Top 4 khóa học thiết kế đồ họa online uy tín nhất 2022

Top 4 khóa học thiết kế đồ họa online uy tín nhất 2022

Mục lục

Bạn là người đam mê thiết kế đồ họa nhưng lại không có điều kiện để theo học các trung tâm chất lượng bên ngoài. Học thiết kế đồ họa nó như là một cách sáng tạo giữa việc kết hợp kỹ thuật thiết kế với nghệ thuật trang trí để cho ra những “kiệt tác” tuyệt vời. Nhằm giúp cho các bạn có thể nâng cao kỹ thuật, UNICA xin giới thiệu Top 4 khóa học thiết kế đồ họa Online uy tín hiện nay.

1. Khóa học: "Thiết kế đồ họa 2D chuyên nghiệp với Adobe Illustrator"

Giảng viên: Nguyễn Đức Minh

Giáo trình: 49 bài giảng

Thời lượng: 07 giờ 00 phút

Thiết kế đồ họa được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo, thiết kế sản phẩm và quảng bá đến mọi người để thu hút khách hàng quan tâm nhiều hơn. Thấu hiểu tầm quan trọng của thiết kế đồ họa mà hiện nay nhu cầu tìm hiểu về lĩnh vực này ngày càng tăng cao. Để giúp bạn nắm bắt và tiếp cận lĩn vực này một cách tốt nhất thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn khóa học "Thiết kế đồ hoạ 2D chuyên nghiệp với Adobe Illustrator" duy nhất trên Unica.

Lộ trình khóa học gồm 49 bài giảng được chia thành 5 phần chính do chính giảng viên Nguyễn Đức Minh một Họa sỹ thiết kế 3D dày dặn kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn, học viên sẽ nắm được cách lên ý tưởng thiết kế cho name card, logo, banner. Đồng thời biết cách phối màu hệ thống trong AI cho ra sản phẩm, quản lý thông số màu trong Ai chính xác.

Mỗi bài giảng là phần hướng dẫn thực hành bài bản, chi tiết giúp học viên nhanh chóng nắm bắt và thực hành sau mỗi bài giảng, qua đó thành thạo và tự tin hơn trong quá trình làm thiết kế sản phẩm đồ họa chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.

Đừng bỏ lỡ khóa học "Thiết kế đồ hoạ 2D chuyên nghiệp với Adobe Illustrator" trên Unica ngay hôm nay bạn nhé.

>>> Xem ngay: Phần mềm Maya là gì? Tính năng nổi bật của Maya là gì

Xem chi tiết toàn bộ khóa học tại đây

Xem ngay: Thiết kế đồ hoạ 2D chuyên nghiệp với Adobe Illustrator

2. Khóa học: "Học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp"

Giảng viên: Bùi Thanh Tùng

Giáo trình: 35 bài giảng

Thời lượng: 03 giờ 52 phút

Bạn mong muốn trở thành một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, được nhiều người biết đến nhưng chưa biết gì về lĩnh vực này. Vậy thì đừng bỏ qua khóa học "Học thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp" do giảng viên Bùi Thanh Tùng giảng dạy.

Đến với khóa học này bạn sẽ được học với lộ trình từ cơ bản đến nâng cao vô cùng chi tiết và dễ hiểu, đảm bảo những bạn chưa biết gì vẫn có thể dễ dàng tiếp thu nhanh chóng. Thông qua 35 bài giảng, bạn sẽ nắm được thao tác cơ bản trong chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp, tối ưu các không gian làm việc trong Photoshop, biết cách tạo vùng và cắt vẽ hình ảnh bằng pen tool. Đặc biệt, bạn sẽ được giảng viên chia sẻ điều quan trọng nhất trong thiết kế đồ họa chính là màu sắc. Bạn được học từ A đến Z cách điều chỉnh bộ màu trong Photoshop.

Khi đã làm quen với cách chỉnh sửa trong Photoshop, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu Illustrator. Một công cụ đắc lực để bạn hồi sinh hoặc thiết kế ra những sản phẩm ấn tượng giúp doanh nghiệp phát triển. Với phần mềm này, bạn sẽ được học về các công cụ, màu sắc, cách tạo trang, cách cắt ghép đối tượng và tập vẽ logo bằng Illustrator.

Nếu đang phân vân chưa tìm được khóa học nào uy tín thì hãy đăng ký tham gia ngay khóa học "Học thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp" chỉ có tại Unica bạn nhé.

>>> Xem ngay: Quy trình thiết kế tờ rơi ấn tượng - Cách thiết kế tờ rơi đẹp mắt

Xem chi tiết toàn bộ khóa học tại đây

Xem thêm: Học thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp

3. Đỉnh cao đồ họa Vector cùng Illustrator CC 2018

Giảng viên: Hoàng Thái Lễ

Giáo trình: 39 bài giảng

Thời lượng: 05 giờ 35 phút

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm khóa học thiết kế online phù hợp với thời gian của bản thân trở nên linh động hơn thì "Đỉnh cao đồ họa Vector cùng Illustrator CC 2018" chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn đấy.

Thông qua lộ trình gồm 39 bài giảng cùng thời gian 05 giờ 35 phút, khóa học design online sẽ giải đáp tất cả những kiến thức cần thiết và cơ bản trong việc thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu và các thiết kế truyên thông một cách từ A đến Z. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức toàn diện về tư duy thiết kế, tư duy sáng tạo, nhờ đó thực chiến các dự án “triệu đô”.

Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ có tư duy thiết kế hệ thống và bài bản về màu sắc, bố cục, chữ, hình ảnh. Ngoài việc thành thạo tạo nên các dự án thiết kế logo nhận diện thương hiệu, dự án thiết kế an ấn thì còn nắm được công cụ cơ bản trong Illustrator tốt nhất.

Hiện nay các chương trình ưu đãi học phí vô cùng hấp dẫn, cơ hội sở hữu khóa học trọn đời thì khóa học "Đỉnh cao đồ họa Vector cùng Illustrator CC 2018" sẽ rất phù hợp cho các bạn đấy.

Xem chi tiết toàn bộ khóa học tại đây

Xem ngay: Đỉnh cao đồ họa Vector cùng Illustrator CC 2018

4. Đồ họa thiết kế chuyên nghiệp với Illustrator

Giảng viên: Trần Đình Dần

Giáo trình: 38 bài giảng

Thời lượng: 05 giờ 25 phút

Unica hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn khóa học "Đồ họa thiết kế chuyên nghiệp với Illustrator" được giảng dạy bởi giảng viên Trần Đình Dần là chuyên gia Internet Marketing với hơn 7 năm kinh nghiệm hậu kỳ trong ngành đồ họa chuyển động, phim kỹ xảo.

Khóa học bao gồm 38 bài giảng chia làm 2 phần nội dung chính sẽ giúp bạn sớm thành thạo phần mềm thiết kế Illustrator, nhanh chóng có được tư duy thiết kế tốt. Từ đó giúp bạn nâng tầm bản thân hơn trong lĩnh vực thiết kế nhằm phục vụ tốt cho công việc của mình. 

Xuyên suốt khóa học đồ họa online bạn sẽ được làm quen với giao diện và các công cụ của phần mềm Illustrator. Sau khi được cung cấp các kiến thức lý thuyết, học viên có thể bắt tay ngay vào phần thực hành để hoàn thiện và nâng cao kiến thức của mình. 

Khóa học online đặc biệt thuận tiện với những người không có thời gian đến lớp học trực tiếp, ngoài ra khi đăng ký tham gia khóa học bạn còn có cơ hội nhận được ưu đãi mua khóa học một lần sở hữu trọn đời. Ưu đãi này học phí hấp dẫn còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí so với hình thức học Offline tại trung tâm. 

Nhanh tay đăng ký để sở hữu khóa học "Đồ họa thiết kế chuyên nghiệp với Illustrator" cho mình trên Unica nhé.

Xem chi tiết toàn bộ khóa học tại đây

XEM NGAY: Đồ họa thiết kế chuyên nghiệp với Illustrator

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng tất cả thông tin về Top 4 khóa học thiết kế đồ họa online được trình bày trong bài viết này sẽ giúp các bạn có thể tìm kiếm cho mình khóa học chất lượng và phù hợp nhất. Bạn đừng chần chừ mà hãy đăng ký trở thành học viên ngay của Unica hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên