Mua càng nhiều - Giảm càng nhiều:

Mua 3 giảm 20% mua 6 giảm 50%

Nghệ thuật xây dựng chuỗi quán cafe, từ A đến Z

Xây dựng mô hình quán cafe và phát triển thành chuỗi thành công , tránh các lỗi thường gặp khi kinh doanh F&B
Giảng viên: Hoàng Tùng - Chuyên gia Marketing chuỗi cafe. Giám đốc Công ty cổ phần 1 PLUS, Set up và Quản lý Nhà hàng VietKitchen
15 đánh giá

Bạn sẽ học được gì

Lựa chọn cho mình mô hình kinh doanh F&B phù hợp
Lên được menu, giá thành và bài toán kinh doanh hợp lý
Tối ưu vận hành quán cafe hiệu quả
Kiểm soát dòng tiền và quản lý chất lượng sản phẩm
Tránh được các lỗi thường gặp khi mới bắt đầu kinh doanh F&B
Sử dụng công cụ nhượng quyền để có đòn bẩy về tài chính và nhân sự

Giới thiệu khóa học

Khóa học giải quyết việc trên thị trường đang có rất nhiều người muốn mở quán café để kinh doanh nhưng không biết bắt đầu tư đâu

Trên thị trường đã có nhiều mô hình quán café thành công ở 1 điểm nhưng chưa biết cách mở rộng thành chuỗi quán café để nâng tầm thương hiệu và mở rộng quy mô nhanh chóng

Xu hướng mở chuỗi quán café là một hướng đi rất nhiều doanh nghiệp F&B đã phát triển trên bình diện quốc tế và tại Việt Nam trong những năm gần đây đã có nhiều thương hiệu chuỗi quán F&B thành công

Tác giả là người đã từng set up và vận hành nhiều chuỗi quán café quy mô từ nhỏ đến lớn như Café8, mô hình café đồng giá đầu tiên tại Hà Nội, Cookie Jar Coffee, quán café teen được CNN bình chọn, phụ trách Marketing của chuỗi café cao cấp My Way, Founder của chuỗi Coffee Bike

 

Nội dung khóa học


Tags: Kinh doanh   nghệ thuật bán hàng   Khởi nghiệp kinh doanh   xây dựng quán cafe a-z   xây dựng chuỗi quán cafe   mô hình kinh doanh   kế hoạch kinh doanh   bán hàng  

Khóa học liên quan

Thông tin giảng viên

  • 90 học viên
  • 1 khóa học
Xem thêm thông tin
Hoàng Tùng
Chuyên gia Marketing chuỗi cafe. Giám đốc Công ty cổ phần 1 PLUS, Set up và Quản lý Nhà hàng VietKitchen

Kinh nghiệm 10 năm trực tiếp mở nhà hàng và làm marketing trong lĩnh vực F&B. Có kiến thức chuyên sâu về marketing chiến lược, digital marketing và nhượng quyền trong lĩnh vực F&B.

Tác giả sách: "Chiến lược marketing Hiện đại - Từ thực tiễn thương trường"

Sáng lập viên/Giám đốc CTCP 1 PLUS, Set up và Quản lý Nhà hàng VietKitchen

Trưởng phòng Marketing CTCP My Way Hospitality, chịu trách nhiệm marketing cho chuỗi Café My Way

Thành viên ban cố vấn CLB Truyền thông Tiếp Thị Việt Nam VMCC

Thành viên Ban giám khảo Giải thưởng Khởi nghiệp Lương Văn Can

Sáng lập viên/Thành viên HĐQT CTCP Đầu tư Phát triển Đông Dương

Sáng lập viên/Thành viên HĐQT CTCP Café TAD, triển khai Chuỗi Coffee Bike

Sáng lập viên/Quản lý chuỗi thương hiệu đồ ăn nhanh Pizza Home

Đánh giá của học viên

4
15 đánh giá

48%

30%

6%

12%

6%

Nhận xét của học viên

  • Đăng Đức Hậu
    15:20 31/08/2018
    4
  • Nguyễn Trọng Hải
    13:51 28/02/2018
    Khoa học kinh doanh tuyệt vời
  • Lê Phạm Phương Duy
    19:43 17/02/2018
    quá bài bản và chuyên nghiệp
  • do nguyen tri
    12:51 13/01/2018
    khoa học hay và thực tế cho ai đang kinh doanh cf
  • Võ Đức Tây
    23:02 08/12/2017
    hay
  • 14:01 14/11/2017
    ok
  • Nguyễn Minh Hồng
    12:36 01/03/2018
    Khoá học cung cấp kiến thức khá cơ bản để bắt đầu kinh doanh.
  • Diep Thanh Toan
    21:53 28/01/2018
    Khóa học rất hay, cám ơn tác giả, cám ơn Unica
  • xãaxa
    13:43 25/01/2018
    hay, dễ hiểu, cám ơn Unica
  • ngô thanh tùng
    09:20 31/12/2017
    Good
  • Hoàng Thiên Quân
    19:14 04/02/2018
    tạm được,giảng viên giảng không hay cho lắm,lượng kiến thức chỉ ở mức trung bình.thật ra nếu bỏ ra 800k để mua một khóa học như thế này thì mọi người nên cân nhắc,không đáng...
  • Kien Bach
    18:15 12/08/2018
    quá nhiều tiếng động không cần thiết bị pha vào bài học, gây khó chịu cho người học
  • Nguyễn Vân Trang
    16:09 07/08/2018
    Giáo viên nói chậm, không liền mạch, diễn đạt không tốt, cách giảng bài không thuyết phục vì không thuộc giáo án, không có eye contact cũng như body language tốt!