Nâng tầm hiểu biết về Phong Thủy của người học để có thể ứng dụng ngay vào
Biết cách đặt tên thương hiệu, tên công ty sao cho vừa hanh thông về con đường phát triển
Tăng sự gắn bó và tin yêu nơi khách hàng, đối tác và nhân viên trong công ty
Chọn màu sắc để thiết kế logo thương hiệu phù hợp theo ngành kinh doanh
Thông điệp truyền thông của sản phẩm và thương hiệu phù hợp tạo tài lộc
Thiết kế bao bì sản phẩm, hệ thống nhận diện ID của công ty phù hợp
Tại sao bạn nên trang bị cho mình kiến thức trong khoá học Phong thủy ứng dụng trong xây dựng thương hiệu. Để hiểu được tầm quan trọng của nó bạn cần phải tìm lời giải đáp cho những câu hỏi:
Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới?
Tên thương hiệu Nike nói lên điều gì?
Vì sao Pepsi tìm đến Master Phong thủy tại Hongkong để được tư vấn thay đổi Logo?
Vì sao Vietjet Air thành công ngoạn mục? Bí ẩn đằng sau cái tên Vietjet Air là gì?
Liệu logo và doanh thiếp của bạn có nói lên hiệu quả về mặt truyền thông?
Tên thương hiệu có nói lên điều gì về sự phát triển bền vững của doanh nghiệp?
Hệ thống nhận diện thương hiệu hiện tại có góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp độc đáo?
Việc lựa chọn màu sắc cho hệ thống nhận diện thương hiệu phải truyền tải thông điệp thích hợp tới khách hàng, tùy theo từng ngành nghề mà lựa chọn những màu sắc phù hợp. Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống, đây là một ngành nghề thuộc hành hỏa, doanh nghiệp nên lựa chọn những gam màu nóng như: đỏ, cam, vàng cho logo hay địa điểm kinh doanh của mình, những màu sắc này sẽ tạo cho khách hàng sự kích thích vị giác và cảm hứng. Hoặc nếu doanh nghiệp kinh doanh về Spa, thẩm mỹ, y tế, đây là nhóm ngành thuộc hành thủy, sẽ hợp những gam màu như: xanh biển, trắng hoặc tím nhẹ… đây là những tông màu lạnh, nhẹ nhàng, giúp khách hàng có cảm giác thư thái khi sử dụng dịch vụ. Chính bởi vậy mà kiến thức về phong thuỷ ứng dụng lại vô cùng cần thiết trong việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, cửa hàng, sản phẩm của mình.
Đến với khóa học Phong thủy ứng dụng trong xây dựng THƯƠNG HIỆU để nhận chia sẻ kiến thức hữu ích này từ chuyên gia Phong thủy thương hiệu Nguyễn Ngoan càng sớm càng tốt sẽ giúp bạn thay đổi logo, tên thương hiệu hay tái định vị lại màu cờ sắc áo doanh nghiệp hoặc thiết kế lại danh thiếp để có thể điều chỉnh kịp thời những hoạt động của doanh nghiệp bạn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất về mọi mặt.
Đăng ký khóa học phong thủy ngay hôm nay để nhanh chóng bùng nổ doanh số cho doanh nghiệp của bạn!
199.000 đ
800.000 đ
199.000 đ
600.000 đ
25.000 đ
500.000 đ
999.000 đ
1.200.000 đ
999.000 đ
4.000.000 đ
799.000 đ
1.200.000 đ
299.000 đ
2.000.000 đ
299.000 đ
999.000 đ
799.000 đ
1.000.000 đ
299.000 đ
600.000 đ
Sweet Media
299.000đ
700.000đ
Nguyễn Hạnh Tuyết Trinh
299.000đ
600.000đ
Lê Tiến Quân
199.000đ
1.000.000đ
Tổng: 797.000đ
2.300.000 đ
Nguyễn Ngoan - Phó tổng Giám đốc – Star Travel International
Chủ tịch MANDA MIND Corporation
Diễn giả Doanh nhân & Chuyên gia tư vấn chiến lược, thương hiệu và Phong Thủy cho Doanh nhân, Lãnh đạo và Quản lý cấp cao.
Giảng viên cao cấp Trường Doanh nhân PTI
Chuyên gia huấn luyện cho hơn 10,000 Doanh nhân trẻ;
Quản lý cấp cao; nhân viên văn phòng, Sinh viên đại học.
Chuyên gia tạo động lực cho in-house về tư duy & kỹ năng cho nhiều SME
Nguyễn Ngoan hiện đang là chuyên gia tư vấn trên các chương trình CEO & nhịp cầu doanh nhân tại VTV3, HTV7, HTV9...
+ Doanh nhân Phong cách - do tạp chí Phong cách Doanh Nhân bình chọn năm 2011
+ Giải thưởng Doanh nhân Văn hóa tiêu biểu trong năm 2008
+ Chuyên gia chương trình "CEO - Chìa khóa thành công" trên (VTV1), Nhịp cầu DN (HTV9)
+ Kinh nghiệm học tập làm việc hơn 15 quốc gia trên thế giới
Lớp học rất hữu ích . Cám ơn Thầy rất nhiều ! Em chúc Thầy thành công
Khóa học rất hay, cám ơn tác giả, cám ơn Unica
Tôi thực sự tin rằng việc hoàn thành khoá học này sẽ có một ảnh hưởng tích cực đối với sự nghiệp của tôi.
OK
Trước hết xin cảm ơn giảng viên! Lượng kiến thức truyền đạt là cơ bản, phần đầu chưa cô đọng. Thiếu một số bảng biểu, hình ảnh minh họa (ví dụ ý nghĩa của các con số từ 1 đến 9 trong đặt tên thương hiệu - Phần 4...).
thanks!
tạm được!
Hay, thanks
Bt
những thắc mắt k dc hồi âm.