Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 2 khóa học đàn Organ Online qua mang hiệu quả nhất

Bạn đang muốn học đàn Organ nhưng lại hơi kẹt về chi phí khi đăng tại các trung tâm hoặc bạn cảm thấy lịch học ở trung tâm khá gò bó, bạn không thoải mái thì hãy đến với UNICA. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 2 khóa học Organ Online do giảng viên Lê Chánh Thiện giảng dạy. 2 khóa học đều được đánh giá rất cao về nội dung và chất lượng giảng dạy. Hãy đăng ký trở thành học viên ngay nhé!

1. Đôi nét về nhạc cụ đàn Organ

Trước khi tìm hiểu về khóa học đàn Organ online, Unica mời bạn đọc cùng tìm hiểu vài nét về loại nhạc cụ này nhé. 

Đàn Orrgan thuộc loại nhạc cụ điện tử. Người dùng sử dụng đàn Orrgan để sáng tác những bản nhạc hay nhất. 

Nguyên lý hoạt động của loại nhạc cụ này vô cùng đơn giản. Khi âm thanh trong đàn Organ được phát ra, cuốn băng ghi âm sẽ thu vào tất cả những âm thanh đó. Bạn có thể sử dụng âm thanh có sẵn như tiếng gió, giọng hát để tạo nên bản giao hưởng độc đáo nhất. 

Nhạc cụ này có thể mô tả và tạo ra nhiều âm thanh của các loại nhạc cụ khác nhua như: Piano, Guitar, Violin. Chỉ cần nắm được kỹ thuật chơi đàn Organ, bạn có thể tự tin tạo ra nhiều âm thanh tuyệt vời với những bản nhạc khác nhau. 

2. Lợi ích khi học đàn Organ

Học đàn Organ mang lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, học đàn Organ giúp bé phát triển trí tuệ thông qua khả năng cảm thụ âm nhạc.

Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng, học đàn Organ giúp nâng cao kỹ năng học thuật, phát triển trí tuệ, tăng khả năng phản xạ và rèn luyện tính kiên nhẫn từ nhỏ. Quan trọng hơn hết là việc học nhạc cụ này sẽ giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống và tiếp cận được nhiều nền văn hóa khác nhau. 

Điểm đặc biệt của đàn Organ so với các loại nhạc cụ khác nó có khả năng lưu trữ nhiều nhịp điệu và âm thanh khác nhau. Với nhạc điệu phong phú, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo theo ý muốn của mình. 

3. Xu hướng học đàn Organ Online

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ tìm đến Organ để chơi, tuy nhiên có nhiều bạn không hiểu được giá trị của việc học này hoặc chỉ học vì “đam mê”. Trước khi, các bạn đi tìm hiểu khóa học đàn Organ Online trên UNICA, các bạn nên nắm được một số ưu và nhược điểm của việc học đàn này để có cho mình một lộ trình học cũng như cách học hiệu quả.

>>> Xem ngay: Các hợp âm đàn Organ cơ bản và cách bấm đơn giản nhất

Khóa học đàn organ online

Giới trẻ hiện nay có xu hướng học đàn organ online

3.1. Ưu điểm khóa học Organ Online

Rất nhiều người có đam mê về âm nhạc, mong muốn chơi được các loại nhạc cụ khác như học Piano nhưng lại không có thời gian thì những khóa học online này hoàn toàn khiến bạn thích thú về thời gian, không gian, địa điểm, không bị phụ thuộc hay phải quan sát cả. Chỉ cần bạn có thiết bị kết nối với mạng internet là có thể học mọi lúc, mọi nơi.

- Thêm nữa, xu hướng học đàn Organ Online sẽ giúp cho người học tiết kiệm được một khoản thu nhập đáng kể, thay vì bạn mất vài triệu đi học trung tâm, đi lại tốn kém, sắp xếp thời gian thì nay, bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn sở hữu một khóa học tại nhà, không cần phải đi lại nhiều.

- Đặc biệt, học online tại nhà bạn sẽ có thể học bất cứ khung thời gian nào mình cảm thấy thoải mái, tự tạo cho mình thói quen thay vì phải chờ đợi người khác nhắc nhở.

- Ngoài ra, khi mua bất cứ một khóa học nào trên Unica, học viên đều có cơ hội nhận được ưu đãi mua khóa học một lần sở hữu trọn đời. Chỉ cần mất duy nhất một lần thao tác thanh toán là bạn được học miễn phí trọn đời. Ưu đãi này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong suốt lộ trình học của mình.  

3.2. Nhược điểm của khóa học Organ online

Bên cạnh những ưu điểm thì khóa học Organ online này cũng có một nhược điểm, chính vì thế bạn cần có cho mình một thái độ học tập đúng đắn và nghiêm túc nhất, rõ ràng nhất.

- Khóa học này cần thái độ học tập kỉ luật, nghiêm túc vì khóa học này online, không có người giám sát sẽ khiến bạn không tập trung, dễ bị xao nhãng và chán nản từ bỏ.

- Học online sẽ không bao giờ đạt kết quả cao nếu như bạn không chịu khó tập luyện mỗi ngày để đem lại hiệu quả cao nhất.

- Học online nên bạn sẽ không được tương tác giữa người học và người dạy. Nếu bạn có thắc mắc thì sẽ phải phản hồi lại qua email hoặc gọi điện chờ thắc mắc.

4. Top 2 khóa học đàn Organ Online trên UNICA

Để khắc phục cho bạn những nhược điểm trên, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 2 hóa học đàn Organ online trên UNICA.

4.1. Đôi nét về giảng viên

Khi nhắc đến bộ môn Organ, chắc hẳn cái tên Lê Thiện Chánh không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ.

Lê Thiện Chánh, tên thường gọi "Thiện Organ" là một trong những giảng viên dạy Organ hàng đầu tại Việt Nam. Anh đã tốt nghiệp Sư Phạm âm nhạc, khoa Nghệ thuật, trường đại học sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai trò là giảng viên - trưởng trung tâm âm nhạc LA# Music. 

Ngoài kênh Youtube chuyên hướng dẫn A-Z về cách chơi đàn Organ đệm hát, anh còn cung cấp tới học viên rất nhiều những Video bổ ích khác bao gồm: Piano, Guitar, trống, sáng tác nhạc và Guitar vọng cổ. 

Với phương pháp giảng dạy hoàn toàn mới và sáng chế khá hơn so với cách giảng dạy trước đây, Unica hy vọng rằng học viên sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi tham gia các khóa học Organ chất lượng của anh. 

4.2. Khóa học “Dạy đệm Organ cấp tốc I - Thiện Organ”

Nội dung khóa học bao gồm 62 bài giảng và thời lượng học là 06 giờ 43 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Nội dung khóa học

Bạn muốn đệm 1 bài hát trên đàn Organ một cách rõ ràng và nhanh nhất mà không am hiểu sâu về nhạc lý thì bạn cần phải trau dồi cho mình thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm.

Khóa học đàn organ online của giảng viên Lê Thiện Chánh sẽ giúp bạn trau dồi thêm kiến thức về khả năng đệm. Là một người có 7 năm kinh nghiệm giảng dạy, đệm đàn tại các phòng trà, nhà hàng, phương pháp sáng tạo, Lê Thiện Chánh sẽ giúp bạn đi từ con số 0 đến khi nắm vững đệm đàn. Cụ thể:

>>> Xem ngay: 3 bước cơ bản học đàn Organ cho người mới bắt đầu

XEM NGAY TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Xem ngay: Dạy đệm Organ cấp tốc I

- Phần 1: Những điều cơ bản về đàn Organ

Phần nội dung đầu tiên, bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn một số nội dung cơ bản về đàn Organ như cách chọn đàn Organ phù hợp, cách học hát, đệm hát, các ký hiệu cơ bản và thuật ngữ trong âm nhạc, giới thiệu tên các nốt nhạc trong âm nhạc, nốt nhạc trên bàn phím, cách luyện ngón cơ bản, cách bấm hợp âm cơ bản, giới thiệu Bolero…

- Phần 2: Học đệm bài Giã Từ

Sau khi bạn được làm quen 7 bài nội dung ở phần 1 và nắm vững vị trí các nốt nhạc cũng như tên nốt nhạc trên đàn Organ thì bạn sẽ được học đệm trên một bài cụ thể mang tên Giã Từ như cách bạn solo nốt tay phải, ráp hai tay, hướng dẫn đệm hát, làm các Intro, gian tấu….

- Phần 3: Học đệm bài - Về đâu mái tóc người thương

Tiếp tục bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn về học đệm bài hát Về đâu mái tóc người thương. Sau khi bạn đã biết cách đệm bài hát Giã từ, giảng viên sẽ đệm mẫu cho bạn bài Về đâu mái tóc người thương, cách solo các nốt, cách học intro…

- Phần 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13

Tiếp tục nội dung sau các phần còn lại của khóa học, bạn sẽ đi tập trung vào đệm các bài cụ thể, từ đơn giản đến phức tạp như Mưa đêm tỉnh nhỏ, Vó ngựa trên đồi cỏ non, Hỏi vợ ngoại thành, Áo mới cà màu…

Lợi ích khóa học

Sau khi kết thúc khóa học đàn Organ online trên UNICA, bạn sẽ học được những gì? Những điều bạn học được đó là:

- Đệm những bản nhạc mà mình yêu thức mà không cần quá nhiều kiến thức nâng cao hay cao siêu.

- Biết được cách bắt tone, chọn điệu, chọn tiếng phù hợp và cách sử dụng đàn Organ.

- Giảm được giá khi mua đàn tại các cửa hàng nhạc cụ.

- Biết cách làm intro, đệm câu lót, làm những câu giang tấu.

- Biết đệm được những bản nhạc Bolero, Chachacha, Slow…

- Có những nền tảng vững chắc để tự lập những bài mình thích và học nâng cao.

4.3. Khóa học “Dạy đệm Organ cấp tốc 2”

Khóa học bao gồm 63 bài giảng và thời lượng học là 05 giờ 49 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Nội dung khóa học

Sau khi kết thúc khóa học đệm đàn Organ online phần 1, nếu bạn có điều kiện và muốn học thêm một khóa học nâng cao thì đăng ký khóa “Dạy đệm Organ cấp tốc 2” của giảng viên Thiện Organ trên UNICA.
Khóa học được dạy một cách bài bản, tiếp nối khóa trước, có hệ thống nâng cao, đặc biệt phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi. Cụ thể:

- Bạn sẽ được hướng dẫn cách lót, cách đệm, cách intro, đệm lót, điệp khúc các bài hát cụ thể như Sầu tím thiệp hồng, Duyên phận

- Tiếp theo đó, bạn sẽ được giảng viên các kinh nghiệm, kỹ thuật, lý thuyết đệm hát Organ như tự đệm, tự học cách đệm một bài hát, hướng dẫn các quãng giọng,...

- Tiếp theo đó,bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn chạy gam Am - A, đệm các bài hát như Vùng lá me bay, Hát nữa đi em… và nhiều bài hát khác.

XEM NGAY TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Xem ngay: Dạy đệm Organ cấp tốc 2

Lợi ích của khóa học

- Bạn được học cách đệm đàn.

- Biết cách làm intro, dạo nhạc, đệm câu lót, làm những giang tấu.

- Bạn biết cách đệm những âm cơ bản, đệm những bản nhạc nâng cao.

- Biết cách bắt tone, chọn điệu, chọn tiếng sao cho phù hợp với cách sử dụng đàn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm việc học Piano cơ bản cùng các chuyên gia hàng đầu Unica để biết thêm được nhiều loại nhạc cụ khác nhau trong thế giới âm nhạc rộng lớn này nhé!

5. Một số lưu ý chung

Tuy nhiên, nội dung bài học của hai khóa là như vậy, nhưng trước khi đăng ký khóa học đàn Organ online, bạn cần trang bị cho mình một số thứ để học hiệu quả nhất như:

- Nhạc cụ: Đàn organ, bạn cần chọn lựa một loại đàn tốt vì nó sẽ đồng hành cùng bạn. Bạn không nhất thiết phải mua những loại đắt tiền, chỉ cần mua loại phát ra âm thanh tốt.

- Tài liệu: Học đàn Organ cần rất nhiều tài liệu và kiến thức về nhạc lý, chính vì thế tài liệu là thứ giúp bạn tham khảo tốt nhất khi học cùng chuyên gia đào tạo.

- Học đúng cách: Bạn cần học tuần tự theo đúng bài giảng của giảng viên để nắm được kiến thức, đúc kết được nội dung trong bài giảng.

[Tổng số: 11 Trung bình: 2]

Tags: Organ
Trở thành hội viên