Trang chủ Sale, bán hàng Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc

Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc

Trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận
5 đánh giá
<

Bạn sẽ học được gì

Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng, vai trò của nó trong doanh nghiệp
Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy, phương tiện và môi trường cần có khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Có một quy trình bài bản, thực tiễn khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận.

Giới thiệu khóa học

Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp quá bận rộn với điều hành và các vấn đề tài chính, nhân sự mà chưa có điều kiện đẩy mạnh hoạt động đào tạo, bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho nhân viên làm chăm sóc khách hàng một cách bài bản, hệ thống dẫn đến các hoạt động chăm sóc chưa thực hiện hiệu quả việc giữ chân khách hàng.

Các bạn đang làm chăm sóc khách hàng chưa hiểu rõ bản chất của các hoạt động chăm sóc khách hàng, còn lúng túng về quy trình, tiêu chí trong các hoạt động chăm sóc, thu thập cảm nhận và phản hồi và cũng chưa giữ được chân khách hàng.

Thấu hiểu được những khó khăn, bận rộn của nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và đồng cảm với sự cầu tiến, ham học hỏi kiến thức, kỹ năng, quy trình, tiêu chí của  các bạn đang và sẽ làm chăm sóc khách hàng, khóa học  NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC đã được cho ra đời nhằm giúp các bạn: 

1.Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng.

2.Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy và hiểu được phương tiện, môi trường cần có để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng

3.Có một quy trình bài bản, thực tiễn để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.

4.Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc để giữ chân khách hàng.

5.Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, có nhiều khách hàng trung thành, tăng gấp đôi doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Nội dung khóa học


Tags: Nghệ Thuật   nghệ thuật bán hàng   marketing   Chiến lược marketing   chăm sóc khách hàng  

Thông tin giảng viên

  • 465 học viên
  • 4 khóa học
Marsal Acadmy

Marsal Academy là Học viện đào tạo nghề Marketing và Sales Trực Tuyến đầu tiên tại Việt Nam tập trung tất cả cho cơ hội việc làm của các học viên. Không chỉ đào tạo ra những nhân sự có năng lực làm việc chuẩn mực, học viện còn cung cấp các công cụ hỗ trợ quá trình học tập, làm việc, và tạo ra cả một môi trường phát triển toàn diện để học viên thực hành.

Tất cả những gì mà Marsal đang theo đuổi, đó là các học viên của trường sẽ có thể làm được việc ngay trong và sau khi đào tạo.

Hãy dõi theo và tham gia cùng chúng tôi!

➤ Website: https://marsal.edu.vn/

➤ Fanpage: https://facebook.com/MarsalAcademy/

#Marsal #LearingByDoing

 

Đánh giá của học viên

4
5 đánh giá

40%

40%

0%

0%

20%

Nhận xét của học viên

  • Do Ba Huy

    khóa học rất tuyệt vời, em sẽ cố gắng xem lại và áp dụng thường xuyên hơn.E CẢM ƠN UNICA VÀ E CẢM ON CHỊ

  • Trần Thế Quỳnh

    Khóa học khá hay và rất thực tế, dễ hiểu. Cám ơn giảng viên Phạm Thị Sâm nhiều!

  • Võ Đức Tây

    CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ HOÀN THÀNH KHÓA HỌC

  • Chickenzero

    Bài 19 trùng với bài 18, nhờ hỗ trợ sửa lại sớm ạ. Lại mất 1 bài giảng hay