Nghệ thuật xây dựng chuỗi quán cafe, từ A đến Z

Xây dựng mô hình quán cafe và phát triển thành chuỗi thành công

1 đánh giá - Lượt xem: 1033

Giảng viên: Hoàng Tùng - Chuyên gia Marketing chuỗi cafe      Khóa học Kinh doanh & Khởi nghiệp

Nghệ thuật xây dựng chuỗi quán cafe, từ A đến Z

800,000đ


ĐĂNG KÝ HỌC ➔ Thêm vào giỏ hàng
  • Nhập mã giảm giá
  • Bài giảng: 34 bài
  • Thời lượng: 02 giờ 18 phút
  • Cấp độ: Mọi cấp độ

Giới thiệu khóa học

Khóa học giải quyết việc trên thị trường đang có rất nhiều người muốn mở quán café để kinh doanh nhưng không biết bắt đầu tư đâu

Trên thị trường đã có nhiều mô hình quán café thành công ở 1 điểm nhưng chưa biết cách mở rộng thành chuỗi quán café để nâng tầm thương hiệu và mở rộng quy mô nhanh chóng

Xu hướng mở chuỗi quán café là một hướng đi rất nhiều doanh nghiệp F&B đã phát triển trên bình diện quốc tế và tại Việt Nam trong những năm gần đây đã có nhiều thương hiệu chuỗi quán F&B thành công

Tác giả là người đã từng set up và vận hành nhiều chuỗi quán café quy mô từ nhỏ đến lớn như Café8, mô hình café đồng giá đầu tiên tại Hà Nội, Cookie Jar Coffee, quán café teen được CNN bình chọn, phụ trách Marketing của chuỗi café cao cấp My Way, Founder của chuỗi Coffee Bike

 

Lợi ích khóa học

  • Lựa chọn cho mình mô hình kinh doanh F&B phù hợp
  • Lên được menu, giá thành và bài toán kinh doanh hợp lý
  • Tránh được những lỗi thường gặp khi mới bắt đầu kinh doanh F&B
  • Tối ưu vận hành và sản phẩm
  • Kiểm soát dòng tiền và quản lý chất lượng sản phẩm
  • Về lâu dài, nếu làm theo những kỹ năng / kiến thức trong khóa học thì sẽ đạt được hiệu quả to lớn
  • Nhân bản thành chuỗi nếu mô hình thành công
  • Sử dụng công cụ nhượng quyền để có đòn bẩy về tài chính và nhân sự

Đối tượng đào tạo

  • Những người tìm hiểu và nghiên cứu về lĩnh vực F&B
  • Những người đang muốn khởi nghiệp với lĩnh vực F&B
  • Những người đã kinh doanh F&B và muốn xem mình đã làm tốt hay chưa

Nội dung khoá học

Phần 1 : Tại sao kinh doanh cafe?
Phần 2 : Những mô hình cafe
Phần 3 : Phân tích cá nhân để lựa chọn mô hình phù hợp
Phần 4 : USP
Phần 5 : Xây dựng menu và định giá cơ bản
Phần 6 : Bài toán Marketing
Phần 7 : Vật phẩm truyền thông
Phần 8 : Nguyên lý 3Ps
Phần 9 : Công cụ nhượng quyền

Thông tin giảng viên

Hoàng Tùng - Chuyên gia Marketing chuỗi cafe


Kinh nghiệm 10 năm trực tiếp mở nhà hàng và làm marketing trong lĩnh vực F&B. Có kiến thức chuyên sâu về marketing chiến lược, digital marketing và nhượng quyền trong lĩnh vực F&B.

Tác giả sách: "Chiến lược marketing Hiện đại - Từ thực tiễn thương trường"

Sáng lập viên/Giám đốc CTCP 1 PLUS, Set up và Quản lý Nhà hàng VietKitchen

Trưởng phòng Marketing CTCP My Way Hospitality, chịu trách nhiệm marketing cho chuỗi Café My Way

Thành viên ban cố vấn CLB Truyền thông Tiếp Thị Việt Nam VMCC

Thành viên Ban giám khảo Giải thưởng Khởi nghiệp Lương Văn Can

Sáng lập viên/Thành viên HĐQT CTCP Đầu tư Phát triển Đông Dương

Sáng lập viên/Thành viên HĐQT CTCP Café TAD, triển khai Chuỗi Coffee Bike

Sáng lập viên/Quản lý chuỗi thương hiệu đồ ăn nhanh Pizza Home