Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

8 Cách săn nhà giá rẻ của các đại gia bất động sản

Mua 3 tặng 1

Để có thể tăng mức lợi nhuận cao trong kinh doanh bất động sản nhà ở, thì cách săn nhà giá rẻ là một trong những bí kíp mà nhà đầu tư cần phải nắm. Để có thể đạt được những thành công như các đại gia bất động sản lừng danh, nhà đầu tư hãy cùng Unica tham khảo ngay các cách săn được nhà giá rẻ “đỉnh cao” dưới đây. 

1. Đừng chỉ chú ý đến một căn nhà 

Cách săn nhà giá rẻ đầu tiên mà nhà đầu tư bất động sản luôn phải ghi nhớ nếu như muốn thành công đó chính là đừng chú ý đến một căn nhà. Trong quá trình tìm mua nhà, hãy cố gắng tìm kiếm được càng nhiều nhà càng tốt. Chính điều này sẽ giúp nhà đầu tư có được nhiều sự lựa chọn hơn về chất lượng, tiện nghi, vị trí địa lý và giá cả. 

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 Cách đăng tin bất động sản hiệu quả dành cho dân Marketing

cach-san-nha-gia-re-1

Việc tìm kiếm nhiều căn nhà sẽ giúp nhà đầu tư có được sự so sánh tốt hơn

Mặc dù việc này khá tốn thời gian của nhà đầu tư nhưng hiệu quả khách quan mà nó mang lại thì rất cao. Chắc chắn, nếu áp dụng cách này, việc tìm được một căn nhà vừa giá rẻ vừa cho khả năng sinh lời cao sẽ thực sự không quá khó khăn. 

2. Xem xét về khả năng sinh lời của ngôi nhà 

Nếu một căn nhà có giá rẻ hơn rất nhiều so với những căn khác nhưng khả năng sinh lời thấp thì căn nhà đó vẫn hoàn toàn mất giá trị, và việc tìm nhà giá rẻ của bạn giờ đây chỉ dừng lại ở việc được giá rẻ mà thôi. Do đó, bên cạnh giá rẻ, hãy chú ý đến khả năng sinh lời của ngôi nhà. 

Thực tế, có rất nhiều căn nhà có vị trí địa lý thuận lợi, đất nền tốt, giá phù hợp  mặc dù tính thẩm mỹ và tiện ích không cao nhưng chắc chắn tiềm năng này sẽ tạo ra khả năng sinh lời. Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà quá xộc xệch thì nhà đầu tư cũng cần cân nhắc vì nó có thể ảnh hưởng đến chi phí phát sinh trong quá trình tu sửa. 

3. Tìm nhà từ nhiều nguồn khác nhau 

Thời đại công nghệ phát triển, cách săn nhà giá rẻ cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn so với trước. Cụ thể, nhà đầu tư có thể tìm nhà qua các trang web bán nhà trực tiếp hoặc môi giới bán nhà. Hầu hết các trang web này đều hiển thị tình trạng chung và giá cả của ngôi nhà, vì vậy, nhà đầu tư có thể so sánh để tìm ra được căn nhà ưng ý nhất. 

cach-san-nha-gia-re-2

Nhà đầu tư có thể tìm nhà dễ dàng qua các trang web

Và dù là mua nhà thông qua các trang web thì nhà đầu tư cũng cần chú ý khảo sát thực tế rồi mới đưa ra quyết định có nên xuống tiền hay không. Bởi, nhiều ngôi nhà có hình ảnh trên web khá khác với thực tế, đặc biệt là về mặt tiện ích. Và theo kinh nghiệm thứ nhất thì bạn cũng không nên chỉ xem xét 1 căn nhà mà nên tham khảo nhiều căn khác nhau. Mỗi căn mà bạn chọn nên chứa một hoặc một vài ưu điểm nổi trội, khiến bạn quyết định có thể xuống tiền. 

4. Tìm nhà thông qua nguồn thông tin đáng tin 

Thông tin về mua bán nhà ngày càng tràn lan, điều này đồng nghĩa với việc tính chất lượng của thông tin đang là một dấu hỏi lớn và điều quan trọng mà nhà đầu tư cần nắm đó là tìm nhà thông qua các nguồn thông tin đáng tin cậy. Đó có thể là thông tin trên Internet, qua môi giới, bạn bè hoặc là đồng nghiệp trong bất động sản. Và là dù lời tư vấn của ai đi chăng nữa thì tính kiểm duyệt và thẩm định của nhà đầu tư vẫn đóng vai trò quan trọng nhất. 

5. Đưa ra nhiều lời đề nghị khi mua nhà 

Nếu quá trình tìm kiếm nhà thành công mà nhà đầu tư ngỏ lời muốn mua thì lúc này hãy cố gắng đưa ra thật nhiều lời đề nghị. Đối với các nhà đầu tư bất động sản thành công, họ sẽ áp dụng nguyên tắc 100 - 10 - 1.

Cụ thể như sau, nhà đầu tư sẽ tiến hàng khảo sát 100 ngôi nhà, sau đó đưa ra lời đề nghị với 10 căn nhà trong số đó. Trong 10 căn này, căn nào chấp thuận được lời đề nghị thì nhà đầu tư hãy xuống tiền mua. Tất nhiên, chủ nhà cũng cần có thái độ bán nhà đúng đắn và trung thực, có như vậy quá trình bán nhà mới được hoàn thành thuận lợi nhất. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách tìm mua nhà trên mạng: Đâu là cách an toàn nhất?

cach-san-nha-gia-re-3

Trong quá trình thỏa thuận mua nhà, hãy cố gắng đưa ra nhiều lời đề nghị

6. Hãy biết trả giá 

Trong cách tìm nhà giá rẻ, các chuyên gia bất động sản luôn đề cao việc trả giá như một chiêu thức không thể thiếu trong kinh doanh. Theo đó, nhà đầu tư đừng vội vàng đưa ra giá cuối cùng mà hãy khéo léo điều hướng giá nhà với những lý do khác nhau. Điều này sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể từ sự đồng thuận của chủ nhà. 

Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà có mức cạnh tranh cao thì việc trả giá sẽ có phần khó khăn hơn. Do đó, nếu rơi vào trường hợp này, hãy đừng quá cố chấp đòi giảm giá, bởi nhà đầu tư có thể bị loại ra khỏi danh sách người mua tiềm năng từ chính chủ nhà. 

7. Không nên mua nhà khi thị trường BĐS đang sốt

Khi thị trường bất động sản ngày một nóng lên, đồng nghĩa với việc các nhà đầu tư càng có nhiều cơ hội và những thách thức mới. Nếu xét về mặt cơ hôi, khi giá đất tăng, đồng nghĩa với việc các nhà đầu tư có thể tận dụng thời điểm này để bán kiếm lời.

Thế nhưng, nhược điểm của các nhà đầu tư là chưa có đủ lực để tạo ra sự chủ động bằng các đối tượng thuộc giới đầu cơ. Và nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua bất động sản giá rẻ thì đây không phải là một thời điền phù hợp. 

8. Mua nhà của những người cần tiền gấp

Cách săn nhà giá rẻ cuối cùng là mua nhà của những người cần tiền gấp. Dù là những lý do khách quan khác nhau nhưng có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ mua được nhà giá hời so với thị trường mà vẫn đảm bảo được nguyên giá trị của nó. Vì những ngôi nhà này đều có tính pháp lý như có sổ đỏ và không nằm trong diện quy hoạch của nhà nước. 

Trên đây là các cách săn nhà giá rẻ được truyền đạt từ chính các đại gia bất động sản thành công. Để tăng thêm khả năng sinh lời và tránh gặp những rủi ro không đáng có, cách tốt nhất mà nhà đầu tư cần nắm vững đó là tham khảo các kinh nghiệm của những nhà đầu tư đi trước hoặc từ các khóa học bất động sản của chuyên gia đến từ Unica sẽ cho bạn những lời khuyên, phân tích và nhận định đúng về thị trường hiện tại.

Ngày nay nghề môi giới bất động sản được rất nhiều người lựa chọn, nhưng để trở thành một nhà môi giới chuyên nghiệp thành công thì không phải là điều dễ dàng đối với bất cứ ai. Bởi người môi giới cần phải có kiến thức, kỹ năng mềm, tư duy tốt để thuyết phục khách hàng mua nhà, hãy cùng Unica tham khảo thêm khóa học môi giới bđs từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

Cảm ơn và chúc các bạn thành công!

[Tổng số: 27 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên