Làm chủ giọng nói

Khóa học sẽ giúp bạn hiểu về giọng nói của mình, làm chủ được giọng nói, có được giọng nói hay, truyền cảm hứng, tạo thiện cảm thu hút người nghe
235 đánh giá
1672 học viên
<

Bạn sẽ học được gì

Hiểu về giọng nói của mình
Sửa được giọng địa phương
Có được giọng nói hay, truyền cảm hứng, tạo thiện cảm thu hút người nghe
Nói bằng giọng bụng và nói trong khoang miệng
Nói có sự an lạc, thanh bình
Nói có nội lực to vang khỏe
Nói có sự mạnh mẽ của nam giới và mềm mại của nữ giới theo phong thủy.
Giọng nói dành cho nghề bán hàng, MC và nhà đào tạo
Sửa được các lỗi trong giọng nói.
Làm chủ được giọng nói của mình.

Giới thiệu khóa học

Giọng nói của mỗi người được hình thành từ khi sinh ra và giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định năng lực của người đó, đặc biệt với những công việc liên quan trực tiếp và sử dụng Giọng nói làm công cụ, phương tiện chính trong quá trình làm việc như Giảng viên, Giáo viên, Dịch vụ, Tư vấn và chăm sóc khách hàng,....

Trong môi trường làm việc ngày càng cạnh tranh hiện nay, giọng nói hay trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, một giọng nói hay, trầm ấm, truyền cảm hứng sẽ tạo thiện cảm và sự cuốn hút tới người nghe, khiến người nghe chú ý và yêu mến.

Giọng nói hay sẽ mang lại nhiều cơ hội và thành công cho người sở hữu nó, cũng như mang lại nhiều niềm vui tới cho mình và những người xung quanh.

Việc quản lý giọng nói để nói đúng mục đích, nói đúng suy nghĩ để chinh phục người nghe là một điều không phải dễ và còn khó hơn khi quản lý giọng nói để không ảnh hưởng đến sức khỏe, thanh quản khi nói.....

Nội dung khóa học


Tags: phát triển cá nhân   luyện giọng  

Khóa học liên quan

Thông tin giảng viên

  • 1672 học viên
  • 1 khóa học
Phụ trách chuyên môn và Đào tạo Chương trình Làm chủ Giọng nói – I Love My Voice

Phụ trách chuyên môn và Đào tạo Chương trình Làm chủ Giọng nói – I Love My Voice trực thuộc Công ty TNHH Đào tạo và Hỗ trợ Giáo dục 2A&H (từ năm 2012 đến nay)

Nguyên cộng tác Phụ trách Quan hệ Khách hàng Dự án Future Bankers, kiêm Giảng viên dạy kỹ năng – Viện Đào tạo và Phát triển nguồn lực trong Ngân hàng BTCI (2011 – 2012)

Nguyên Giám đốc Điều hành toàn miền Bắc Công ty CP Học thuật EQuest (2007 – 2010)

Nguyên Đội trưởng Đội tiếp viên 1 với 13 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng và Đào tạo tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam Vietnam Airline (1994 – 2007)

Giảng viên thỉnh giảng tại các công ty Đào tạo và Tư vấn doanh  nghiệp: Công ty Đạo tạo Unicom, Viện quản trị Kinh doanh FPT, AFC Việt nam, Công ty Đào tạo gia tốc ASK, HPM Hải phòng, GED, PTI.

Đánh giá của học viên

5
235 đánh giá

86%

13%

2%

1%

0%

Nhận xét của học viên

  • Vũ Đức Tiến

    quá tuyệt vời.cảm ơn cô. chúc cô luôn mạnh khỏe

  • Nguyễn văn giáp

    khoa hoc that tuyet voi em dang hoc va thuc hanh thay rat tot

  • Trần Trung Tín

    Tuyệt vời

  • Mai Hồng đức

    Bài học dễ hiểu

  • Diệu Nhật

    Rất tốt

  • Phương Ngọc

    Rất hay và bổ ích, cảm ơn cô. Sẽ cố gắng đạt được giọng nói hay!

  • Nguyễn Hà Minh

    Cũng ổn

  • Mai Kim Phuc

    5 sao

  • Phạm Đình Khiêm

    Tuyệt !

  • Dương Trường Tùng

    cảm ơn cô rất nhiều,những bài học cuộc sống và kĩ thuật cô chia sẻ vừa đơn giản dễ hiểu,dễ thực hành và đem lại hiệu quả rất cao ạ.em cảm thấy mình đang thay đổi từng ngày.chúc cô luôn mạnh khỏe và an vui,biết ơn cô nhiều ạ~

Xem thêm