Unica CNTT Học python căn bản thông qua lập trình 1 game

Học python căn bản thông qua lập trình 1 game

Học lập trình python cơ bản thông qua thực hiện một project thực tế: lập trình một game.
5 đánh giá
140 học viên

Bạn sẽ học được gì

Xây dựng được những kỹ năng lập trình python đầu tiên.
Hiểu được cú pháp và cách thức lập trình hướng đối tượng với python
Sử dụng được gói pygame để lập trình một game
Tự tay lập trình một game đơn giản.

Giới thiệu khóa học

Vì sao bạn nên chọn khóa học Học python căn bản thông qua lập trình 1 game ?

Bởi bạn có thể nhanh chóng thành thạo lập trình python cơ bản chỉ qua một khóa học online ngắn hạn.

  • Cách cài đặt python và pygame. Python ở đây sẽ sử dụng gói phần mềm Anaconda. Anaconda là nền tảng mã nguồn mở về Khoa học dữ liệu trên Python thông dụng nhất hiện nay. Khi cài đặt Anaconda, bạn sẽ được cài mặc định Spyder. Đây là 1 trong những IDE (môi trường tích hợp dùng để phát triển phần mềm) rất tốt cho data science.
  • Cơ bản về ngôn ngữ lập trình python. Bao gồm: variable, collection, control flow, function và class. Chúng ta sẽ thảo luận về các biến và các phép toán. Collection là các kiểu dữ liệu như mảng, tuple, dictionary, … Sau đó, control flow là các câu lệnh rẽ nhánh và các vòng lặp. Sau cùng đó là những chủ đề về hàm, các lớp và đối tượng. Đó cũng là chủ đề chính trong việc lập trình game, giúp game tạo ra trở nên hướng đối tượng.
  • Trong khóa học, bạn không học những lý thuyết mà có thể ứng dụng ngay những gì đã học để tự mình lập trình một game đơn giản (game kiểu băng qua đường) từ số không. Bạn sẽ học được làm thế nào để thiết lập màn hình game, làm thế nào để đưa các đối tượng lên màn hình, làm thế nào để thực hiện một vòng lặp game. Đồng thời cũng học cách điều khiển việc di chuyển các đối tượng và kiểm tra sự va chạm của các đối tượng trong game.
  • Cuối cùng, thông qua khóa học, bạn sẽ hoàn thành được một game. Thông qua dự án cụ thể như vậy, bạn sẽ nắm vững hơn về ngôn ngữ lập trình python, vững hơn về cách sử dụng các biến, hàm, các cú pháp, các câu lệnh và thậm chí là các khái niệm và cách lập trình hướng đối tượng trong python.

Tags:
Lập trình Python  

Thông tin giảng viên

  • 228 học viên
  • 4 khóa học
Thạc sỹ

- Th.S Đinh Nguyễn Trọng Nghĩa - Giảng viên khoa CNTT Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM

- Hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tại trường.

- Đảm nhận các môn học thuộc lĩnh vực Data Scicence, Internet Marketing, Web Developer

Đánh giá của học viên

5
5 đánh giá

80%

20%

0%

0%

0%

Nhận xét của học viên

  • K
    Nguyễn Đăng Khoa

    bài giảng của thầy rất hay và chi tiết.

  • Lê Phúc Bảo Ý

    Bài học rất hay, rất bổ ích cung cấp được các kiến thức cơ bản về python

  • Phan Mai Như Ý

    Thầy dạy rất hay và bổ ích. Bài giảng tóm tắt, ngắn gọn, có hiệu quả

  • X
    Trần Thị Kim Xuân

    Bài học hay quá thầy ạ . Cách giảng thầy rất dễ hiểu , Em cám ơn thầy

  • T
    Phạm Quang Thắng

    khoa hoc kha bo ich!!!

Khóa học liên quan

Lập trình với Scratch 3.0 nâng cao

03 giờ 45 phút - Cập nhật 08/2021

0

0

900,000đ

4.7

730

599,000đ

700,000đ

4.9

128

222,000đ

600,000đ

4.7

379

222,000đ

500,000đ

4.2

381

222,000đ

1,000,000đ

4.7

902

399,000đ

800,000đ

4.6

248

222,000đ

600,000đ