Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 8 phần mềm thiết kế Name Card đơn giản nhất

Mua 3 tặng 1

Thiết kế Name Card là quy trình quan trọng, đặc biệt là đối với những người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, đối tác trong kinh doanh. Giờ đây, quy trình thiết kế loại danh thiếp này sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ những phần mềm online miễn phí. Dưới đây là 6 phần mềm đỉnh cao nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. 

1. PsPrint 

Nếu bạn muốn tự thiết kế Name Card cho riêng mình thì phần mềm PsPrint chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là phần mềm được đánh giá là có cách sử dụng đơn giản, thao tác nhanh và tạo được sản phẩm đẹp mắt. Đặc biệt, với PsPrint, bạn có thể chèn thêm ảnh, text, khối vật hoặc đổ bóng vật lên các đối tượng trên danh thiếp. 

>>> Xem ngay: Quy trình thiết kế Brochure dành cho các Designer

Thiết kế Name Card

Phần mềm PsPrint có cách sử dụng rất đơn giản 

2. Free Business Card Maker 

Free Business Card Maker là phần mềm thiết kế dựa trên việc thu thập thông tin thương hiệu và logo của doanh nghiệp. Theo đó, người dùng chỉ cần nhập thông tin muốn thiết kế cho Name Card lên phần mềm, lúc này các công cụ được xây dựng sẽ tự động update và mang lại cho bạn một danh thiếp chất lượng nhất. 

advanced-business-card-maker-screenshot.jpg

Như vậy, bạn chỉ cần mất vài giây là có thể tạo nên một Name Card hoàn hảo. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của Free Business Card Maker mà các phần mềm khác không có, đó chính là cho phép bạn tải miễn phí phần mềm về điện thoại trên hệ điều hành Android. 

3. Thiết kế Name Card với Business Card Star 

Bạn muốn thỏa sức sáng tạo trong quá trình thiết kế danh thiếp nhưng bị hạn chế về các Layouts mà những phần mềm khác cung cấp? Vậy, tại sao không tham khảo ngay phần mềm Business Card Star. Bởi vì, phần mềm thiết kế online này sẽ cung cấp cho bạn hàng trăm Layouts, giúp cho quá trình sáng tạo cũng như lên ý tưởng của bạn được dễ dàng hơn. 

Hơn thế nữa, các Layouts được sử dụng trong phần mềm đều sắp xếp theo các phân mục cụ thể như: cửa hàng, doanh nghiệp giúp cho việc phân loại đối tượng thiết kế của người dùng được nhanh chóng, chính xác hơn. Đây được đánh giá là một trong những phần mềm hữu ích nhất mà các nhà thiết kế không nên bỏ qua. 

phần mềm Thiết kế Name Card

Phầm mềm Business Card Star thích hợp cho những người mới bắt đầu thiết kế

4. Jukebox

Jukebox là một trong những phần mềm thiết kế Name Card ấn tượng nhất, bởi nó cung cấp cho người dùng những mẫu Name Card ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. Trong những mẫu thiết kế này, các Designer có thể tùy chỉnh tên, thông tin liên lạc, màu sắc, cách phối màu, giúp cho việc tạo nên Name Card được ấn tượng và hoàn hảo hơn. Vì vậy, nếu bạn đang còn “non” về thiết kế thì hãy tham khảo ngay phần mềm Jukebox nhé!

5. Canva 

Nếu bạn muốn vừa thiết kế được các sản phẩm in ấn trên social media vừa thiết kế được các Name Card, thì công cụ Canva chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo. Khi sử dụng phần mềm này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều mẫu thiết kế khác nhau và trực tiếp chỉnh sửa các mẫu theo sở thích của mình. 

businesscard.jpg

Tuy nhiên, khi thiết kế Name Card bằng phần mềm Canva thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian, bởi phần mềm này tích hợp nhiều tính năng phức tạp hơn các phần mềm khác. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được những ấn phẩm in ấn chất lượng hoàn hảo. 

6. Business Card Land 

Chỉ vài bước đơn giản, bạn đã có thể thiết kế một Name Card chất lượng với phần mềm Business Card Land. Cụ thể, đầu tiên, bạn chọn một Layout trên phần mềm phù hợp với mẫu Name Card của mình. Tiếp theo, bạn điền các thông tin liên lạc vào biểu mẫu. Cuối cùng, lựa chọn phần chỉnh sửa màu sắc sao cho phù hợp với mẫu thiết kế, nhấn OK để hoàn thành. Như vậy, bạn đã có được một mẫu Name Card hoàn hảo. 

Thiết kế Name Card đẹp

Phần mềm Business Card Land giúp bạn sáng tạo nên những Name Card chất lượng nhất 

7. Adobe Illustrator

Là một phần mềm thiết kế đồ họa chuyên để vẽ. Có thể tạo được các khung hình với card visit một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Với tính năng nổi trội như màu sắc đẹp, chân thực, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng. Dễ xử lý trong quá trình in

>>> Xem ngay: Card visit là gì? Cách thiết kế Card visit đẹp chất lượng

illustrator.png

Phần mềm Adobe Illustrator

8. Edraw Max

Một phần mềm thiết kế Name card khá nổi tiếng, có thể giúp bạn tạo ra các mẫu thiết kế đa dạng như name card, biểu mẫu, bản đồ. Nó có giao diện sử dụng khá giống với office nên rất dễ sử dụng ch người mới.

edraw-max.jpg

Phần mềm Edraw Max

Chức năng chính của phần mềm

Được tích hợp sẵn các mẫu trong thư viện

Chỉnh sửa các mẫu thiết kế dễ dàng.

Trên đây là 6 phần mềm thiết kế Name Card online đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, giúp bạn có được bản thiết kế hoàn hảo nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho những người mới bắt đầu học thiết kế, có thể tự sáng tạo cho mình những sản phẩm in ấn chất lượng nhất.

Chúc bạn thành công!

[Tổng số: 19 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên