Trang chủ Marketing Xử lý Khủng hoảng truyền thông trực tuyến dành cho doanh nghiệp & cá nhân

Xử lý Khủng hoảng truyền thông trực tuyến dành cho doanh nghiệp & cá nhân

Có nhìn nhận đúng đắn về khủng hoảng truyền thông, cách phòng tránh và quy trình xử lý khi khủng hoảng xảy ra, giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng tới uy tín của cá nhân & doanh nghiệp
1 đánh giá

Bạn sẽ học được gì

Biết cách xác định và nhận dạng được nguồn gốc của khủng hoảng truyền thông
Nắm được quy trình giải quyết khủng hoảng truyền thông từ những chi tiết nhỏ nhất
Biết cách tránh không để khủng hoảng truyền thông xảy ra đối với cá nhân, doanh nghiệp
Giảm thiệt hại tối đa ảnh hưởng tới uy tín cá nhân, công ty, doanhh nghiệp khi xảy ra khủng hoảng truyền thông.
Cách thức trả lời truyền thông, báo trí, cơ quan ngôn luận khi khủng hoảng truyền thông xảy ra
Có được quy trình xử lý bài bản, được chia sẻ kinh nghiệm xử lý từ nhiều các case study  

Giới thiệu khóa học

Nếu bạn là...

Bạn là người làm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, Marketing

Bạn làm truyền thông đối nội, đối ngoại cho doanh nghiệp, chuyên viên PR

Hay bạn làm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý các sự cố trong công ty, doanh nghiệp. Nhân viên, chuyên viên cao cấp, quản lý, Giám đốc, CEO

Chắc hẳn bạn phải thường xuyên đối mặt với khủng hoảng truyền thông. Chỉ cần một "tai tiếng" nào đó thôi cũng có thể ngay lập tức trở thành một vấn đề nghiêm trọng, làm giảm uy tín, thương hiệu và sức ảnh hưởng của doanh nghiệp trên thị trường, thậm chí nếu không thể giải quyết vấn đề đó doanh nghiệp hoàn toàn có thể phải đối mặt với khủng hoảng từ trong chính nội bộ doanh nghiệp dẫn đến phá sản.

Nhất là khi intetnet phát triển toàn diện, việc đảm bảo doanh nghiệp có thể giải quyết và đi qua những khủng hoảng truyền thông là điều gần như tất yếu. Do đó vai trò quản lý khủng hoảng truyền thông đã và đang ngày càng trở thành một mảng rất quan trọng cũng như là thách thức cho người làm PR.

Tham gia ngay khóa học "Xử lý Khủng hoảng truyền thông trực tuyến dành cho doanh nghiệp & cá nhân" tại Unica!

Đến với khóa học này chuyên gia Nguyễn Phan Anh sẽ giúp bạn:

     ✔️ Hiểu rõ nguyên nhân và cách nhận diện khủng hoảng truyền thông.

     ✔️ Cung cấp các giải pháp xử lý khi khủng hoảng truyền thông xảy ra.

     ✔️ Làm sao để phòng tránh khủng hoảng truyền thông

     ✔️ Giải pháp truyền thông nội bộ

     ✔️ Các quy trình xử lý khi khủng hoảng truyền thông xảy ra

     ✔️ Giải pháp khắc phục sau khi khủng hoảng truyền thông xảy ra

Tham gia khóa học "Xử lý Khủng hoảng truyền thông trực tuyến dành cho doanh nghiệp & cá nhân" ngay hôm nay để nhanh chóng biết cách nhận định nguyên nhân, sai lầm và cách thức xử lý khủng khoảng truyền thông một cách tốt nhất

Nội dung khóa học


Tags: Marketing Online   Chiến lược Marketing  

Khóa học liên quan

Thông tin giảng viên

  • 10310 học viên
  • 12 khóa học
Chuyên gia Marketing Online

Chuyên gia Marketing Online Nguyễn Phan Anh

CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE

Nguyễn Phan Anh một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales... rất có tiếng trong ngành

- Là giảng viên Đại học với hơn 12 năm nghiên cứu - giảng dạy tại các trường đại học trong chuyên ngành Thương mại điện tử và Marketing điện tử.

- Tốt nghiệp 04 trường đại học:

     + Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại.

     + Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội.

     + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sophia Antipolis.

     + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội.

- Hơn 12 năm hoạt động và làm kinh doanh thực tế với những dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy…

- Hơn 5 Năm làm đạo tạo về Online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video.

- Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel......

- Là người trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm với hơn 3 triệu USD tiền quảng cáo trên Facebook và Google, bao gồm rất đa dạng các mặt hàng và lĩnh vực như nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, Spa, Fitness, Yoga, các trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v…

Đánh giá của học viên

5
1 đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%