Trang chủ Marketing Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo

Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo

Hiểu về Marketing dịch vụ, biết cách xác định lợi thế cạnh tranh, Marketing mix 7p, cách xác định dịch vụ để tạo ra một chiến lược marketing dịch vụ hoàn hảo
1 đánh giá
<

Bạn sẽ học được gì

Hiểu thế nào là Marketing, Marketing dịch vụ
Biết cách xác định lợi thế cạnh tranh
Biết cách làm Marketing Mix 7P
Biết cách xử lý sự cố dịch vụ 
Định hướng thị trường, đưa ra chiến lược Marketing phù hợp nhất
Đưa sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng

Giới thiệu khóa học

Ngành dịch vụ đang phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam, mang lại lợi nhuận vô cùng lớn cho các doanh nghiệp. So với kinh doanh hàng hóa thông thường, kinh doanh dịch vụ có những đặc tính độc đáo hoàn toàn khác biệt. Vì vậy, các nguyên lý marketing sử dụng cho sản phẩm không thể phù hợp hoàn toàn với lĩnh vực dịch vụ, đó là lý do marketing dịch vụ cần phải có mô hình tiếp thị riêng. 

Nếu bạn đang kinh doanh/ cung cấp các dịch vụ như viễn thông, tài chính, giải trí, cho thuê xe du lịch, chăm sóc sức khoẻ, và dịch vụ thương mại... thì bạn cần có kiến thức, am hiểu về Marketing dịch vụ.

Khóa học Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo, của Giảng viên Đại học - Nguyễn Quỳnh Hoa sẽ giải thích chi tiết cho bạn hiểu thế nào là marketing, cách xác định lợi thế cạnh tranh, marketing mix 7p, cách xử lí khiếu nại…. cũng như các cách xác định dịch vụ để tạo được một chiến lược marketing dịch vụ hoàn hảo. 

Các nội dung trong khóa học sẽ giúp người kinh doanh tư nhân hay doanh nghiệp có thể định hướng được thị trường và đưa ra chiến lược marketing phù hợp nhất, để đưa doanh nghiệp hay sản phẩm chạm tới tay người tiêu dùng được hài lòng và tin cậy nhất.

Nội dung khóa học


Tags: marketing   Marketing dịch vụ  

Khóa học liên quan

Thông tin giảng viên

  • 1033 học viên
  • 1 khóa học
Giảng viên Đại học Bách Khoa Hà Nội

Giảng viên Bộ môn Quản trị kinh doanh – Viện Kinh tế và Quản lý – Đại học Bách Khoa Hà Nội

Kinh nghiệm giảng dạy:

Chuyên môn: Quản trị marketing, Quản trị Marketing dịch vụ, Truyền thông, Kỹ năng bán hàng hiệu quả, Kỹ năng giao tiếp, Hành vi người tiêu dung, Giao tiếp trong kinh doanh, Tâm lý kinh doanh, Phân tích kinh doanh, Kỹ năng bán lẻ, Kỹ năng đàm phán nâng cao, …

Giảng dạy cho trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Quốc gia, Đại học Xây dựng, chương trình hợp tác đào tạo quốc tế với các trường Northcentral University (US), Victoria of Wellington University (VUW), trung tâm Capital Education (University of Cambridge),…

Là cố vấn cho Kênh Ươm tạo sáng kiến xã hội SOIN của tổ chức CSIP nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xã hội trẻ.

Kinh nghiệm công việc trong lĩnh vực marketing và tư vấn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đánh giá của học viên

5
1 đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nhận xét của học viên

  • Linh Unica

    Skd