Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Phạm Thành Long là ai? Diễn giả đáng kính hay ông Trùm đa cấp

Mua 3 tặng 1

Trong những năm gần đây, cái tên Phạm Thành Long nổi lên như một “làn sóng mới” khiến cho những người quan tâm phải xôn xao bởi những thông tin chưa xác thực về các khoá học kinh doanh online khởi nghiệp. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra, đại loại như “Phạm Thành Long là một giảng viên, doanh nhân thành đạt hay chỉ là một Luật sư Đa Cấp”. Mỗi một cá nhân sẽ có những khía cạnh góc nhìn khác nhau, riêng về bản thân tôi, tôi xin phép được giải bày suy nghĩ của mình thông qua bài viết dưới đây.

Phạm Thành Long là ai?

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Phạm thành long nổi lên như một làn sóng mới trong giới luật sư mà anh còn được biết đến là một người diễn ra được hàng nghìn học viên mến mộ, nhất là đối với chủ doanh nghiệp. 

Tiểu sử Phạm Thành Long

Phạm Thành Long (16/9/1976) sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Anh được biết đến là một luật sư, người nói chuyện trước công chúng. Anh là người sáng lập doanh nghiệp “Luật Gia Phạm” là một trong nhóm 10 Luật Sư xuất sắc của Việt Nam. 

Không chỉ đóng vai trò là một luật sư, diễn giả Phạm Thành Long còn được các học viên biết đến như một bậc thầy về huấn luyện phát triển bản thân và phát triển kinh doanh. Giảng viên đã giúp đỡ cho hàng ngàn các bạn trẻ đang ấp ủ đam mê khởi nghiệp cũng như các chủ doanh nghiệp, giúp họ đưa ra được những chiến lược phân phối sản phẩm kinh doanh đúng hướng và thực hiện chúng thành công. Trở về những năm trước đây, nếu người đọc biết đến một số cái tên như: diễn giả Quách Tuấn Khanh, thầy Việt Tròn (Tâm Việt Group) thì hiện tại cái tên Phạm Thành Long đang là một “hiện tượng” thu hút hàng ngàn học viên là những nhà quản lý, Doanh Nhân tham gia các trương trình về đào tạo kinh doanh khởi nghiệp. Các học viên sau khi tham gia các khóa học Phạm Thành Long của anh đều có những thay đổi về suy nghĩ tích cực cũng như chiến lược đột phá mới trong kinh doanh để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Có thể kể tên một số khóa học của giảng viên Phạm Thành Long được rất nhiều học viên yêu thích như: “30 tuyệt chiêu tăng doanh số ngay lập tức”, “Money Counts Live- Xây dựng hệ thống kiếm tiền trên Internet”, “kinh doanh đột phá”, “quản trị cảm xúc”.

Phạm Thành Long

Luật sư Phạm Thành Long

Gia đình của Phạm Thành Long

Gia đình của Phạm Thành Long có 7 người gồm vợ là Luật sư Bạch Thị Lê Thoa 44 tuổi, cùng 5 người con khác con trai trong đó có con trai Phạm Bạch Long 7 tuổi và con gái Phạm Thiên Long 6 tuổi có cùng đam mê chạy bộ và tham gia nhiều giải marathon. Dưới góc độ là người cha trong gia đình ông Phạm Thành Long được đánh giá là người chồng tốt, là người cha mẫu mực.

Sự nghiệp

Luật sư Sao Vàng Đất Việt

- Năm 2001, anh bắt đầu sự nghiệp Luật sư chuyên ngành Luật Kinh doanh và luật Sở hữu trí tuệ. Tính đến những năm trở lại đây, anh đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp của mình:

- Hơn 10 năm kinh nghiệm trong tư vấn luật kinh doanh và tư vấn sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp và tư vấn bản quyền tác giả cho các doanh nghiệp công ty.

- Top 5 Luật sư của năm

- Doanh nhân Sao vàng Đất Việt

- Đã giúp đỡ hơn 34.000 học viên tìm ra các chiến lược kinh doanh đúng đắn để mang lại những thành công nhất định.

Diễn giả, Nhà Đào tạo với Số lượng Học viên đông nhất Việt Nam

- Sự nghiệp Diễn giả, nhà đào tạo của anh bắt đầu từ năm 2013, chủ đề nói chuyện của anh xoay quanh những câu chuyện về bản thân và kinh doanh khởi nghiệp.

- Với lối dẫn dắt hài hước, gần gũi dễ hiểu, cách phân tích đào sâu vấn đề cùng những cách kích hoạt năng lượng trên sân khấu cho toàn hội trường Diễn giả, luật sư Phạm Thành Long giống như một bậc thầy “soi đường” giúp các học viên thay đổi những suy nghĩ mang tính tích cực cả trong cả đời sống và tư duy kinh doanh. 

Phạm Thành Long có phải là “Trùm đa cấp”

Hiểu về những thông tin liên quan đến Phạm Thành Long là thế, thế nhưng chỉ cần một vài thao tác trên Google Search “Phạm Thành Long là ai” thì sẽ có hàng loạt những bài báo xuất hiện mang tính tiêu tiêu cực như: “Diễn giả Phạm Thành Long lừa đảo, là chùm đa cấp, có khả năng thôi miên người khác” hay "Phạm Thành Long chém gió" làm cho bản thân tôi không khỏi hoang mang và nghi ngờ. Không chịu thua trước những thông tin mang quá nhiều ý kiến trái chiều, tôi quyết tâm tìm hiểu tất cả những dữ liệu mang tên Phạm Thành Long thông qua các bài báo, video, thậm chí là cả những khóa học. Tuy đã mất rất nhiều thời gian để có thể tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Thực chất Phạm Thành Long là một Luật sư, một diễn giả hay 1 ông trùm đa cấp” nhưng tất cả đều rơi vào ngõ cụt bởi có rất nhiều rất thông tin khác nhau khiến cho bản thân tôi không thể đính chính được đâu mới là sự thật. Sau tất cả những chuỗi ngày tìm kiếm, tôi quyết định nói hai từ “mặc kệ” bởi suy cho cùng Phạm Thành Long là ai thì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống hiện tại của mình. 

pham-thanh-long-la-ai-3-min.jpg

Phạm Thành Long được biết đến với vai trò là một diễn giả

Vậy đâu mới là sự thật? 

Vào thời điểm năm 2015, khi công việc kinh doanh của tôi gặp một chút khó khăn cũng là lúc Phạm Thành Long ra mắt khóa học “Đánh thức sự giàu có” được diễn ra trong 3 ngày đêm. Bản thân tôi một mặt vừa tò mò về khóa học, một mặt vừa muốn tìm ra một hướng đi mới để giúp ích cho công việc kinh doanh của mình. Tôi mạnh dạn đăng ký tham gia khóa học của anh. 

Đối với tôi, khóa học đó không chỉ là bước ngoặt trong cuộc đời và sự nghiệp kinh doanh của mình mà hơn hết, không phải ai khác, chính Phạm Thành Long đã giúp tôi hiểu thế nào là giá trị của bản thân, là những khát khao học hỏi mãnh liệt. Nhớ lại thời điểm đó, trong tiềm thức của mình, tôi chỉ thấy hình ảnh một người giảng viên đáng kính, một người truyền lửa đầy mãnh liệt, nhiệt tình được đông đảo học viên yêu mến và đón nhận. Tôi không ngần ngại mà bỏ ra rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc của mình để đăng ký tham gia các khóa học của anh cũng như các buổi nói chuyện, đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh khởi nghiệp. 

Đến thời điểm hiện tại, sau khi đã có rất nhiều những kiến thức cũng như trải nghiệm thực tế thông qua các khóa học của thầy Long, tôi có thể tự tin trả lời được câu hỏi “Phạm Thành Long là ai”:

- Phạm Thành Long là một trong những Luật sư nổi tiếng của ngành luật kinh doanh và Sở hữu trí tuệ.

- Phạm Thành Long là một diễn giả mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời, truyền cảm hứng mãnh liệt và có sức lan tỏa đến hàng nghìn học viên.

- Phạm Thành Long là bậc thầy về huấn luyện bản thân, là người truyền lửa cho hàng nghìn học viên đang ấp ủ đam mê khởi nghiệp cũng như giúp cho hàng ngàn chủ doanh nghiệp, quản lý đưa ra được những định hướng kinh doanh hiệu quả và giúp cho họ thành công trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

pham-thanh-long-la-ai.jpg

Phạm Thành Long là một giảng viên đáng kính

Thông qua bài viết trên đây, lời chia sẻ của tôi cũng chính là giải đáp cho câu hỏi “Thực chất Phạm Thành Long là một diễn giả đáng kính hay ông trùm đa cấp”. Với mỗi người, dưới những khía cạnh và góc nhìn khác nhau sẽ có những quan điểm khác nhau. Nhưng đối với tôi, Phạm Thành Long luôn là một vị giảng viên, một người diễn giả đầy tâm huyết, luôn luôn mang lại những giá trị tốt đẹp và kiến thức bổ ích để giúp cho hàng nghìn học viên luôn tự tin, hạnh phúc và thành công trong cả cuộc sống và sự nghiệp kinh doanh. 

Khóa học "Triệu like" của Phạm Thành Long trên Unica

1. Khóa học "30 Tuyệt chiêu gia tăng doanh số bán hàng" 

Giáo trình có 34 bài giảng với thời lượng 02 giờ 25 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời

Khóa học "30 Tuyệt chiêu gia tăng doanh số ngay lập tức"

Xem ngay: 30 Tuyệt chiêu gia tăng doanh số ngay lập tức

Lộ trình khóa học được chia làm 5 phần với các nội dung chính như sau: Tư duy của người chiến thắng, thú hút khách hàng tiềm năng, tăng tỉ lệ chốt Sales, bí quyết tăng doanh số trên mỗi đơn hàng, chiến lược xây dựng Fan cuồng.

Khóa học cung cấp cho học viên những cái nhìn tổng quát để trở thành một chuyên gia bán hàng đỉnh cao, tăng doanh số tức thì. Chỉ với 30 tuyệt chiêu đơn giản bạn sẽ nắm được các bí quyết tìm kiếm khách hàng tiềm năng, biết cách tăng tỷ lệ gặp khách hàng và tỉ lệ doanh thu, lợi nhuận...

2. Khóa học "Sát thủ bán hàng Livestream"

Giáo trình có 30 bài giảng với thời lượng 06 giờ 21 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời

Tham khảo khóa học "Sát thủ bán hàng Livestream" 

Xem ngay: Sát thủ bán hàng Livestream

Lộ trình khóa học được chia làm 4 phần với các nội dung chính như sau: Tổng hợp các yếu tố tiếp cận khách hàng khi Livestream, những điều cần lưu ý để học Livestream bán hàng hấp dẫn, những mẹo cần thiết khi Livestream, để biến Livestream thành một siêu phẩm tăng doanh thu của bạn. 

Bằng chính kinh nghiệm của mình khi kinh doanh Online thành công, khóa học là những chia sẻ, tâm sự thực tế nhất về Livestream của giảng viên nhằm giúp cho các bạn có thể đem về doanh thu khủng từ công cụ Livestream bán hàng. Ngoài ra, giảng viên còn hướng dẫn học viên yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng và cách xây dựng kịch bản bán hàng thu hút đánh trúng vào tâm lý khách hàng. 

3. Khóa học "Money Counts Live - Xây dựng hệ thống kiếm tiền trên Internet"

Giáo trình có 98 bài giảng với thời lượng 16 giờ 12 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời

Tham khảo khóa học " Money Counts Live - Xây dựng hệ thống kiếm tiền trên Internet"

Xem ngay: Money Counts Live - Xây dựng hệ thống kiếm tiền trên Internet

Có phải bạn là người kinh doanh Online nhưng chưa có những bước đột phá trong doanh thu hoặc đơn giản là bạn nhận thấy thấy đại công nghệ thông tin đang bùng nổ và phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu, bạn muốn tận dụng lợi thế đó để kiếm tiền trên Internet. Dù bất cứ lý do gì, thì khóa học "Money Counts Live - Xây dựng hệ thống kiếm tiền trên Internet" cũng là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho bạn.

Lộ trình khóa học được chia làm 12 phần với các nội dung chính như sau: Tư duy của nhà vô địch, tổng quan kinh doanh trên Internet, các mô hình kinh doanh phổ biến, bí quyết xây dựng thương hiệu trên Internet, Copy Writing, các phương pháp tạo Traffic Website đã được kiểm chứng, nhân hiệu và Email Markeitng, Automation - Tự động hóa hệ thống Email Marketing......

Kết thúc khóa học, bạn không chỉ được giảng viên chia sẻ 10 cách hoàn toàn khác biệt có thể bắt đầu kiếm tiền nhanh chóng trên Internet mà còn học được những bí quyết tạo ra thu nhập ổn định bằng công việc tự do trên Internet. 

4. Khóa học "Nghệ thuật bán hàng giá cao"

Giáo trình có 28 bài giảng với thời lượng 04 giờ 30 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời

Tham khảo khóa học "Nghệ thuật bán hàng giá cao" 

Xem ngay: Nghệ thuật bán hàng giá cao

- Trong kinh doanh, đã bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi rằng phải làm thế nào để có thể thu hút được khách hàng tiềm năng khi giá thành sản phẩm cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác hay chưa ? Làm thế nào để có thể xây dựng được chiến lược kinh doanh đúng đắn, hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp trong khóa học "Nghệ thuật bán hàng giá cao" của Phạm Thành Long.

- Khóa học được chia làm 3 phần chính với các nội dung như sau: giới thiệu tổng quan, xác định thị trường mục tiêu - Avatar, các phương pháp và chiến lược trong bán hàng giá cao.

- Kết thúc khóa học, giảng viên sẽ giúp bạn xác định khách hàng của mình của ai, hiểu rõ chân Insight của khách hàng, vẽ chân dung khách hàng từ chính nhu cầu của họ. Ngoài ra, giảng viên còn giúp bạn xây dựng các chiến lược Marketing, Pr và truyền thông để có thể sở hữu tệp khách hàng tiềm năng nhằm tăng doanh thu gấp 3-4 lần. 

 

5. Khóa học "Xây dựng hệ thống kinh doanh cho Boss"

Khóa học có 20 bài giảng với thời lượng 02 giờ 13 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời

Tham khảo khóa học "Xây dựng hệ thống kinh doanh cho Boss"

Xem ngay: Xây dựng hệ thống kinh doanh cho Boss

- Trong kinh doanh, có một sự thật không thể chối cãi được đó chính là dù bạn đang kinh doanh sản phẩm gì đi chăng nữa thì việc xây dựng hệ thống kinh doanh bền vững sẽ giúp doanh nghiệp phát triển ổn định với mức tăng trưởng cao. Thấu hiểu tầm quan trọng đó, giảng viên Phạm Thành Long cung cấp tới bạn khóa học "Xây dựng hệ thống kinh doanh cho Boss". 

- Khóa học bao gồm các nội dung chính như sau: Quy trình đơn giản hóa, quy trình sa thải nhân viên, kinh doanh đa cấp khác gì với kinh doanh hệ thống, bán phá giá và chiến lược bán phá giá. 

- Kết thúc khóa học, bạn sẽ nắm được những phương pháp để có thể phân biệt hệ thống Đại Lý và Đa Cấp cũng như cách mà những người quản lý xử lý khủng hoảng trong hệ thống. Ngoài ra, bạn còn được trang bị những kiến thức liên quan đến chiến lược chống bán phá giá trong hệ thống.

6. Khóa học "Tuyệt chiêu đàm phán"

Khóa học có 31 bài giảng với thời lượng 01 giờ 38 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời

Tham khảo khóa học "Tuyệt chiêu đàm phán"

Xem ngay: Tuyệt chiêu đàm phán

- Trong công việc và cuộc sống, đàm phán đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn sớm đạt được mục tiêu một cách dể dàng. Còn trong kinh doanh, sở hữu tuyệt chiêu đàm phán sẽ thuyết phục khách hàng của bạn nhanh chóng đưa ra quyết đinh mua hàng. Vậy làm sao để có thể sử hữu tuyệt chiêu đàm phán đỉnh cao? Đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi tham khảo khóa học "Tuyệt chiêu đàm phán 100% thành công" của giảng viên Phạm Thành Long có trên Unica.vn.

- Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ lý giải tầm quan trọng của đàm phán trong kinh doanh cũng như những yếu tố ảnh hưởng khi đàm phán. Phần trọng tâm của khóa học là những chiến lược đàm phán thành công bao gồm: chiến lược "hỏi", chiến lược "Tạo lý do", luôn có phương án B, đàm phán tổng thể. Kết thúc khóa học, giảng viên sẽ chia sẻ những vũ khí trong đàm phán quan trọng mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ. 

- Với lối truyền đạt chi tiết, giàu cảm xúc cũng như những chia sẻ thực tế từ chính sự thành công của bản thân, giảng viên sẽ giúp bạn sở hữu tuyệt chiêu đàm phán, đỉnh cao để có thể làm chủ tình huống, kiểm soát cảm xúc và thuyết phục đối phương một cách dễ dàng đó là một trong những nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao

Sẽ còn rất nhiều những khóa học kinh doanh bổ ích khác của giảng viên Phạm Thành Long có trên Unica mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Nhanh tay truy cập vào link mã giảm giá Unica và tìm cho mình một khóa học phù hợp để có cơ hội sở hữu và nhận những ưu đãi bất ngờ ngay hôm nay bạn nhé!

[Tổng số: 407 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên