36 quy luật bất biến trong bán hàng

5 đánh giá - Lượt xem: 1147

Giảng viên: Tuấn Hà - Diễn giả      Khóa học Sale & Marketing

36 quy luật bất biến trong bán hàng

800,000đ

Ưu đãi 13% chỉ còn

699,000đ

  • 00

    ngày

  • 00

    giờ

  • 00

    phút

  • 00

    giây


ĐĂNG KÝ HỌC ➔ Thêm vào giỏ hàng
  • Nhập mã giảm giá
  • Bài giảng: 36 bài
  • Thời lượng: 03 giờ 11 phút
  • Cấp độ: Mọi cấp độ

Giới thiệu khóa học

Khóa học tập trung dạy bạn cách đập tan nỗi sợ hãi tiềm ẩn, khơi dậy niềm tin của bạn và củng cố niềm tin ấy trong mọi cuộc giao dịch. 

Khi bạn đập bỏ bức tường sợ hãi của chính mình, khóa học đưa ra bí quyết thuyết phục, kèm các "câu thoại đắt giá" để bạn đánh gục tâm lý sợ hãi của khách hàng. Một khi gạt bỏ được sự sợ hãi từ cả 2 phía, bạn sẽ dễ dàng làm chủ cuộc giao dịch, tự tin đưa khách tới sự lựa chọn hoàn hảo theo mog muôn của bạn

Lợi ích khóa học

  • Nhận ra rằng bán hàng không quá khó khăn, phức tạp.

     

  • Yêu quý và nhận thức đúng giá trị của nghề bán hàng.

     

  • Thực hành chọn bộ 36 tuyệt chiêu bán hàng được đúc kết qua nhiều năm kinh nghiệm của bản thân tác giả

Đối tượng đào tạo

  • Những cá nhân đam mê bán hàng có mong muốn đẩy cao doanh số (qua mạng, kinh doanh tại nhà)

     

  • Những bạn làm môi giới (nhà đất, xe cộ, bảo hiểm)

     

  • Nhân viên marketing, kinh doanh của công ty

     

  • Nhân viên sale, tư vấn, bán hàng

Nội dung khoá học

Phần 1 : Quy luật bất biến của bán hàng
Phần 2 : Quy luật bất biến của bán hàng hiện đại

Thông tin giảng viên

Tuấn Hà - Diễn giả

Tuấn Hà – CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn , Ủy viên thường trực Họ Hà Việt nam. Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt. Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com. Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.

Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn

 

CÔNG VIỆC CHÍNH : Tư vấn chiến lược Digital marketing; Sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông; Giám sát thực thi triển khai các chiến dịch marketing; Đào tạo và chuyển giao nhân lực marketing