Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

16 cách tăng lượt xem trên tiktok giúp thu hút triệu view

TikTok là nền tảng video, âm nhạc và mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu. Tại thời điểm hiện tại, Tiktok đã có hàng triệu người dùng và hàng triệu video được tải lên hàng ngày. Việc tìm cách tăng view Tiktok cũng như tăng lượt xem tài khoản như thế nào là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Để giúp video Tiktok của bạn nhanh chóng lên xu hướng, thu hút được sự chú ý của đông đảo người xem, bài viết sau đây Unica sẽ chia sẻ cho bạn 16 cách tăng lượt xem trên TikTok hiệu quả. Hãy tham khảo ngay nhé.

1. Tăng lượt xem TikTok là gì?

Cách tăng lượt xem trên TikTok hay tăng view TikTok tức là hành động tăng số lượt xem cho các video mà bạn đăng trên nền tảng TikTok. Phần lớn người dùng sử dụng Tiktok đều muốn video của mình có nhiều lượt xem, bởi việc có nhiều lượt xem có thể giúp video của bạn trở nên phổ biến hơn và thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng khác trên nền tảng này. Tăng lượt xem TikTok đồng thời cùng giúp bạn tăng follow TikTok.

Cách làm tiktok nhiều người xem đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một tài khoản TikTok. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng: Việc tăng lượt xem TikTok không đúng cách có thể vi phạm các chính sách của TikTok, dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa hoặc xử lý. Thay vì tập trung vào việc tăng lượt xem một cách không hợp lý, bạn nên tập trung vào việc tạo nội dung chất lượng và sáng tạo để thu hút sự quan tâm từ cộng đồng TikTok một cách tự nhiên.

cach-tang-luot-xem-tren-tiktok-1.jpg

Thiết lập tài khoản tiktok một cách cẩn thận

2. Lợi ích của việc đăng TikTok nhiều người xem

Không phải ngẫu nhiên mà phần lớn người dùng TikTok đều muốn học cách đẩy view tiktok và muốn biết làm sao để video TikTok có nhiều lượt xem . Việc đăng Tiktok nhiều người xem mang đến những lợi ích thiết thực như: 

2.1. Ưu tiên đề xuất trên TikTok

Video TikTok nếu như thu hút được nhiều lượt xem thì sẽ rất dễ được lên xu hướng TikTok. Bởi khi này thuật toán TikTok sẽ nhận biết video của bạn có nội dung chất lượng. Video nếu như có nội dung chất lượng, được lên xu hướng trên TikTok thì sẽ thu hút nhiều tim và nhiều người theo dõi. Điều này giúp bạn có cơ hội trở thành người nổi tiếng, hot TikTok.

2.2. Số lượt tiếp cận cao

Một trong những lợi ích tuyệt vời nhất của việc tăng lượt xem trên Titok đó là giúp video tăng lượt tiếp cận tự nhiên, video và tài khoản của bạn được nhiều người biết đến và quan tâm hơn. Khi số lượng người quan tâm video tăng lên, người sáng tạo video TikTok có cơ hội "đổi đời" chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn. Điều này chính là lợi ích tuyệt vời nhất của Tiktok mà những nền tảng khác chưa có được.

cach-tang-luot-xem-tren-tiktok-1.jpg

Đăng TikTok nhiều người xem giúp video tăng lượt tiếp cận tự nhiên

2.3. Xây dựng uy tín cá nhân và thương hiệu cho doanh nghiệp

Như các bạn đã biết, TikTok chính là nền tảng phát triển các video, âm nhạc và mạng xã hội. Vì vậy, việc sản xuất các video trên TikTok với nội dung chất lượng sẽ giúp các cá nhân và doanh nghiệp xây dựng sự uy tín, đồng thời nâng cao được thương hiệu . Việc sản xuất video trend giúp làm mới hình ảnh cũng như giúp doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng.

Không chỉ vậy, với nền nhạc và hashtag, những video TikTok có nhiều lượt xem còn giúp cá nhân và doanh nghiệp còn có thể bán hàng nhanh chóng với lượng khách hàng phủ sóng rộng rãi. Điều này giúp tối ưu chi phí, cung cấp sản phẩm/ dịch vụ đến gần hơn với khách hàng.

3. 16 cách tăng lượt xem trên tiktok đơn giản

Cách làm video thu hút người xem trên TikTok không khó, tuy nhiên không phải ai cũng biết. Dưới đây Unica sẽ chia sẻ cho bạn 16 cách đăng video tiktok nhiều người xem một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, hãy tham khảo nhé

3.1. Cài đặt public tài khoản

Cách để tăng lượt xem trên TikTok đầu tiên bạn cần biết đó là thiết lập tài khoản ở chế độ công khai. Cũng giống như những trang mạng xã hội khác, việc cài đặt public tài khoản sẽ giúp người khác có thể nhìn thấy video của bạn bất cứ lúc nào. Khi này, video của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người hơn.

cach-tang-luot-xem-tren-tiktok.jpg

Cái đặt tài khoản chế độ công khai giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn

Ngoài ra, khi để công khai tài khoản thì thuật toán của TikTok cũng sẽ đề xuất hiển thị video của bạn trên bảng tin của những người dùng khác. Cài đặt public tài khoản là điều kiện bắt buộc phải thực hiện nếu muốn tăng lượt xem video trên TikTok.

Cách cài đặt public tài khoản trên Tiktok như sau:

- Trên TikTok mở giao diện trang cá nhân, chọn vào 3 dấu chấm ở góc trên cùng bên phải.

- Tiếp theo chọn vào phần quản lý quyền riêng tư.

- Tại đây tiến hành điều chỉnh từ tài khoản riêng tư thành công khai là được.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi kích thước video tiktok đạt tiêu chuẩn

3.2. Quay các video theo trend

Sử dụng TikTok bạn có thể dựng và chia sẻ bất cứ video nào mà mình muốn. Bên cạnh những feed video dài vô tận, TikTok cũng chia sẻ những video trend đang rất là hot trên cộng đồng. Cách để video có nhiều lượt xem trên TikTok đó là thay vì quay những video vô tri không theo một chủ đề nào hết, hãy đổi sang quay các video theo trend. Khi quay những video theo xu hướng thì người dùng chắc chắn sẽ quan tâm đến bạn nhiều hơn.

cach-tang-view-tren-tiktok.jpg

Quay theo trend giúp video được nhiều người chú ý

Để có thêm ý tưởng quay tren TikTok bạn có thể tham khảo ở phần "Dành cho bạn" để khám phá, nhận biết xu hướng đang nổi dạo gần đây là gì. Từ đó, bạn sẽ tạo nội dung theo các xu hướng này để video thu hút sự chú ý của người dùng và tăng view hiệu quả.

Nếu những video trend khó quay, bạn có thể quay một video tạo trend kiểu duet cùng các hot Tik Tok. Đây cũng là mẹo tăng view TikTok cực đỉnh bạn nên thử.

3.3. Cách để nhiều người xem video tiktok là sáng tạo nội dung mới

Nếu bạn đang thắc mắc làm sao để video TikTok có nhiều lượt xem, hãy thử ngay phương pháp sáng tạo nội dung mới. Tuy nhiên cần phải sáng tạo nội dung mới trên một chủ đề nhất định, ví dụ như: nấu ăn, decor phòng, review món ăn, quán cafe,... Hiện nay, đa phần những tài khoản TikTok có nhiều lượt tương tác của người dùng khác đều tập trung vào một chủ đề nhất định, không lan man, hỗn độn nhiều chủ đề video khác nhau. Khi bạn tập trung vào một chủ đề nhất định, nếu bạn có lượt thả tim và lượt chia sẻ, comment nhiều, chắc chắn nó sẽ dễ dàng đề xuất hơn.

Cách lựa chọn chủ đề sáng tạo nội dung video mới chất lượng đó là nên chọn những chủ đề quen thuộc, gần gũi trong cuộc sống. Với những chủ đề này, sau bạn cũng dễ điều hướng để bán sản phẩm tốt hơn. Để có thêm nhiều ý tưởng liên quan đến chủ đề mình làm, bạn hãy follow các tài khoản cùng chủ đề của người khác để học hỏi kinh nghiệm làm video nhé.

sang-tao-noi-dung-giup-tang-view-tren-tiktok.jpg

Sáng tạo nội dung mới giúp đẩy view trên TikTok hiệu quả

3.4. Cách đẩy view tiktok bằng thêm hiệu ứng và nhạc

TikTok có một ưu điểm tuyệt vời hơn hẳn những ứng dụng khác đó là cho phép người dùng chèn nhạc vào video một cách đơn giản và dễ dàng. Kho nhạc nền mà TikTok cung cấp vô cùng đa dạng và phong phú. Bên cạnh nhạc nền, TikTok cũng cho phép người dùng quay video với rất nhiều hiệu ứng tuyệt vời. Hiện nay, TikTok đang đề xuất vô vàn hiệu ứng thú vị, thêm nữa những hiệu ứng này còn liên tục được bổ sung. Tất cả những điều này giúp video của bạn trở nên độc đáo và thú vị hơn bao giờ hết.

Để tăng số lượng người tiếp cận, bạn hãy thêm hiệu ứng và nhạc cho video trước khi đăng tải nhé. Với những video trông thú vị và độc đáo, chắc chắn người dùng sẽ dừng lại ở video của bạn lâu hơn đó.

3.5. Tương tác với người xem

Có thể bạn không biết nhưng một trong những cách tăng lượt xem trên TikTok hiệu quả đó chính là tăng tự tương tác với người xem. Khi bạn tăng cường sự tương tác này, có thể người xem sẽ ấn tượng và ghi nhớ tài khoản này. Không chỉ người xem có thể hệ thống của TikTok cũng sẽ ấn tượng với tài khoản. Từ đó, video của bạn có thể sẽ tiếp cận được nhiều người hơn.

Có rất nhiều cách để bạn có thể tương tác với người xem video trên TikTok của mình, ví dụ như: trả lời bình luận, xem video của họ hay thậm chí là follow họ cũng được. Khác với những ứng dụng khác, riêng TikTok chỉ cần nó đánh giá bạn tích cực hoạt động thì nó sẽ ưu tiên cho phép hiển thị video của bạn. Video của bạn hiển thị càng nhiều bạn càng có nhiều cơ hội phát triển hoặc kiếm tiền từ TikTok.

tich-cuc-tuong-tac-voi-nguoi-xem-tiktok.jpg

Tích cực tương tác với người xem giúp video trên TikTok tiếp cận được nhiều người

3.6. Cách có nhiều lượt xem trên tiktok là sử dụng các hashtag trong video

Làm thế nào để TikTok có nhiều người xem? Gợi ý cho bạn một cách vô cùng hiệu quả đó là sử dụng các hastag trong video. Thông thường, trước khi đăng video lên Tiktok sẽ hiển thị cho bạn một bước để bạn nhập nội dung mình muốn vào. Tại phần nội dung này bạn có thể sử dụng kết hợp thêm một vào hastag để tăng tính tiếp cận. Hashtag sử dụng trong video nếu muốn phát huy đúng công dụng phải có liên quan đến từ khoá và nội dung video mà bạn đăng lên.

Một số hashtag giúp tăng view TikTok bạn có thể tham khảo đó là: #xuhuong, #xuhuongtiktok, #tiktok2023,... Việc gắn hashtag sẽ giúp video của bạn dễ được hiển thị với người xem và cũng dễ được nhìn thấy khi tìm kiếm. Trường hợp video của bạn có nội dung thú vị, hầu hết ngay lập tức người xem sẽ vào trang cá nhân của bạn xem thêm những video khác hoặc follow tài khoản TikTok của bạn.

3.7. Đăng video thường xuyên

Một cách tăng lượt view trên TikTok rất hiệu quả mà bạn nhất định phải biết đó là đăng video thường xuyên. Nhiều bạn nghĩ rằng, việc đăng video thường xuyên hay không sẽ chẳng liên quan gì đến việc TikTok nhận diện video của bạn thành xu hướng. Tuy nhiên, đó là suy nghĩ sai hoàn toàn, bởi việc đăng video thường xuyên sẽ tác động đến chỉ số tương tác của tài khoản. Cũng như những trang mạng xã hội khác, việc không thường xuyên tương tác sẽ dẫn đến mất tương tác, từ đó TikTok sẽ không đề xuất nội dung của bạn lên để tiếp cận với những người khác nữa.

dang-video-tiktok-thuong-xuyen.jpg

Đăng video thường xuyên giúp TikTok ghi nhớ tài khoản của bạn

Khi bạn thường xuyên đăng tải video, dù ban đầu video không có ai tương tác thì dần dần chắc chắn tương tác cũng sẽ tăng và lượng follow cũng tăng lên. Vì vậy, nếu bạn muốn video nhanh chóng lên xu hướng, hãy dành thời gian và tích cực làm video nhé.

3.8. Comment trên những video nhiều view

Nói đến những cách tăng lượt xem trên TikTok hiệu quả, bạn thãy lưu ngay cách comment trên những video nhiều view nhé. Nghe thì có vẻ không có liên quan gì nhưng đây cũng là bí quyết để bạn tiếp cận được nhiều người hơn trên TikTok đó. Trước khi bắt đầu đi comment dạo, bạn cần phải đặt avtar ấn tượng để thu hút người nhìn, tiếp theo bạn cần phải có những comment “chất” để kích thích sự chú ý. Khi họ chú ý đến bạn, họ sẽ vào trang cá nhân TikTok của bạn để xem, và thế là TikTok đã ghi nhớ tài khoản của bạn trong mắt người vừa vào tài khoản của bạn để xem. Về sau rất có thể video của bạn sẽ hiện lên TikTok của bạn đó.

3.9. Follow tài khoản của người khác

Nếu bạn là người mới tham gia TikTok chắc chắn cơ hội để bạn tăng lượt view đến người dùng sẽ thấp. Khi này, có một cách để tăng view đó là bạn follow tài khoản của người khác. Khi bạn follow họ, rất có thể họ cũng sẽ follow lại bạn và thế là bạn đã tăng được lượt tiếp cận. Khi này nếu như bạn đăng video, lượt xem sẽ tăng lên, các chỉ số về tim và comment cũng có thể sẽ tăng lên, lâu dần bạn sẽ tiếp cận được nhiều người dùng hơn.

follow-tai-khoan-tiktok-cua-nguoi-khac.jpg

Follow tài khoản của người khác giúp bạn tiếp cận nhiều người dùng

3.10. Cách làm tăng lượt xem trên tiktok là kết nối với MXH khác

Kết nối với mạng xã hội cũng là một trong những cách để có nhiều lượt xem trên TikTok hiệu quả. Hiện nay phương pháp này đang được rất nhiều người áp dụng. Cách thực hiện mẹo tăng view TikTok này vô cùng đơn giản, việc của bạn chỉ là chia sẻ link hoặc ID TikTok của mình lên Facebook, Instagram, Youtube, Twitter,... Rất có thể những người theo dõi bạn trên những nền tảng này cũng sử dụng Tik Tok, họ bấm qua tài khoản của bạn để xem những video bạn đăng tải hoặc có thể họ sẽ follow bạn.

3.11. Hack view TikTok

Nếu không thể sử dụng những cách tăng lượt xem trên TikTok tự nhiên thì bạn có thể mua tool để hack view TikTok. Cách này cũng là một cách hay nhưng nó khiến bạn phải tốn kém chi phí, vì số tiền bỏ ra để mua lượt xem không hề nhỏ mà đổi lại chỉ được số lượng view ít ỏi. Khi dùng tool hack view Tiktok bạn cần sử dụng khéo léo và cẩn thận để hạn chế nguy cơ bị khoá tài khoản.

tool-hack-tai-khoan-tiktok.jpg

Sử dụng tool để hack view TikTok cần khéo léo, tránh để bị khoá

3.12. Lựa chọn khung giờ vàng đăng bài TikTok

Thời gian đăng bài đóng vai trò vô cùng quan trọng để thu hút người xem trên TikTok. Một số thời gian đăng bài có số lượng người dùng nhiều giúp bạn tăng view TikTok một cách đáng kể đó là:

- Thứ Hai: sáng 6:00 hoặc 10:00, tối 10:00

- Thứ Ba: sáng khung giờ: 2:00. 4:00 và 9:00.

- Thứ Tư: sáng khung giờ:7:00 và 8:00, tối: 11:00.

- Thứ Năm: sáng 9:00, trưa 12:00, tối 7:00

- Thứ Sáu: sáng 5:00 , chiều 1:00 và 3:00.

- Thứ Bảy: sáng 11:00 , tối 7:00 và 8:00.

- Chủ nhật: 7:00 và 8:00 sáng, 4:00 chiều.

3.13. Có văn bản trên khung video mở đầu

Có văn bản trên khung video mở đầu cũng là một phương pháp hữu hiệu giúp tăng view video trên TikTok hiệu quả. Khi có đoạn văn bản mở đầu trên khung hấp dẫn, người xem sẽ dành ra thời gian để đọc đoạn này. Điều này vô tình đã giúp họ ở lại video lâu hơn. Khi thời gian xem video tăng cao sẽ rất tốt cho thuật toán của TikTok, bởi khi này TikTok sẽ nhận diện là người xem thích video của bạn. Từ đó về sau, video của bạn cũng sẽ có phạm vị rộng rãi hơn. Việc có văn bản trên khung video mở đầu mang lại nhiều lợi ích hơn rất nhiều so với video không có văn bản.

cach-tang-view-tren-tiktok-hieu-qua.jpg

Làm nổi bật đoạn video bằng cách thêm văn bản trên khung video mở đầu

3.14. Để lại một số câu hỏi chưa được trả lời

Để lại một số câu hỏi chưa được trả lời là sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều người dùng TikTok khác, bởi có nhiều hứng thú với câu hỏi của bạn thì họ sẽ vào tương tác. Chính điều này đã giúp bạn được nhiều người biết đến trên TikTok. Trường hợp bạn đang đăng một video và bạn có thể nghĩ đến một câu hỏi hiển nhiên mà mọi người sẽ có. Điều này sẽ tạo hiệu ứng, rất nhiều người vào nhận, giúp video của bạn dễ lên xu hướng và tài khoản của bạn được nhiều người biết đến hơn.

3.15. Luôn có lời kêu gọi hành động mạnh mẽ

Luôn có lời kêu gọi hành động mạnh mẽ chính là cách giúp bạn tăng lượt xem TikTok hiệu quả. Áp dụng cách tăng view này, bạn không chỉ giúp video được lan truyền rộng rãi mà còn giúp bạn tăng lượng người theo dõi trên TikTok nhiều hơn. Khi TikTok thấy video của bạn có nhiều người bình luận, thả tim hoặc theo dõi, họ sẽ tự nhiên đẩy video đó lên đến với nhiều người hơn.

lam-sao-de-tang-view-tren-tiktok.jpg

Sử dụng từ ngữ kêu gọi hành động mạnh mẽ để đẩy video lên

3.16. Sử dụng App tăng view TikTok

App tăng view TikTok được đánh giá là mẹo tăng view TikTok cho hiệu quả cao. Nếu bạn lựa chọn sử dụng một số app miễn phí để tăng view TikTok, bạn thậm chí còn có thể vừa tăng view nhanh chóng mà vừa không phải chi trả bất cứ một khoản tiền nào.

4. Kết luận

Như vậy, UNICA đã bật mí đến bạn đọc cách tăng lượt xem trên TikTok siêu nhanh, siêu đơn giản chỉ sau một đêm đạt được triệu view. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có rất nhiều khóa học tiktok với sự hướng dẫn của những chuyên gia hàng đầu được nhiều người săn đón nhất trên Unica. Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn và chúc bạn thực hiện thành công!

Unica gợi ý cho bạn: Khóa học "Bí quyết giúp bạn xây dựng được kênh Tiktok triệu view - nhiều follow"

XEM TRỌN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

 

[Tổng số: 243 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên