Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Mệnh Kim hợp cây gì? Những cây cảnh giúp người mệnh Kim “hút tài lộc” nhanh chóng

Mệnh Kim hợp cây gì? 
Người mệnh Kim nên trồng cây gì trong nhà mang may mắn, tài lộc?
Những cây cảnh nào giúp người mệnh Kim phát tài phát lộc nhanh chóng?

Bạn đang băn khoăn về một trong những vấn đề trên? Đừng lo lắng, trong bài viết dưới đây Unica sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn cây cảnh phù hợp với mệnh Kim giúp bạn “hút tài lộc” nhanh chóng.

Những điều bạn cần biết về mệnh Kim

Hành Kim chỉ về sức mạnh, đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng. Người mệnh Kim có tính độc đoán, cương quyết, độc lập và là những người có kỹ năng tổ chức giỏi. Tuy nhiên, đây thường là người khá nghiêm túc và thường không thích nhận sự giúp đỡ. Các năm sinh của người thuộc mệnh Kim

- Nhâm Thân: 1992 – 1932
- Canh Thìn: 1940 – 2000
- Giáp Ngọ: 1954 – 2014
- Nhâm Dần: 1962 – 2022
- Canh Tuất: 1970 – 2030
- Giáp Tý: 1984 – 1924
- Qúy Dậu: 1933 – 1993
- Ất Mùi: 1955 – 2015
- Qúy Mão: 1963 – 2023
- Tân Hợi: 1971 – 2031
- Ất Sửu: 1985 – 1925
- Tân Tỵ: 1941 – 2001

Hành Kim chỉ về sức mạnh, đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng
Hành Kim chỉ về sức mạnh, đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng

Những màu sắc tương sinh, tương khắc với mệnh Kim:

- Những màu tương sinh với mệnh Kim: Trong ngũ hành, “Thổ sinh Kim” (đất bao bọc và nuôi dưỡng kim loại, đào đất thì thấy kim loại) những màu thuộc hành Thổ như màu vàng, màu nâu sẽ tương sinh với mệnh Kim, rất thích hợp với người mệnh Kim. Ngoài ra, người mệnh Kim sẽ tốt nếu dùng màu tương hợp, bạn cũng có thể lựa chọn những màu thuộc mệnh Kim như màu trắng, ghi, xám. 

- Những màu tương khắc với mệnh Kim: Nếu bạn thuộc mệnh Kim, bạn nên tránh những màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, hồng, tím vì “Hỏa khắc Kim”

Việc sử dụng màu sắc phù hợp với mệnh Kim vô cùng quan trọng. Nếu sử dụng màu sắc tương sinh với mệnh sẽ giúp bạn mang lại may mắn và thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy, lựa chọn cây cảnh phù hợp với mệnh Kim cũng căn cứ dựa trên lựa chọn màu sắc của cây. 

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng được người Á Đông đặc biệt quan tâm trong làm ăn, kinh doanh, nhà ở và nhiều lĩnh vực khác. Nếu bạn đang muốn học về phong thủy để cải thiện cuộc sống cá nhân, hãy tham khảo ngay khóa học của Unica:

Phong thủy khai thông tài vận
Phạm Quốc Khánh
349.000đ
600.000đ

Phong thủy lựa chọn bạn đời, đối tác và hóa giải xung khắc
Nguyễn Văn Thuận
299.000đ
700.000đ

Phong thủy ứng dụng trong kinh doanh Bất động sản
Nguyễn Ngoan
199.000đ
800.000đ

Những loại cây phù hợp với người mệnh Kim

Dưới đây là một số cây trồng phù hợp với người mệnh Kim mà bạn có thể tham khảo để trồng trong nhà, nơi làm việc nhằm giúp mang lại phong thủy tốt nhất, mang lại may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống.

- Cây Lan Chi: Cây Lan Chi không chỉ như một “máy lọc không khí” lọc thải chất độc và bụi bẩn xung quanh giúp mang đến sự trong lành, dễ chịu cho bạn mà đây còn là loại cây phù hợp với người mệnh Kim. Cây Lan Chi biểu tượng cho sự nhân lên nhanh chóng của tài sản, gia chủ sẽ có tiền bạc dồi dào, dư dả, cuộc sống thịnh vượng.

- Cây Ngọc Ngân: Cây Ngọc Ngân biểu tượng cho tình yêu chung thủy, được coi là cây tài lộc mang đến tiền tài, may mắn cho gia chủ. Trồng cây Ngọc Ngân sẽ giúp gia chủ luôn thịnh vượng, phát tài lát lộc.

- Cây Lan Ý: Màu trắng của cây Lan Ý rất phù hợp với người mệnh Kim. Trồng cây Lan Ý trong nhà giúp cân bằng trường khí, điều hoà và hấp thu những nguồn năng lượng xung khắc trong nhà giúp gia chủ có một không gian sống hài hoà và yên bình.

Một lưu ý cho người mệnh Kim đó là nên tránh trồng những loại cây mang sắc đỏ, hồng, tím như hoa giấy hồng, cây hoa Hồng Môn, cây Cẩm nhung đỏ, cây Trạng nguyên, cây Phú quý,...để tránh mang tai họa và những điều xui vận vào gia đình.

Màu trắng của cây Lan Ý rất phù hợp với người mệnh Kim
Màu trắng của cây Lan Ý rất phù hợp với người mệnh Kim

Lựa chọn cây trồng phù hợp với người mệnh kim sẽ tạo ra nguồn sinh khí tốt, giúp bạn nhanh chóng hốt tiền bạc, tài lộc nhanh chóng. Thành công hay thất bại trong cuộc sống và công việc không chỉ dựa khả năng chuyên môn, tài chính hay kinh nghiệm và sự nỗ lực của bản thân, mà còn bị chi phối trực tiếp bởi 3 yếu tố: Thiên thời - Địa lợi – Nhân hòa.

Thông qua bài viết trên, chắc chắn bạn đã trả lời được cho câu hỏi: Mệnh Kim hợp cây gì? Mong rằng thông qua những chia sẻ về phong thủy căn bản trên đây từ Unica bạn sẽ biết cạnh lựa chọn cho mình những loại cây phong thủy hợp với mệnh giúp bạn nhanh chóng sinh tài, phát lộc.

>> Mệnh Kim đeo đá màu gì để hợp phong thủy và đem lại may mắn tài lộc?

>> Bảng màu theo phong thủy mệnh Kim + Mộc + Thủy + Hỏa + Thổ

>> Bật mí cách trồng cây phong thủy trong nhà giúp lọc khí, hút tài lộc tốt nhất

[Tổng số: 1 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên
Tác giả
Nguyễn Văn Thuận Chuyên gia Phong thủy
Chuyên gia phong thủy Nguyễn Văn Thuận với hơn 17 năm kinh nghiệm làm nghề, Chuyên gia phong thuỷ - Nguyễn Văn Thuận đã giúp đỡ được hàng trăm người hiểu rõ hơn về bản thân, hóa giải xung khắc tr...