Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Đọc báo kiếm tiền có phải là một hình thức lừa đảo?

Chắc hẳn, nhiều bạn đã từng vào Google tìm kiếm các công việc làm thêm vào thời gian rảnh và sau đó, bạn sẽ tìm được một số thông tin về việc đọc báo kiếm tiền Online. Bạn cảm thấy khá hoang mang về  việc “đọc báo” có “tiền triệu”. Vậy, trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu thực hư câu chuyện đọc báo có kiếm được tiền thật không nhé!

1. Đọc báo kiếm tiền có nên tin không?

Đọc báo kiếm tiền là một công việc không hề lừa đảo, đây là việc bạn kiếm tiền qua Internet. Trong những năm gần đây, khi công nghệ phát triển mạnh, công việc này với được du nhập vào Việt Nam và nó được xem là một hình thức kiếm tiền thông qua mạng Internet.

doc-bao-kiem-tien-1

Đọc báo có tiền có nên tin không?

Nếu ai lần đầu mới nghe thì sẽ cảm thấy rất hoang mang và tự hỏi đọc báo mà kiếm được tiền thì chắc hẳn ai cũng rủ nhau đi bọc báo. Làm ra tiền từ việc đọc báo báo mỗi ngày chỉ có thể là lừa đảo. Nhưng có những người họ đã thực sự kiếm được tiền và rất nhiều tiền từ đọc báo Online.

Kiếm tiền Online hiện nay đã trở thành một trào lưu của giới trẻ, nó mang lại một nguồn thu nhập cho bạn trẻ nào chăm chỉ và biết đầu tư. Ví dụ, nếu bạn đọc app báo Online của VN Ngày Nay thì bạn sẽ được tham gia chức năng kiếm tiền.

Tuy nhiên, tình trạng báo lỗi thẻ cào điện thoại không được quy đổi khiến cho nhiều người cảm thấy mình bị lừa nên hoang mang về hình thức hiện đại này.
Vậy, làm thế nào để kiếm tiền từ đọc báo đơn giản này. Câu trả lời là bạn cần sở hữu cho mình một chiếc đoạn thoại thông minh và cài đặt một số ứng dụng kiếm tiền Online là có thể kiếm tiền. Đây cũng được coi là hình thức marketing online đang được rất nhiều người quan tâm, để nâng cao hiệu quả bạn có thể tham khảo khóa học marketing online trên Unica.

>> Xem thêm: Payoneer là gì? Giải mã thắc mắc từ A đến Z

2. 5 App kiếm tiền bằng việc đọc báo uy tín nhất

Nếu bạn có nhiều thời rảnh và muốn kiếm thêm thu nhập cho bản thân, thì bạn có thể tham khảo một số app đang áp dụng phương pháp “đọc báo kiếm tiền” này nhé!

Đọc báo kiếm tiền trên VN Ngày Nay

VN Ngày Nay là một ứng dụng đọc báo điện tử dành cho điện thoại di động hiện có mặt trên IOS và Android. Mỗi ngày, sẽ có một lượng tin tức khổng lồ được tăng tải lên, đủ mọi lĩnh vực. Mỗi ứng dụng, bài viết ra mắt, họ luôn muốn được nhiều người sử dụng càng tốt vì khi đó nhà sáng lập với tạo được ra tiền và lợi nhuận. 

doc-bao-kiem-tien-2

Tải app VN Ngày Nay để đọc báo kiếm được tiền đơn giản

Với lý do đó, mỗi nhà sản xuất thường có những chiến lược quảng cáo để thu hút lượng người sử dụng. Với VN Ngày Nay, họ đã thu hút được rất nhiều người đọc bằng việc tặng tiền thưởng cho người sử dụng. Đây chính là cơ hội để tất cả chúng ta vừa có thêm kiến thức lại có thể kiếm thêm một chút thu nhập.
Thực ra, hiện nay có rất nhiều  ứng dụng đã chọn hình thức thu hút người dùng này để gia tăng thứ hạng và số người dùng cho mình.

Kiếm tiền từ ứng dụng Báo Mới

Chắc hẳn, đã không ít lần bạn đọc và tìm kiếm những thông tin từ Báo Mới phải không? Những như những trang báo mạng khác, Báo Mới ngoài việc đọc trên máy tính ra thì còn được đọc rất nhiều trên điện thoại. Cách thức sử dụng của app cũng đơn giản, nghĩa là bạn đọc báo và sẽ có tính năng kiếm tiền được nhờ việc đọc các bài viết, bình luận và lượt chia sẻ app để người dùng khác biết.

Một ưu điểm của Báo Mới là bạn có thể kiếm tiền và thanh toán số tiền được nhận thông qua các tài khoản Zing, tài khoản MP3 hoặc nhận thông qua các thẻ cào điện thoại.

>>Xem ngay: Miễn Phí: Cách kiếm tiền TRIỆU đơn giản từ ứng dụng Momo mỗi ngày 

Đọc báo kiếm tiền từ Mofiin

App Mofiin là một app đọc báo kiếm tiền trực tuyến bằng cách thập Morfin Coin để đổi ra thẻ cài điện thoại. Đây là ứng dụng phát triển bởi công ty giải trí  Yeah1 Network của Việt Nam.

Khi việc đọc báo của bạn càng nhiều, bạn sẽ được quy đổi Coin sang tiền mặt và dùng để đổi các thẻ cào điện thoại mệnh giá từ 50.000 đồng/ lượt đổi.  Có thể nói Mofiin là một ứng dụng giúp người dùng có thể kiếm tiền một cách dễ dàng, tuy nhiên lượng kiếm không được nhiều. Nó chỉ phù hợp cho những bạn trẻ có thói quen đọc báo, lướt mạng xã hội. Thay vì phải vào các trang báo lớn chọn lọc tin để đọc thì Mofiin sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Báo hay 24h

Báo hay 24h là một trong những phần mềm cho phép bạn đọc báo và kiếm thêm thu nhập. Cơ hội nhận thưởng được tính dựa trên số điểm quy định. Hiệp này, phần mềm này sẽ có số điểm khác nhau tương ứng cho các mệnh giá của thẻ cào điện thoại là 10.000, 50.000 VNĐ.

Một số hoạt động bạn có thể tham gia để kiếm xu trên Bao hay 24h bao gồm: giới thiệu bạn bè, điểm danh mỗi ngày, đọc báo. làm nhiệm vụ, trồng cây phát tài, vòng quay trúng thưởng...

Cashzine

Cashzine là một trong những phần mềm khá phổ biến trong thời gian trở lại đây. Với phần mềm này, người dùng không chỉ được cập nhật các bản tin nóng hổi mỗi ngày mà nó còn có khả năng kiếm tiền từ công việc đọc báo. Chính vì lẽ đó mà hiện tại, ứng dụng này đã thu hút hơn 1 triệu lượt tải về sử dụng phổ biến trên 9 quốc gia, trong đó có Việt Nam. 

Bạn có thể dễ dàng kiếm tiền từ Cashzine thông qua một số hình thức như: đọc tin tức, thực hiện nhiệm vụ, điểm danh. Gía trị tiền được quy đổi thông qua xu như sau:

- 500.000 xu = 100.000 VNĐ

- 1.150.000 xu = 230.000 VNĐ

- 3.250.000 xu = 650.000 VNĐ.

3. Ưu điểm và hạn chế của App đọc báo kiếm tiền trên điện thoại

Ưu điểm:

- Hình thức đọc báo kiếm tiền không đòi hỏi người dùng phải có kỹ năng nghiệp vụ hoặc trình độ chuyên môn cao so với những ngành nghề khác. Công việc đơn giản chỉ là: giới thiệu thông tin đến nhiều hách hàng, đọc báo, chơi game...

- Giao diện của App đọc báo này tương đối dễ hiểu, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Kể cả những người không chuyên về công nghệ cũng có thể sử dụng được.

- Với những App uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về lợi nhuận mà mình nhận được khi tham gia làm cộng tác viên. 

- Người dùng không mất phí và vốn khi tham gia vào hoạt động kiếm tiền trên điện thoại.

- Công việc kiếm tiền bằng việc đọc báo không tốn quá nhiều thời gian. Bạn chỉ cần dành ra 15 - 30 phút là có thể thực hiện được công việc này. 

Hạn chế

- Muốn kiếm tiền bằng hình thức đọc báo thông qua các App, yêu cầu người dùng phải kiên trì, nhẫn nại và chịu khó. 

- Các App kiếm tiền trên điện thoại không mang lại nguồn thu nhập ổn định và đúng hạn.

- Hiện nay có rất nhiều phần mềm lậu, không uy tín khiến người dùng dễ bị mất thông tin. Vì vậy bạn cần tìm hiểu chi tiết về các thông tin liên quan đến phần mềm trước khi sử dụng. 

>> Xem thêm: 12 Ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại uy tín nhất hiện nay

Với những chia sẻ về thắc mắc đọc báo kiếm tiền có thật không, chắc hẳn bạn tự có trong đầu mình câu trả lời thỏa đáng. Kiếm tiền đọc báo là một việc làm chính đáng và giúp bạn có thêm thu nhập bên ngoài khá ổn định. Một "bí mật" nữa mà Unica muốn mang đến cho bạn đó chính là thị trường chứng khoán. Đây là một trong những mỏ vàng đang được nhiều người tìm hiểu và đầu tư. 

Chúc bạn thành công!

[Tổng số: 523 Trung bình: 2]

Tags: