Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Lưu ngay 15 dấu hiệu vợ ngoại tình, có bồ, cặp bồ chính xác nhất

Ngoại tình là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều khủng hoảng trong hôn nhân. Nếu bạn nghi ngờ vợ mình có người khác, bạn cần phải chú ý đến những dấu hiệu khác lạ của vợ để chắc chắn rằng cô ấy có ngoại tình hay không để có thể xử lý kịp thời. Bài viết này sẽ giúp bạn phát hiện ra những dấu hiệu vợ ngoại tình. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ phân tích nguyên nhân phụ nữ ngoại tình để bạn biết cách phòng tránh tình huống không mong muốn này. 

Nguyên nhân vợ ngoại tình là gì?

Không có một nguyên nhân duy nhất để giải thích cho hành vi ngoại tình của phụ nữ. Mỗi người có một lý do riêng cho việc mình làm. Tuy nhiên, có một số nguyên nhân chung mà chúng ta có thể tham khảo như sau:

1. Thiếu sự quan tâm, chia sẻ và tôn trọng từ phía chồng

Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến phụ nữ cảm thấy không hạnh phúc trong hôn nhân và tìm kiếm sự an ủi từ người khác. Khi vợ không được chồng quan tâm, lắng nghe, động viên và khen ngợi, cô ấy sẽ dễ bị thu hút bởi những người đàn ông biết cách làm hài lòng và chiều chuộng cô ấy.

thieu-quan-tam-tu-chong.jpg

Khi vợ không được chồng quan tâm, lắng nghe, động viên và khen ngợi, cô ấy sẽ dễ bị thu hút bởi những người đàn ông khác​​​​​​

2. Không hài lòng về cuộc sống tình dục

Chuyện ấy là một phần quan trọng của đời sống hôn nhân. Nếu không có sự hòa hợp và đáp ứng được nhu cầu của nhau, vợ sẽ dễ bị mất hứng thú và tìm kiếm sự mới mẻ từ người lạ. Đặc biệt là khi chồng bận rộn công việc, ít quan tâm đến vợ hoặc có vấn đề về sức khỏe, sinh lý thì nguy cơ phụ nữ ngoại tình lại càng nhiều. 

khong-hai-long-ve-chuyen-ay.jpg

Nếu không có sự hòa hợp và đáp ứng được nhu cầu của nhau, vợ sẽ dễ bị mất hứng thú và tìm kiếm sự mới mẻ từ người lạ

3. Có sự cám dỗ từ bên ngoài

Đôi khi, vợ không có ý định ngoại tình nhưng lại rơi vào bẫy của những kẻ lăng nhăng, gian xảo. Họ biết cách dụ dỗ, lôi kéo và tạo ra những tình huống khiến người vợ mủi lòng thường. Nhóm đối tượng thường lôi kéo vợ bạn ngoại tình có thể là đồng nghiệp, bạn bè, hàng xóm, người quen qua mạng xã hội,…

ngoai-tinh-vi-cam-do.jpg

Ngoại tình vì bị cám dỗ từ bên ngoài 

4. Muốn trả thù chồng

Khi chồng có hành vi lừa dối, phản bội hoặc bạo lực với vợ, vợ có thể quyết định ngoại tình để trả thù chồng. Cô ấy muốn làm cho chồng cảm thấy đau khổ và mất mát như cô ấy đã từng trải qua.

5. Không yêu chồng nữa

Tình yêu giữa hai người sau nhiều năm sẽ có xu hướng giảm đi nếu bạn không biết cách bồi đắp. Có thể vì nhiều lý do khác nhau, vợ đã mất tình cảm với chồng và yêu người khác. Khi đó, cô ấy sẽ không còn quan tâm đến chồng và tìm cách ngoại tình để ở bên người mình yêu.

khong-co-yeu-chong-nua.jpg

Phụ nữ ngoại tình vì không còn yêu chồng nữa

15 dấu hiệu vợ ngoại tình, có bồ, cặp bồ chính xác nhất

Khi vợ bạn có những dấu hiệu khác lạ như chăm chút vẻ ngoài nhiều hơn, hay ra ngoài với lý do đi chơi với hội chị em, tránh né ánh mắt của bạn, không công khai chi tiêu,... thì khả năng cao là cô ấy đã có người thứ ba. Từng dấu hiệu cụ thể sẽ được chúng tôi liệt kê dưới đây:

1. Vợ bạn có nhiều biểu hiện khác lạ

Đây là cách nhận biết phụ nữ muốn ngoại tình dễ nhận ra nhất vì khi vợ có người khác, cô ấy sẽ có nhiều thay đổi về hành vi, thói quen và tâm trạng. Ví dụ như vợ hay cười mỉm, hạnh phúc khi nhắn tin hoặc gọi điện thoại; vợ hay lén lút, bí mật, không cho chồng xem điện thoại hoặc máy tính; vợ hay nói dối, bịa chuyện hoặc lảng tránh khi chồng hỏi han; vợ hay tỏ ra mệt mỏi, buồn bã, căng thẳng hoặc cáu kỉnh khi ở nhà…

vo-co-nhung-bieu-hien-la.jpg

Phụ nữ ngoại tình sẽ có nhiều dấu hiệu bất thường

2. Dấu hiệu phụ nữ có người khác là chăm chút ngoại hình nhiều hơn

Khi vợ có người khác, cô ấy sẽ muốn làm đẹp để thu hút sự chú ý của người đó. Vợ sẽ có nhiều thay đổi về trang phục, kiểu tóc, trang điểm, phụ kiện,… Cô ấy sẽ chọn những bộ đồ gợi cảm, hiện đại, trẻ trung hơn; vợ sẽ thường xuyên đi làm tóc, làm móng, spa chăm sóc da,… 

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, cô ấy cũng sẽ tự tin và tỏa sáng hơn khi ra ngoài. Nếu trước đây vợ bạn là người ít nói thì giờ đây cô ấy có thể trở nên hoạt bát hơn. Sự yêu đời cũng có thể khiến cô ấy dịu dàng với bạn hơn, nói lời yêu với bạn nhiều hơn. 

cham-chut-be-ngoai.jpg

Chăm chút ngoại hình nhiều hơn

3. Vợ bạn hay đi công tác và về muộn hơn

Đây là một trong những cách phổ biến nhất để vợ che giấu hành vi ngoại tình của mình. Vợ sẽ nói dối rằng cô ấy phải đi công tác xa hoặc làm việc thêm giờ để có thể gặp người đó. Vợ sẽ về nhà muộn hơn bình thường và không cho chồng biết chi tiết công việc chi tiết của mình. Nếu bạn kiểm tra lại lịch trình công tác của vợ và phát hiện ra những điểm bất thường, bạn có thể nghi ngờ rằng vợ đang lừa dối bạn.

4. Vợ bạn thường xuyên đi với hội chị em

Đây cũng là một cách để vợ tạo ra những khoảng thời gian trống để gặp nhân tình. Vợ sẽ nói rằng cô ấy muốn đi chơi với bạn bè hoặc tham gia các hoạt động xã hội để thoát khỏi áp lực cuộc sống. Tuy nhiên, nếu vợ đi quá thường xuyên và không cho chồng biết rõ ràng địa điểm, thời gian và người đi cùng, bạn có thể hoài nghi rằng vợ đang giấu giếm điều gì đó.

lay-ly-do-ra-ngoai-voi-hoi-chi-em.jpg

Lấy lý do ra ngoài với chị em để gặp bồ

5. Quan tâm đến lịch trình công việc của chồng

Đây là một dấu hiệu vợ ngoại tình khá tinh vi để đảm bảo rằng chồng không phát hiện ra hành vi sai trái của mình. Vợ sẽ hỏi bạn rất chi tiết về lịch trình công việc như giờ ra vào, giờ nghỉ trưa, giờ tan tầm, có đi công tác hay không, có gặp khách hàng hay đối tác nào không,… 

Một số anh chồng không biết sẽ nghĩ rằng cô ấy đang quan tâm mình. Nhưng sự thật là vợ bạn sẽ dùng những thông tin này để sắp xếp thời gian gặp tình nhân một cách an toàn và tránh bị bạn bắt gặp.

chu-y-toi-lich-trinh-cua-chong.jpg

Vợ bạn sẽ dùng những thông tin này để sắp xếp thời gian gặp tình nhân một cách an toàn và tránh bị bạn bắt gặp

6. Khác lạ về chuyện ấy

Đây là một dấu hiệu rất quan trọng và không thể bỏ qua khi nghi ngờ vợ ngoại tình. Khi vợ có người khác, cô ấy sẽ có hai biểu hiện trái ngược nhau về chuyện ấy như sau:

6.1. Vợ né tránh không muốn gần gũi quan hệ với chồng

Tránh không muốn gần gũi quan hệ với chồng là trường hợp phổ biến nhất. Khi vợ đã có người khác, cô ấy sẽ không còn hứng thú với chồng và cố gắng tránh xa chồng. Vợ sẽ tìm mọi lý do để từ chối ân ái với chồng như là đau bụng, đau đầu, mệt mỏi, buồn ngủ,… Cô ấy sẽ không còn muốn âu yếm, vuốt ve hoặc ôm hôn bạn như trước.

tu-choi-ay-voi-chong.jpg

Từ chối quan hệ với chồng

6.2. Vợ sành sỏi hơn với nhiều tư thế mới

Khi vợ có người khác, cô ấy sẽ muốn thử nghiệm những điều mới mẻ và kích thích hơn trong chuyện ấy để chiều nhân tình. Vợ sẽ đưa ra những yêu cầu hoặc đề xuất những tư thế quan hệ khác lạ và khó hiểu cho chồng. Vợ sẽ tỏ ra quá nhiệt tình và ham muốn quan hệ với chồng để che đậy hành vi ngoại tình của mình.

cuong-nhiet-qua-muc-tren-giuong.jpg

Vợ trở nên cuồng nhiệt quá mức trên giường

7. Có mùi lạ trên cơ thể

Đây là một dấu hiệu vợ ngoại tình rất dễ phát hiện. Khi vợ có người khác, cô ấy sẽ có mùi lạ trên cơ thể do tiếp xúc với người đó. Vợ sẽ có mùi nước hoa, thuốc lá, rượu bia hoặc mùi cơ thể của tình nhân trên quần áo, tóc hoặc trên người. Nếu bạn cảm nhận được những mùi lạ này trên vợ, bạn có thể đặt câu hỏi cho vợ và xem cô ấy có giải thích thế nào.

8. Nhìn vào mắt vợ

Phụ nữ khi có người khác, cô ấy sẽ không thể nhìn vào mắt chồng khi nói dối hoặc che giấu điều gì đó. Vợ sẽ nhìn xuống, nhìn sang bên, nhìn lơ mơ hoặc nháy mắt nhiều khi chồng hỏi han về công việc, bạn bè hoặc các mối quan hệ xung quanh. Nếu bạn nhìn vào mắt vợ và cảm thấy cô ấy không thật lòng hoặc có gì đó bất thường, bạn có thể nghi ngờ rằng vợ đang giấu điều gì đó.

Tất nhiên, một số chị em tâm lý vững vàng, đã quen với việc nói dối thì ánh mắt của cô ấy sẽ không thể hiện bất kỳ một sự bất thường nào. Trong trường hợp này, bạn nên tiếp tục theo dõi để xem cô ấy có những hành động bất thường nào khác không. 

tranh-ne-anh-mat-chong.jpg

Tránh ánh mắt của chồng

9. Sử dụng khoản tiền chung gia đình mập mờ

Khi vợ cặp kè người khác, cô ấy sẽ cần nhiều tiền hơn để chi tiêu cho người đó. Vợ sẽ dùng khoản tiền chung gia đình để mua quà, đi ăn, đi chơi, đi khách sạn,… với tình nhân. Nếu bạn kiểm tra lại sổ sách hoặc tài khoản ngân hàng của gia đình và phát hiện ra những khoản tiền lớn đột nhiên biến mất không rõ nguồn gốc hoặc không có giải trình hợp lý, bạn có thể nghi ngờ rằng vợ đang lãng phí tiền cho người thứ 3.

10. Thái độ phụ nữ ngoại tình là thường cáu gắt với chồng

Khi vợ có người khác, cô ấy sẽ không còn tôn trọng và yêu thương chồng như trước. Bạn đời sẽ hay cáu gắt, cãi vã, chửi bới hoặc lạnh nhạt với chồng. Vợ sẽ không còn quan tâm đến ý kiến, cảm xúc hoặc mong muốn của chồng. Thậm chí, một số trường hợp, cô vợ sẽ coi chồng là kẻ thù hoặc kẻ cản trở hạnh phúc của mình.

de-cau-voi-chong.jpg

Dễ cáu gắt với chồng 

11. Sử dụng điện thoại một cách khác thường

Đây là một dấu hiệu vợ ngoại tình quan trọng và không thể bỏ qua. Khi vợ có người khác, cô ấy sẽ sử dụng điện thoại một cách khác thường để liên lạc với người đó. Vợ sẽ hay nhắn tin, gọi điện thoại hoặc lướt mạng xã hội; vợ sẽ hay mang theo điện thoại bên mình và không để chồng xem; vợ sẽ hay xoá lịch sử cuộc gọi, tin nhắn hoặc ứng dụng; vợ sẽ hay đổi mã số bảo mật hoặc tạo tài khoản riêng… Nếu bạn phát hiện ra những hành vi này, bạn có thể yêu cầu vợ cho xem điện thoại và xem phản ứng của cô ấy.

dung-dien-thoai-len-lut.jpg

Lén lút dùng điện thoại để liên hệ với nhân tình

12. Lúng túng khi trả lời các câu hỏi

Tâm lý của những người “ăn vụng” là thường lo sợ bị bại lộ nên phần lớn những người này sẽ chuẩn bị những lý do phòng lúc bị hỏi. Dẫu vậy, những câu hỏi bất ngờ vẫn sẽ khiến họ cảm thấy bối rối, mất tự nhiên nên khó đưa ra câu trả lời hợp lý. Vợ sẽ hay lúng túng, do dự, nói ngọng hoặc nói hớ khi chồng hỏi han về công việc, bạn bè hoặc các mối quan hệ xung quanh. 

13. Ít quan tâm và chăm sóc gia đình

Một số phụ nữ khi có người thứ 3 sẽ không còn quan tâm và chăm sóc gia đình như trước. Vợ sẽ không còn nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ, chăm sóc con cái hoặc chồng. Vợ sẽ hay bỏ bê, lơ là hoặc giao phó cho người khác. Vợ sẽ không còn tham gia vào những hoạt động gia đình như đi chơi, đi du lịch, đi thăm họ hàng,… 

Thay vào đó, cô ấy chỉ tập trung vào làm đẹp, mơ mộng tới tình nhân và tìm cách gặp gỡ người đó. Vợ sẽ không còn coi gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình. Chính điều này sẽ dẫn cô ấy tới những quyết định sai lầm như ly thân hoặc ly hôn. 

bo-mac-gia-dinh.jpg

Vợ bỏ mặc gia đình

14. Hay giải thích cho những thay đổi của bản thân 

Khi vợ cặp bồ, cô ấy sẽ có nhiều thay đổi về hành vi, thói quen và tâm trạng. Tuy nhiên, nàng sẽ không muốn chồng nghi ngờ nên sẽ cố gắng giải thích cho những thay đổi đó. Vợ sẽ nói rằng cô ấy muốn thay đổi để tự tin hơn, hạnh phúc hơn hoặc phát triển bản thân hơn. 

Ngoài lý do này, phụ nữ có thể nói rằng cô ấy đang gặp áp lực trong công việc, trong cuộc sống hoặc trong gia đình nên cô ấy cần thay đổi. Hoặc cô ấy sẽ nói theo kiểu chỉ muốn có thêm bạn bè, có thêm niềm vui hoặc có thêm kinh nghiệm. Nếu bạn cảm thấy những lời giải thích của vợ không hợp lý hoặc không thuyết phục, bạn có thể nghi ngờ rằng vợ đang giấu mình điều gì đó.

15. Khó khăn khi liên lạc với cô ấy

Bất kỳ cô vợ nào có người thứ ba sẽ không muốn chồng liên lạc với cô ấy khi cô ấy đang gặp người đó nên đây là dấu hiệu vợ ngoại tình mà bạn cần đặc biệt lưu ý. Vợ sẽ hay tắt máy, không nghe máy, không trả lời tin nhắn hoặc gọi lại muộn khi chồng liên lạc. 

Nàng sẽ hay nói rằng mình bận việc, điện thoại hết pin, mất sóng hoặc không nghe thấy tiếng chuông điện thoại. Nếu bạn liên lạc với vợ và gặp những tình huống này quá thường xuyên, bạn có thể nghi ngờ rằng vợ đang lừa dối mình.

thuong-xuyen-tat-dien-thoai-khi-ra-ngoai.jpg

Vợ thường xuyên tắt máy khi ra ngoài

Phụ nữ ngoại tình cặp bồ với những đối tượng nào?

Không có một câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Mỗi phụ nữ có một lựa chọn riêng cho mình. Tuy nhiên, có một số đối tượng phổ biến mà phụ nữ hay cặp bồ khi ngoại tình đó là:

1. Đồng nghiệp

Đây là một trong những đối tượng dễ dàng và thuận tiện nhất để phụ nữ ngoại tình. Khi làm việc cùng nhau, phụ nữ và đồng nghiệp sẽ có nhiều cơ hội để giao tiếp, hợp tác, chia sẻ và hiểu nhau. 

Nếu đồng nghiệp có sự quan tâm, lịch sự, hài hước hoặc thành công, phụ nữ sẽ dễ bị thu hút và tạo ra tình cảm. Ngoài ra, việc đi công tác, làm thêm giờ hoặc đi ăn uống cũng là những cơ hội để phụ nữ và đồng nghiệp gần gũi và ngoại tình.

Một số chị em dù không muốn lừa dối chồng nhưng khi làm việc lâu trong một môi trường, tiếp xúc, gần gũi với một chàng đồng nghiệp thì cũng sẽ phát sinh tình cảm khó nói. Nếu người đó cũng yêu quý và quan tâm cô ấy thì chuyện cặp bồ là điều khó tránh khỏi. 

ngoai-tinh-voi-dong-nghiep.jpg

Ngoại tình với đồng nghiệp

2. Bạn bè

Khi là bạn bè, phụ nữ và người đó sẽ có nhiều điểm chung, sở thích, quan điểm và kỷ niệm. Họ sẽ có thể trò chuyện, tâm sự, an ủi và giúp đỡ nhau trong những lúc khó khăn. Nếu bạn bè có sự quan tâm, ân cần, chu đáo hoặc đẹp trai, phụ nữ sẽ dễ bị rung động và tạo ra tình cảm. Ngoài ra, việc đi chơi, đi du lịch hoặc đi nhậu cũng là những cơ hội để phụ nữ và bạn bè thân mật và ngoại tình.

3. Người quen qua mạng xã hội

Đây là một trong những đối tượng mới mẻ và hấp dẫn nhất để phụ nữ ngoại tình. Khi quen biết qua mạng xã hội, phụ nữ và người đó sẽ không bị ràng buộc bởi khoảng cách, thời gian hoặc mối quan hệ. 

Họ sẽ có thể tự do trò chuyện, gửi ảnh, video hoặc gọi video với nhau. Nếu người quen qua mạng xã hội có tính hài hước, thông minh, lãng mạn hoặc giàu có, phụ nữ sẽ dễ bị cuốn hút và nảy sinh tình cảm. Ngoài ra, việc hẹn hò, gặp gỡ hoặc đi du lịch cũng là những cơ hội để phụ nữ và người quen qua mạng xã hội gặp gỡ và ngoại tình.

ngoai-tinh-voi-nguoi-la.jpg

Ngoại tình với người lạ quen qua mạng xã hội

Khi đã xác định được vợ chắc chắn đã có người thứ 3, bạn cần bình tĩnh để xử lý tình huống vợ ngoại tình. Hãy thẳng thắn nói chuyện với cô ấy và tình nhân của nàng để xem quyết định của vợ bạn là muốn quay về với gia đình hay ly hôn để đi theo người kia. 

Ngoại tình là một trong những vấn đề nan giải trong hôn nhân. Nếu bạn muốn bảo vệ hôn nhân của mình, bạn cần phải chú ý đến những dấu hiệu vợ ngoại tình, có bồ, cặp bồ chính xác nhất và có những giải pháp kịp thời. Bạn cũng cần phải hiểu rõ nguyên nhân vợ ngoại tình và đối tượng vợ cặp bồ để có thể ngăn chặn hoặc khắc phục được. Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn giải quyết được vấn đề của mình. Chúc bạn may mắn!

[Tổng số: 318 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên