Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn
Nguyễn Thanh Tâm

Nguyễn Thanh Tâm

Trưởng phòng Đào tạo và Kiểm soát chất lượng dịch vụ; Giám đốc Customer Success
  • 3

    khóa học
  • 0

    học viên
  • 0

    đánh giá

Giới thiệu

 Xin chào các anh chị, 

Tôi là Nguyễn Thanh Tâm với hơn 14 năm làm việc trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân sự. Cơ duyên đầu tiên với nghề LnD là tôi làm Trainer cho Đội ngũ Nhân viên tư vấn Kênh siêu thị của Công ty TNHH Quốc tế Unilever. Sau đó tôi  là người chuyên đi xây dựng các Phòng Đào tạo và kiểm soát Chất lượng dịch vụ cho các Công ty. Tôi làm Trưởng bộ phận Đào tạo của Công ty CP Dược phẩm Eco trước khi sang mảng Thời trang tại Công ty Gianni nơi có 2 thương hiệu Format và Tokyolife. Tại đây tôi được làm việc với các chuyên gia từ Nhật rồi yêu thích mảng thời trang mạnh hơn. Và sau khi sang xây dựng Phòng Đào tạo và Kiểm soát CLDV cho Công ty Phượng Hoàng - nơi sở hữu hơn 100 cửa hàng của các thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, tôi đã được hấp thụ nhiều kiến thức bán lẻ rất hay của các thương hiệu nước ngoài như Adidas, Asics, Le coq sportif, Lining. Vậy nên trong thời gian tới tôi cũng sẽ xuất bản thêm 1 số khóa học chuyên về bán lẻ, FMCG và Thời trang để chia sẻ tới cộng đồng. Anh chị nào cần mua hay bán xe  ô tô  thì có thể ủng hộ doanh nghiệp của gia đình Tâm đó là Thế giới xe hơi autoworld. Tôi cũng là người giúp chồng xây dựng set up quy trình  và vận hành Khối backoffice khoảng 1 năm trước khi quay về với sở thích và sở trường của mình. Tôi là 1 người ăn chay trường nên vợ chồng tôi cũng đã có thời gian mở 1 quán Buffer chay tùy tâm gieo duyên ăn chay tới mọi người có tên là Bồng Bềnh Buffet chay. Hy vọng những anh chị hữu duyên đang xem khóa học này có thể cùng khởi tâm ăn chay với Tâm nha. Và cuối cùng, khi dừng chân tại Gitiho Việt Nam - Công ty chuyên cung cấp hơn 600 khóa học e-learning  dành cho người đi làm và Nền tảng quản trị học tập online dành cho các doanh nghiệp, Tâm đã có cơ hội làm việc cùng 1 lúc ở nhiều lĩnh vực trong nhiều công ty khác nhau. Tâm phụ trách phòng Customer Success chuyên đi hướng dẫn, bàn giao nền tảng LMS cho các doanh nghiệp, theo sát họ trong tiến trình triển khai. Đó là lúc kinh nghiệm về LnD càng được dầy thêm và Tâm quyết định xây các khóa học e-learning của chính mình để giúp các Doanh nghiệp triển khai tốt hơn công tác đào tạo và phát triển nhân sự.  

Đôi lời chia sẻ trước khi bước vào khóa học để có thể hiểu thêm về Tâm. Tâm cũng rất muốn nghe anh chị chia sẻ về mình nên cuối khóa học sẽ có đường link anh chị có thể gửi lại một số thông tin, chia sẻ về cảm nghĩ khi học khóa học cùng Tâm nha! 

Xin chân thành cảm ơn các Anh/Chị!

Khóa học của giảng viên Nguyễn Thanh Tâm


Giữ chân nhân tài trong thời gian thử việc (ONBOARDING)

  • 21 bài giảng
  • 03 giờ 48 phút
  • Nắm được những sai lầm chết người khiến nhân viên mới rời đi
  • Biết cách thiết kế lộ trình 30 - 60 -–90 ngày phù hợp từng vai trò
  • Sở hữu bộ công cụ đánh giá & phản hồi dễ áp dụng ngay
  • Sở hữu bộ công cụ đánh giá & phản hồi dễ áp dụng ngay
  • Và đặc biệt: Biết ai nên làm gì từ HR, quản lý đến chính nhân viên mới

0đ

990,000đ

OFF 100 %

CHI TIẾT

Lộ Trình Chào Đón & Giữ Chân Nhân Viên Mới

  • 18 bài giảng
  • 02 giờ 38 phút
  • Hiểu rõ bản chất và vai trò của chương trình Buddy trong Onboarding và giữ chân nhân sự ngành bán lẻ.
  • Biết cách thiết kế và triển khai một chương trình Buddy bài bản, phù hợp với quy mô và thực tế từng chuỗi cửa hàng
  • Nắm được tiêu chí lựa chọn Buddy đúng người – đúng cách, tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực trong đội nhóm.
  • Biết cách đào tạo, truyền động lực và huấn luyện Buddy nội bộ để tạo được giá trị lâu dài và phát triển nhân tài kế cận.
  • Nâng cao trải nghiệm nhân viên mới – cải thiện tỷ lệ giữ chân trong 60–90 ngày đầu tiên.
  • Có khả năng xử lý các tình huống thực tế thường gặp khi triển khai chương trình trong môi trường bán lẻ có mật độ cao, l

194,000đ

990,000đ

OFF 80 %

CHI TIẾT

Khóa Huấn luyện toàn diện cho PG/PB/Đại sứ thương hiệu

  • 15 bài giảng
  • 02 giờ 53 phút
  • Trang bị tư duy làm việc chuyên nghiệp cho PG/PB theo định hướng “Đại sứ thương hiệu” thay vì chỉ là người giới thiệu
  • Nắm vững đặc điểm, hành vi mua hàng của khách hàng, từ đó biết cách giao tiếp, tạo thiện cảm và thuyết phục hiệu quả
  • Nắm vững quy trình làm việc tại điểm bán (check-in, trưng bày, tư vấn, ghi nhận số liệu)
  • Trang bị kỹ năng tư vấn bán hàng và xử lý linh hoạt được các tình huống khó
  • Gia tăng sự tự tin, thái độ tích cực và hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và chủ cửa hàng, nhãn hàng
  • Hỗ trợ doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình đào tạo PG/PB, giảm chi phí nhân sự & thời gian onboarding

0đ

999,000đ

OFF 100 %

CHI TIẾT