Unica Sách hay nên đọc Sách Cẩm Nang Bán Hàng TikTok: Từ Zero Đến Hero

Sách Cẩm Nang Bán Hàng TikTok: Từ Zero Đến Hero

Bộ quy trình từng bước chi tiết để giúp nhà bán hàng biết đăng sản phẩm, vận hành tiktok shop từ a-z hoàn toàn thực tiễn
0 đánh giá
0 đã mua
Sách Cẩm Nang Bán Hàng TikTok: Từ Zero Đến Hero

Bạn sẽ học được gì

Toàn diện và dễ hiểu: Cuốn sách cung cấp lộ trình học rõ ràng và dễ thực hiện, từ kiến thức cơ bản đến nâng cao
Chia sẻ kinh nghiệm thực tế: Không chỉ lý thuyết, cuốn sách còn chia sẻ những câu chuyện thực tiễn và vận dụng thực tiễn
Chiến lược kiếm tiền hiệu quả: Bạn sẽ học được cách kiếm tiền qua tiktok thông qua hợp tác với các nhãn hàng
Cập nhật xu hướng: Giúp bạn luôn dẫn đầu xu hướng

Giới thiệu Sách Cẩm Nang Bán Hàng TikTok: Từ Zero Đến Hero

Cuốn  Sách Cẩm Nang Bán Hàng TikTok: Từ Zero Đến Hero là kim chỉ nam hữu ích cho bạn trên con đường chinh phục TikTok - thị trường kinh doanh trực tuyến đầy tiềm năng.
Nội dung hướng dẫn chi tiết từ cách tạo nội dung hấp dẫn, thu hút người theo dõi, đến các chiến lược quảng cáo hiệu quả. Bạn cũng sẽ học từ những câu chuyện thực tiễn, những bài học thực tế từ thất bại đến thành công. Dù bạn mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, cuốn sách này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Cuốn sách được biên soạn bài bản gồm 10 phần, với thông tin chắt lọc mang tính ứng dụng cao, chắc chắn giúp bạn phát triển kinh doanh một cách đột phá. 

Hãy mua ngay để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và đưa thương hiệu của bạn bay cao trên TikTok Sách Cẩm Nang Bán Hàng TikTok: Từ Zero Đến Hero chìa khóa mở ra cánh cửa thành công cho bạn!

Mục lục

Bài 1 : 1. Đặc điểm, tính năng của TikTok?
Bài 2 : 1.1. TikTok là gì?
Bài 3 : 1.2. Lý do khiến TikTok trở nên phổ biến
Bài 4 : 2. Các giai đoạn hình thành và phát triển của TikTo
Bài 5 : 3. Tiềm năng của TikTok tại Việt Nam trong tương lai
Bài 6 : 3.1. Lượng người dùng khổng lồ
Bài 7 : 3.2. Nền tảng quảng cáo hiệu quả
Bài 8 : 4. TikTok một nền tảng thương mại điện tử tiềm năng
Bài 9 : 5. Kết Luận
Bài 10 : 1. Quỹ Nhà Sáng Tạo TikTok (TikTok Creator Fund)
Bài 11 : 2. Hợp tác với thương hiệu nhận Booking quảng cáo
Bài 12 : 3. Bán hàng thông qua TikTok Shop và tiếp thị liên kết (Affiliate)
Bài 13 : 4. Thu nhập từ quảng cáo
Bài 14 : 5. Nhận “Gifts” (quà tặng) trong Livestream
Bài 15 : 6. Kết luận
Bài 16 : 1. Xây kênh bán hàng trên TikTok
Bài 17 : 2. Xác định thị trường ngách: Ngách xây kênh ⇒ Ngách bán hàng
Bài 18 : 2.1. Thị trường ngách là gì?
Bài 19 : 2.2. Lợi ích của thị trường ngách
Bài 20 : 3. Cách lựa chọn Ngách xây kênh - Hiểu rõ bản thân
Bài 21 : 3.1. Xác định Điểm mạnh mà mình có (Strengths)
Bài 22 : 3.2. Nhận diện Mặt yếu kém (Weaknesses)
Bài 23 : 3.3. Tìm kiếm Cơ hội nếu lựa chọn ngách này (Opportunities)
Bài 24 : 3.4. Đánh giá Thách thức (Threats)
Bài 25 : 3.5. Kết hợp Phân tích SWOT vào Lựa Chọn Ngách Xây Kênh
Bài 26 : 4. Xây kênh chuẩn tệp khách hàng mục tiêu
Bài 27 : 4.1. Tại sao xây kênh TikTok cần phải chuẩn tệp
Bài 28 : 4.2. Biết người biết ta - Trăm trận trăm thắng
Bài 29 : Kết Luận
Bài 30 : Bước 1: Xác định khách hàng mục tiêu - sản phẩm mục tiêu
Bài 31 : Bước 2: Tạo kênh và chuẩn hóa thông tin
Bài 32 : Bước 3: Nghiên cứu thị trường
Bài 33 : Bước 4: Sao chép và sáng tạo thông minh
Bài 34 : Bước 5: Quay video và up lên kênh
Bài 35 : Bước 6: Đo lường rút kinh nghiệm
Bài 36 : Bước 7: Quảng Cáo
Bài 37 : 1. Chiến lược biến người xem thành khách hàng của bạn
Bài 38 : 1.1. Video Dạng Hút
Bài 39 : 1.2. Video Dạng Dẫn
Bài 40 : 1.3. Video Dạng Dắt
Bài 41 : 1.4. Video Dạng Bán Hàng
Bài 42 : 2. Các dạng content chuyển đổi cao trên TikTok
Bài 43 : 2.1. Dạng video tiểu phẩm, phim ngắn
Bài 44 : 2.2. Dạng video Daily Vlog
Bài 45 : 2.3. Dạng video chuyên gia chia sẻ
Bài 46 : 2.4. Dạng video phỏng vấn, hỏi đáp
Bài 47 : 2.5. Dạng video Review
Bài 48 : 2.6. Dạng video giới thiệu sản phẩm, bán hàng trực
Bài 49 : 3. Các yếu tố để giúp video của bạn hấp dẫn
Bài 50 : 1. Nắm vững luật chơi và cơ chế phân phối của nền tảng TikTok
Bài 51 : 2. Chính sách nền tảng TikTok
Bài 52 : 1. TikTok Shop là gì?
Bài 53 : 2. Điều kiện để mở gian hàng trên TikTok Shop
Bài 54 : 3. Giới thiệu các danh mục và công năng trên shop TikTok
Bài 55 : 3.1. Trang chủ TikTok Seller
Bài 56 : 3.2. Quản Lý Sản Phẩm Thông Minh: Hiểu về ngành hàng sản phẩm
Bài 57 : 3.3. Làm gì khi có đơn hàng? Quy trình xử lý đơn hàng
Bài 58 : 3.4. Quản lý yêu cầu trả hàng/hoàn tiền
Bài 59 : 3.5. Phương thức trả hàng
Bài 60 : 4. Chiến lược tạo chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng
Bài 61 : 4.1. Khuyến mãi dựa trên phí vận chuyển (bao gồm voucher phí vận chuyển)
Bài 62 : 4.2. Khuyến mãi dựa trên sản phẩm bao gồm voucher sản phẩm
Bài 63 : 5. Quản lý tài chính trên TikTok Shop
Bài 64 : 5.1. Quyết toán đơn hàng
Bài 65 : 5.2. Rút tiền và hóa đơn
Bài 66 : 5.3. Trung tâm hóa đơn
Bài 67 : 6. Tình trạng sức khỏe cửa hàng
Bài 68 : 7. Theo dõi các vi phạm và gửi kháng nghị
Bài 69 : 7.1. Theo dõi các vi phạm
Bài 70 : 7.2. Gửi kháng nghị
Bài 71 : 7.3. Điểm trải nghiệm mua sắm
Bài 72 : 7.4. Xếp hạng cửa hàng
Bài 73 : 8. Kết nối kênh TikTok với TikTok Seller
Bài 74 : 8.1. Tài khoản chính thức TikTok Shop
Bài 75 : 8.2. Tài khoản tiếp thị TikTok Shop
Bài 76 : 9. Chiến lược phát triển hệ thống tiếp thị liên kết cho chủ shop
Bài 77 : 1. Affiliate là gì?
Bài 78 : 2. Tại sao TikTok affiliate lại kiếm được tiền?
Bài 79 : 3. Cách chơi để chiến thắng với affiliate
Bài 80 : 3.1. Kỹ năng lựa chọn sản phẩm
Bài 81 : 3.2. Tìm và xuất kịch bản có doanh số cao
Bài 82 : 1. Quảng cáo là gì?
Bài 83 : 2. Quảng cáo trên TikTok là gì?
Bài 84 : 3. Tại sao phải quảng cáo trên TikTok?
Bài 85 : 4. Định dạng quảng cáo TikTok
Bài 86 : 5. Công cụ quảng cáo trên TikTok
Bài 87 : 5.1. Quảng bá
Bài 88 : 5.2. Quảng cáo trên trung tâm doanh nghiệp
Bài 89 : 6.2. Các loại hình quảng cáo mua sắm trên TikTok
Bài 90 : 5.3. Tối ưu chi phí quảng cáo
Bài 91 : 5.4. Giải đáp các câu hỏi thường gặp trong quảng cáo trên Tiktok
Bài 92 : 1. Livestream trên TikTok là gì? Tại sao phải học livestream
Bài 93 : 2. Điều kiện để được livestream TikTok? Vì sao không livestream được trên Tik Tok
Bài 94 : 3. Chuẩn bị trước khi livestream trên TikTok
Bài 95 : 3.1. Xác định ngách trên livestream
Bài 96 : 3.2. Học hỏi từ thị trường
Bài 97 : 3.3. Xây kênh đúng tệp để livestream gặp đúng khách
Bài 98 : 4. Chuẩn bị trước phiên livestream
Bài 99 : 4.1. Chuẩn bị sản phẩm
Bài 100 : 4.2. Chuẩn bị đạo cụ trước khi livestream
Bài 101 : 4.3. Chuẩn bị cho bối cảnh live
Bài 102 : 5. Trong khi livestream
Bài 103 : 6. Sau phiên livestream
Bài 104 : 7. Những điều cấm kỵ khi livestream
Bài 105 : KẾT LUẬN

Tags: Tiktok  

Thông tin tác giả

Giảng viên

Giảng viên Lê Anh Chiến - Co fouder Công ty TNHH Vingrowth

- Với kinh nghiệm kinh doanh thực chiến hơn 4 năm trên riêng nền tảng tiktok và hiện tại đang phụ trách bán các sản phẩm của Unica trên Tiktok 

- Đào tạo hơn 5000 học viên 20 khóa học chuyên sâu về tiktok cho các cá nhân và doanh nghiệp 

- Thành Tích: Doanh thu cá nhân đạt 10.000$ 1 ngày thời điểm tháng 1 năm 2021 khi kinh doanh trên tiktok thị trường US, X10 doanh thu khi vào phụ trách công việc bán hàng tại Unica