho bạn cách xóa sản phẩm trên Tiki. Có thể thấy rằng, thao tác xóa sản phẩm này không hề khó, chỉ với vài thao tác rất đơn giản là bạn đã xoá đơn hàng và xóa sản phẩm thành công một cách thuận tiện nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công, có trải nghiệm mua sắm trên Tiki tuyệt vời nhất.

[Tổng số: 2 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên