Gìn giữ nét thanh xuân với các bài tập Yoga ngay tại nhà

Gìn giữ nét thanh xuân với các bài tập Yoga ngay tại nhà

Mục lục

Hiện nay, Yoga được xem là một trong những phương pháp giúp phụ nữ kéo dài thanh xuân một cách hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra e ngại khi phải dành quá nhiều thời gian cho việc tập luyện tại các lớp học Yoga. Chính vì vậy, các khóa học online ra đời được xem là giải pháp tuyệt vời trong việc giúp bạn chủ động hơn khi học Yoga. 

>> Tập yoga bao lâu thì có hiệu quả? Những lưu ý cần thiết khi luyện tập yoga

>> Tập Yoga có mang lại hiệu quả giảm cân hay không?

>> 4 khóa học yoga tại nhà giúp bạn khỏe đẹp từ bên trong

>> Tất tần tật những lợi ích của tập yoga đối với phụ nữ

Trong đó, khóa học “Yoga cho thanh xuân còn mãi” của giảng viên Hà Thị Kim Anh trên UNICA được nhiều học viên đánh giá cao về tính hiệu quả. Vậy, thực chất khóa học này mang lại những lợi ích gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết mà UNICA chia sẻ dưới đây. 

Giúp học viên nắm được kiến thức tổng quan về Yoga

Yoga là gì? Yoga được chia thành từng nhóm tập luyện chính nào? Việc tập Yoga cần chú ý những gì? Sự khác nhau giữa Yoga và các môn thể dục khác là gì? chính là những thắc mắc chung của những người mới bắt đầu tiếp xúc với Yoga. Thực tế, nhiều người tập Yoga nhưng vẫn bị hổng về những kiến thức này, khiến cho tính hiệu quả mang lại không cao. 
Xuất phát từ thực tế này, trong khóa học “Yoga cho thanh xuân còn mãi”, giảng viên Hà Thị Kim Anh sẽ chia sẻ với bạn những kiến thức tổng quan nhất về bộ môn Yoga. Từ đó, sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về Yoga cũng như tìm được bài tập Yoga phù hợp với bản thân mình. Như vậy, hiệu quả mang lại cũng cao hơn. 

khóa học Yoga

Khóa học sẽ giúp bạn nắm được các kiến thức tổng quan về Yoga. Ảnh minh họa

Thực hành tốt các bài tập giúp ổn định thân tâm 

Theo các nghiên cứu về sức khỏe, một trong những phương pháp kéo dài tuổi xuân tốt nhất đó chính là ổn định thân tâm. Cụ thể, phương pháp này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy bình yên trong tâm hồn, với một trạng thái an yên, không căng thẳng. Và để có thể ổn định thân tâm thì cách tốt nhất là tìm đến các phương pháp tập Yoga. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các bài tập Yoga để ổn định thân tâm được thực hiện cụ thể như thế nào. 
Chính vì vậy, trong khóa học “Yoga cho thanh xuân còn mãi”, giảng viên sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn những bài tập Yoga giúp ổn định thân tâm tốt nhất. Cụ thể, sẽ bao gồm 5 bài tập như: Cách tạo thói quen khi ngồi giúp phòng tránh bệnh về cột sống; cách thở đúng giúp điều hòa nhịp tim và trạng thái tinh thần; thiền tĩnh tâm quan sát hơi thở; bài tập thở bụng giúp giúp làm đầy oxy tối đa; bài tập thở âm dương, cân bằng oxy cho hai bán cầu não và hệ hô hấp được khỏe mạnh. Việc nắm vững các bài tập này chắc chắn sẽ giúp cho bạn luôn giữ được một trạng thái an yên, tránh tình trạng stress, căng thẳng. 

yoga gìn giữ tuổi xuân

Các bài tập trong khóa học sẽ giúp bạn có được một tinh thần ổn định. Ảnh minh họa

Giúp giảm cân tự nhiên, cải thiện sức khỏe tối ưu

 Thực tế, không thể phủ nhận được tính hiệu quả mà các bài tập Yoga mang lại cho sức khỏe của bạn như: giảm cân tự nhiên, đẩy lùi các bệnh văn phòng, ngăn ngừa bệnh xương khớp, giúp khí huyết lưu thông, cải thiện sắc tố da, tăng cường oxy hóa tế bào, tránh được các bệnh thường gặp ở lứa tuổi trung niên, cải thiện tinh thần, giúp bạn luôn vui vẻ yêu đời... 
Để có được những lợi ích trên thì đòi hỏi bạn phải có phương pháp tập luyện đúng chuẩn. Đến với khóa học “Yoga cho thanh xuân còn mãi”, bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn chi tiết, cụ thể và bài bản toàn bộ hệ thống bài tập Yoga giúp mang lại những lợi ích trên một cách hiệu quả nhất. Cụ thể, đầu tiên giảng viên sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các bài tập khởi động để làm nóng cơ thể, sau đó mới đi vào các bài tập chuyên sâu và kết thúc với các bài tập giãn cơ để phục hồi cơ thể. 

Thực hành các bài tập tăng cường sinh lực và thư giãn

Nếu các bài tập Yoga giúp tăng cường sinh lực giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật thì các bài tập thư giãn sẽ giúp bạn luôn có được một tinh thần lạc quan, yêu đời. Có thể khẳng định, trong quá trình tập Yoga, các bài tập tăng cường sinh lực luôn phải đi liền với các bài tập thư giãn, có như vậy mới mang lại hiệu quả cao nhất. 

khóa học Yoga tại nhà

Khóa học sẽ giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh cùng một tinh thần lạc quan, yêu đời

Nắm bắt được điều này, trong khóa học “Yoga cho thanh xuân còn mãi” trên UNICA, giảng viên sẽ hướng dẫn cho bạn cách thực hiện các bài tập Yoga giúp tăng cường sinh lực bao gồm: bài tập thải độc tố, bài tập tăng cường sức mạnh cơ vai, bài tập giải tỏa căng thẳng, bài tập tăng cường hệ tiêu hóa, bài tập giúp cân bằng cơ thể. Còn riêng về bài tập Yoga thư giãn thì giảng viên sẽ hướng dẫn bạn thực hiện 2 tư thế cơ bản, bao gồm: Tư thế Savasana, thiền duy trì và ổn định năng lượng – xoay mặt cổ vai gáy. Việc kết hợp hai bài tập này sẽ giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần lạc quan, yêu đời. 
Trên đây là những lợi ích tối ưu mà khóa học “YOGA CHO THANH XUÂN CÒN MÃI” của giảng viên Hà Thị Kim Anh trên UNICA mang lại cho mỗi học viên. Để giữ gìn được sắc xuân cho bản thân, còn chần chờ gì nữa mà bạn không tham gia khóa học ngay từ hôm nay! 


Tags: Yoga giảm cân Yoga