Trang chủ Marketing Xây dựng và tối ưu hóa thương hiệu cá nhân

Xây dựng và tối ưu hóa thương hiệu cá nhân

Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân thành công, khẳng định giá trị cá nhân bạn.
1 đánh giá

Bạn sẽ học được gì

Hiểu rõ bản chất và tầm quan trọng của Thương hiệu cá nhân
Biết cách Xây dựng và kiến tạo Thương hiệu cá nhân cho bản thân
Biết cách thiết lập hệ thống nhận diện, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng
Xây dựng chiến lược truyền thông, xử lý khủng hoảng truyền thông ...

Giới thiệu khóa học

Thương hiệu và hình ảnh cá nhân là tất cả những gì mọi người nhìn nhận được ở bạn không chỉ về ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp và các giá trị mà bạn đóng góp được cho xã hội, mà còn là sự tự nhận thức về điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng và cảm xúc của bạn. Cách bạn ăn mặc, đi đứng, cách bạn giao tiếp, cách bạn chi phối cảm xúc cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên những khác biệt cho bản thân sẽ hình thành nên thương hiệu cá nhân của chính bạn trong suy nghĩ của người khác.

Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp, vậy nên dù đang làm việc ở lĩnh vực nào, thương hiệu và hình ảnh cá nhân không chỉ giúp bạn tự tin và tạo ấn tượng tốt với mọi người, mà nhờ đó cơ hội thành công tăng cao hơn nữa

Xây dựng thương hiệu cá nhân có thể được hiểu là xây dựng hình ảnh cho chính bản thân mình, đồng thời khám phá, và rèn luyện bản thân. Quá trình phát triển thương hiệu cá nhân chính là quá trình bạn thể hiện, và khẳng định những giá trị cá nhân của bạn. Xây dựng được một thương hiệu cá nhân thành công cũng đồng nghĩa với việc bạn đã khác biệt với đồng nghiệp và các đối thủ cạnh tranh. Thế nhưng để có được một thương hiệu và hình ảnh cá nhân chưa bao giờ là điều dễ dàng và đơn giản. Tất cả đều cần được học hỏi và trau dồi từ những chuyên gia trong lĩnh vực này, họ sẽ giúp bạn định hình được thương hiệu và hình ảnh của bản thân.

Các công cụ truyền thông 360 như báo chí, mạng xã hội, kênh thương mại điện tử … sẽ là phương pháp tuyệt vời giúp các chị em giới thiệu bản thân và hướng hình ảnh của mình ra bên ngoài” – Giảng viên Thu Hương khẳng định. Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, Giảng viên Thu Hương còn tư vấn và đưa ra những giải pháp cụ thể để định hướng và phát triển thương hiệu cá nhân trong ngắn hạn và dài hạn phù hợp với ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh của mình.


Tags: Branding   Thương hiệu cá nhân  

Khóa học liên quan

Thông tin giảng viên

  • 46 học viên
  • 4 khóa học
Chuyên gia

 Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương.
Tổng giám đốc Cty Truyền thông và Sự kiện Nam Hương.
Chuyên gia tư vấn Chiến lược Thương hiệu và Danh hiệu.
Nhà sáng lập và điều hành mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế và mạng lưới Phong cách Doanh nhân Quốc tế.
Chủ tịch Học viện Đào tạo và Xây dựng Hình tượng Chuyên nghiệp Pro Image.
Trở thành Hoa Khôi Thể Thao Việt Nam năm 1995 khi mới 16 tuổi.
Trở thành 1 trong những người dẫn chương trình nổi tiếng của ĐTH Việt Nam khi mới 17 tuổi.
Trở thành diễn viên chính trong bộ phim " Cô Thư Ký Xinh Đẹp " vào năm 20 tuổi và bộ phim nổi tiếng trong rất nhiều năm.
Mở công ty truyền thông với 100 nhân viên vào lúc 21 tuổi khi vừa tốt nghiệp khoa báo chí - ĐHQG HN và trở thành chủ biên của 7 tờ tạp chí với gần 200 nhân viên khi chưa đầy 30.
Một người nữ lãnh đạo có khả năng kiến tạo và dẫn dắt các hoạt động cộng đồng.
Một người có khả năng truyền cảm hứng và hoạt động không mệt mỏi vì sự tiến bộ của phụ nữ.
Một người vợ và một người mẹ của một gia đình thành đạt, hạnh phúc.
Một chuyên gia tư vấn chiến lược về thương hiệu và nhân hiệu xuất sắc.

Đánh giá của học viên

5
1 đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nhận xét của học viên

  • nguyễn quang vũ

    Xây dung thương hiểu kha hay