Chủ đề

Xin chào Học viên

Làm chủ giọng nói

6 đánh giá - 448 học viên tham gia

Bạn sẽ học được gì?

Hiểu về giọng nói của mình
Sửa được giọng địa phương
Có được giọng nói hay, truyền cảm hứng, tạo thiện cảm thu hút người nghe
Nói bằng giọng bụng và nói trong khoang miệng
Nói có sự an lạc, thanh bình
Nói có nội lực to vang khỏe
Nói có sự mạnh mẽ của nam giới và mềm mại của nữ giới theo phong thủy.
Giọng nói dành cho nghề bán hàng, MC và nhà đào tạo
Sửa được các lỗi trong giọng nói.
Làm chủ được giọng nói của mình.

Đối tượng đào tạo

  • Người muốn có giọng nói hay, truyền cảm
  • Các bạn nói ngôn ngữ địa phương, mong muốn sửa giọng nói của mình thành giọng phổ thông
  • Các bạn làm trong đài truyền hình, phát thanh mong muốn sửa giọng nói 
  • Tất cả những ai mong muốn có giọng nói thu hút, đi vào lòng người

Giới thiệu khóa học

Giọng nói của mỗi người được hình thành từ khi sinh ra và giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định năng lực của người đó, đặc biệt với những công việc liên quan trực tiếp và sử dụng Giọng nói làm công cụ, phương tiện chính trong quá trình làm việc như Giảng viên, Giáo viên, Dịch vụ, Tư vấn và chăm sóc khách hàng,....

Trong môi trường làm việc ngày càng cạnh tranh hiện nay, giọng nói hay trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, một giọng nói hay, trầm ấm, truyền cảm hứng sẽ tạo thiện cảm và sự cuốn hút tới người nghe, khiến người nghe chú ý và yêu mến.

Giọng nói hay sẽ mang lại nhiều cơ hội và thành công cho người sở hữu nó, cũng như mang lại nhiều niềm vui tới cho mình và những người xung quanh.

Việc quản lý giọng nói để nói đúng mục đích, nói đúng suy nghĩ để chinh phục người nghe là một điều không phải dễ và còn khó hơn khi quản lý giọng nói để không ảnh hưởng đến sức khỏe, thanh quản khi nói.....

Nội dung khóa học

Giảng viên

Phụ trách chuyên môn và Đào tạo Chương trình Làm chủ Giọng nói – I Love My Voice trực thuộc Công ty TNHH Đào tạo và Hỗ trợ Giáo dục 2A&H (từ năm 2012 đến nay)

Nguyên cộng tác Phụ trách Quan hệ Khách hàng Dự án Future Bankers, kiêm Giảng viên dạy kỹ năng – Viện Đào tạo và Phát triển nguồn lực trong Ngân hàng BTCI (2011 – 2012)

Nguyên Giám đốc Điều hành toàn miền Bắc Công ty CP Học thuật EQuest (2007 – 2010)

Nguyên Đội trưởng Đội tiếp viên 1 với 13 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng và Đào tạo tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam Vietnam Airline (1994 – 2007)

 

Giảng viên thỉnh giảng tại các công ty Đào tạo và Tư vấn doanh  nghiệp: Công ty Đạo tạo Unicom, Viện quản trị Kinh doanh FPT, AFC Việt nam, Công ty Đào tạo gia tốc ASK, HPM Hải phòng, GED, PTI.

 

Học viên đánh giá

PHAN DUY ANH
Giọng cô hay lắm ạ! Cách nói của cô chậm rãi nữa
Lưu Nguyễn Hoàn Phong
Cảm ơn cô Minh Hải rất nhiều vì những kiến thức bổ ích về giọng nói
Lê Thị Dung
cảm ơn khóa học của cô ạ.
Huong Do
quá hay
Lê Công Hoàng
khóa học tâm huyết
Nguyễn Minh Hương
Bài rất hay ạ
aa
hay
Trần Ngọc Tân
Khóa học rất bổ ích với mình, thanks!
Cao Thành Danh
KHÓA HỌC HAY QUÁ.
Thào Seo Xóa
Rất tốt. Tôi đã có sự thay đổi ki luyện tâp.
Hoàng Văn Trung
quá tuyệt yêu cô hải
Hoàng Minh Đức
bai hay
Bùi Đức thắng
Hay

Tags: làm chủ giọng nói   khoá học làm chủ giọng nói  

Các khóa học liên quan

Đỗ Văn Quát
449,000 đ500,000 đ
Bùi Quang Dương
399,000 đ500,000 đ