4 ưu điểm tuyệt vời của khóa học “Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo”

4 ưu điểm tuyệt vời của khóa học “Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo”

Mục lục

Hiểu về Marketing dịch vụ, biết các xác định lợi thế cạnh tranh, Marketing mix 7p, cách xác định dịch vụ để tạo ra một chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo là những yêu cầu quan trọng nhất đối với ngành Marketing dịch vụ trong thời kỳ công nghệ 4.0. Giờ đây, tất cả những kiến thức này đều được tích hợp chi tiết, cụ thể và chính xác nhất trong khóa học “Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo” của giảng viên Nguyễn Quỳnh Hoa trên UNICA. 

Đây là khóa học được nhiều học viên đánh giá cao về tính chất lượng cũng như hiệu quả thực tiễn. Để hiểu rõ hơn những ưu điểm mà khóa học mang lại, hãy tham khảo thêm thông tin mà UNICA đã phân tích trong bài viết dưới đây. 

>> Tuyệt chiêu “hút” khách đỉnh cao từ kỹ năng viết Content Marketing

>> Nguyên tắc 3R trong Content Marketing những điều cần lưu ý

Phân biệt được thế nào là Marketing và Marketing dịch vụ 

Hiện nay, Marketing đang là lĩnh vực đang nhiều người đặc biệt quan tâm, bởi giúp mang lại lợi nhuận hàng tháng rất cao. Tuy nhiên, trong lĩnh vực Marketing lại được chia thành nhiều mảng khác nhau và nhiều người vẫn nhầm tưởng giữa Marketing và Marketing dịch vụ. Tuy nhiên, Marketing dịch vụ là một lĩnh hoàn toàn độc lập và có sự kết nối cơ bản với Marketing nói chung. 

khóa học marketing

Khóa học sẽ giúp bạn phân biệt được giữa Marketing và Marketing dịch vụ. Ảnh minh họa

Chính vì vậy, trong khóa học “Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo”, giảng viên sẽ giúp bạn phân biệt được thế nào là Marketing và Marketing dịch vụ. Cụ thể như: Khái niệm chất lượng dịch vụ, khái niệm hành vi người tiêu dùng, khái niệm về dịch vụ, vai trò của ngành dịch vụ, đặc điểm của ngành dịch vụ (phần 1, phần 2). Với những kiến thức mà giảng viên chia sẻ, chắc chắn sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về lĩnh vực Marketing dịch vụ. Từ đó có thể vận dụng vào kinh doanh một cách thành công nhất. 

Biết cách làm Marketing Mix 7p 

Hiện nay, hình thức kinh doanh Marketing Mix 7p còn khá mới đối với thị trường tại Việt Nam, tuy nhiên tại nhiều nước trên thế giới, hình thức kinh doanh này được sử dụng phổ biến và rất phát triển. Nhiều nhà kinh doanh “bậc thầy” đều phải kinh ngạc trước mức lợi nhuận khổng lồ mà hình thức kinh doanh này mang lại. Nhưng tại thị trường Việt Nam, nhiều người vẫn chưa nắm được Marketing Mix 7p là gì cũng như cách vận dụng nó vào kinh doanh, kể cả những nhà làm kinh doanh thành công và tiên tiến. 

marketing dịch vụ

Sau khóa học, bạn sẽ biết cách thực hành Marketing Mix 7p. Ảnh minh họa

Xuất phát từ điều này, giảng viên Nguyễn Quỳnh Hoa đã phân tích và tổng hợp những kiến thức quan trọng nhất về hình thức Marketing mix 7p. Cụ thể như: khái niệm, các phần quan trọng của hình thức Marketing, cách vận dụng Marketing mix 7p khi kinh doanh từng lĩnh vực khác nhau... Trong mỗi phần kiến thức, giảng viên đều kết hợp với những bài thực hành cụ thể nhằm giúp cho học viên dễ hiểu và vận dụng và thực tiễn tốt hơn. Nếu bạn nắm chắc các kiến thức về hình thức Marketing mix 7p mà giảng viên chia sẻ trong khóa học, đảm bảo doanh thu hàng tháng của bạn sẽ tăng vọt.

>> Thế nào là mô hình 7P trong marketing?

Định vị dịch vụ để tạo nên sự khác biệt 

Trong lĩnh vực Marketing nói riêng và các lĩnh vực kinh doanh khác nói chung, sự khác biệt chính là điểm mạnh thành công lớn nhất. Tuy nhiên, không phải nhà quản lý, lãnh đạo nào cũng biết cách tạo được sự khác biệt, nhất là đối với lĩnh vực Marketing dịch vụ bởi bạn phải biết cách định vị dịch vụ. Vậy, định vụ dịch vụ là gì, bao gồm những phương pháp cụ thể nào? hãy tham gia ngay khóa học “Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo” để được giải đáp một cách cụ thể nhất. 
Cụ thể, trong khóa học giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn các chiến lược định vị dịch vụ trong Marketing bao gồm: xác định lợi thế cạnh tranh, thuộc tính quyết định, yếu tố văn hóa, yếu tố xã hội, yếu tố tâm lý, yếu tố cá nhân, quá trình ra quyết định của người tiêu dùng, sự kỳ vọng và hài lòng của khách hàng, chính sách truyền thông, chính sách định dạng dịch vụ, chính sách con người, chính sách môi trường dịch vụ, hướng dẫn sự dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, xử lý sự cố trong kinh doanh dịch vụ... Với những kỹ năng trong chiến lược định vị dịch vụ, chắc chắn sẽ giúp cho lợi nhuận mà bạn đạt được tăng lên gấp đôi. 

khóa học marketing

Khóa học sẽ giúp doanh thu bạn đạt được cao gấp nhiều lần

Đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến gần với người tiêu dùng 

Theo đánh giá của nhiều nhà kinh doanh nước ngoài, lĩnh vực Marketing dịch vụ là một trong những cầu nối mạnh mẽ nhất giúp sản phẩm của doanh nghiệp có thể tiếp cận với người tiêu dùng. Điều này được thể hiện cụ thể trong chính sách con người và dịch vụ mà giảng viên chia sẻ trong khóa học. 
Với hình thức Marketing này, khách hàng có thể định giá và phản hồi với doanh nghiệp về sản phẩm cũng như định hướng thị trường để có được chiến lược phát triển phù hợp nhất. Từ đó, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ tạo được niềm tin tuyệt đối và bền vững đối với mọi khách hàng trong quá trình phát triển. 
Trên đây là 4 ưu điểm nổi bật mà khóa học “CHIẾN LƯỢC MARKETING DỊCH VỤ HOÀN HẢO” của giảng viên Nguyễn Quỳnh Hoa trên UNICA mang lại cho học viên. Sau khóa học, chắc chắn bạn sẽ kinh doanh thành công 100%, giúp doanh thu tăng theo cấp số nhân. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà bạn không tham gia khóa học ngay từ hôm nay! Chúc các bạn thành công! 


Tags: Chiến lược Marketing