Học ONLINE cùng 

TRỌN BỘ 6 KHÓA HỌC

BÁN HÀNG ONLINE

TUYỆT CHIÊU GIA TĂNG DOANH SỐ 2023

6 Khóa học, 363 Bài giảng về Digital Marketing trang bị đầy đủ các kiến thức

Bộ khóa học DUY NHẤT bạn cần để KINH DOANH ONLINE thành công

Tất cả các kiến thức giúp bạn ĐẨY MẠNH DOANH SỐ sẽ có tại đây

ĐĂNG KÝ NGAY 

01

02

03

TRỌN BỘ 6 KHÓA HỌC

BÁN HÀNG ONLINE

TUYỆT CHIÊU GIA TĂNG DOANH SỐ 2023

6 Khóa học, 363 Bài giảng về Digital Marketing trang bị đầy đủ các kiến thức

Bộ khóa học DUY NHẤT bạn cần để KINH DOANH ONLINE thành công

Tất cả các kiến thức giúp bạn ĐẨY MẠNH DOANH SỐ sẽ có tại đây

ĐĂNG KÝ NGAY 

01

02

03

Khóa học 1: Facebook ADS từ cơ bản đến nâng cao  (khóa học mới nhất hiện nay)
Khóa học 2:  Làm chủ việc chạy quảng cáo TikTok cùng Cấn Mạnh Linh
Khóa học 3: 65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách 
Khóa học 4:  Bí mật Zalo Ads tăng tốc Data
Khóa học 5: Đào tạo kỹ năng Content viết bài website từ A-Z
Khóa học 6: Làm chủ phần mềm xử lý ảnh, video Canva.com cơ bản và nâng cao

TRỢ GIÁ MÙA DỊCH

CHỈ VỚI 800.000Đ / 6 khóa

BẠN CÓ BIẾT?

  • Hơn 80% khách hàng của bạn thường xuyên dùng Facebook, Zalo, Instagram, SEO
  • 60% link người dùng click vào là do TIKTOK (đây là một mạng xã hội khá mới)
  • 65% khách hàng ra quyết định mua nhờ vào các quảng cáo trên Google
  • 99% bán được hàng dựa vào việc sử dụng ngôn từ quảng cáo hấp dẫn, cuốn hút...

THẾ NHƯNG...

  •   Bạn không có đủ nguồn lực cũng như kiến thức về Facebook Marketing, Adwords, thậm chí là TIKTOK?
  •   Bạn ngốn cả đống tiền cho quảng cáo trên 1 kênh nhưng không đem lại doanh thu?
  •   Đối thủ của bạn quá mạnh về Marketing Online, còn bạn loay hoay không biết bắt đầu từ đâu?
  • Trang bị kiến thức tổng quan về Google Adwords
  • Tư duy của người làm Adwords đỉnh cao
  • Cách cài đặt chiến dịch Adwords - chuẩn ngay từ đầu
  • Tất cả về nhóm quảng cáo và từ khóa
  • Cách viết mẫu quảng cáo hút click
  • Cách quản lý tài khoản Adwords chuyên sâu
  • Phân tích, đánh giá và tự động hóa Google Adwords
>> CHI TIẾT

Trọn bộ khóa học

BÁN HÀNG ONLINE - TUYỆT CHIÊU GIA TĂNG DOANH SỐ

Thấu hiểu những khó khăn của bạn trong quá trình làm chủ việc kinh doanh Online, Unica mang đến bạn Bộ khóa học là toàn bộ kiến thức thực tiễn theo xu hướng Digital Marketing cho cả những người chưa biết gì và người muốn phát triển kỹ năng toàn diện về Marketing Online!

Tiếng

28+

Bài học

277

Khóa học

6

>> CHI TIẾT
Giảng viên: Leo Minh
30 Bài học - 05 giờ 39 phút

Content Marketing

  • Trang bị kiến thức tổng quan về Zalo Marketing
  • Cách bán hàng trên tài khoản zalo cá nhân chi phí bằng 0
  • Cách xây dựng cửa hàng trên Zalo Official Account
  • Bạn sẽ sở hữu bộ công cụ Marketing Zalo Ads mà chưa ở đâu có, cùng kỹ năng thiết kế
  • Bạn sẽ trở thành người làm Marketing Zalo Ads hàng đầu tại Việt Nam
>> CHI TIẾT
Giảng viên: Kiều Văn Đức
52 bài giảng - 05 giờ 27 phút

Bí mật Zalo Ads tăng tốc Data

>> CHI TIẾT
  • Nắm vững quy trình TIKTOK chuẩn quốc tế
  • Bạn sẽ hiểu được từ những điều căn bản cho đến nâng cao để chạy ads TikTok.
  • Bạn sẽ hiểu được đâu Những cách lấy mã Video trên TikTok
  • Sau khóa học, bạn sẽ có thể bắt tay ngay vào việc chạy Ads Tik Tok cho cửa hàng
  • Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Angecy và còn hơn thế nữa.
Giảng viên: Cấn Mạnh Linh
17 Bài học - 01 giờ 47 phút

Làm chủ việc chạy quảng cáo TikTok cùng Cấn Mạnh Linh

  • Nâng cao kỹ năng thiết kế nhờ vận dụng các thủ thuật, cách tìm kiếm kho nguyên liệu đồ
  • Nắm kiến thức cơ bản về đồ họa, tiêu chuẩn thiết kế poster để đạt hiệu quả cao.
  • Vận dụng tối đa tài nguyên của Canva để tự thiết kế đồ họa, video, ảnh gif, chỉnh sửa file để phục vụ trong việc quảng bá trên các kênh Marketing
  • Biết cách xây dựng hệ thống Marketing online
  • Sản phẩm số đóng gói trên nền tảng trực tuyến nên hệ thống bài học cực dễ sử dụng
>> CHI TIẾT

Làm chủ phần mềm xử lý ảnh, video Canva.com 

Giảng viên: Nguyễn Thành Thơ
35 Bài học - 04 giờ 25 phút
  • Học hỏi tư duy tối ưu quảng cáo từ một Agency hàng đầu
  • Biết những bí quyết viết content chất lượng ngay cả khi bạn không phải là người sáng tạo
  • Case Study thực tế giúp việc học trở nên dễ hiểu và áp dụng thành công
  • Thành thạo các kỹ năng về cài đặt Facebook Ads với giao diện và kiến thức mới nhất
  • Những cách đo lường, đánh giá, tối ưu hiệu quả quảng cáo cập nhật
>> CHI TIẾT
  • Bạn sẽ biết cách viết bài Website ở bất kì giao diện viết bài nào
  • Bạn sẽ hiểu rõ giá trị của việc viết Content website và nâng cao mức lương khi làm
  • Cách kể một câu chuyện hay, lôi cuốn người nghe
  • Bạn sẽ hiểu rõ các vấn đề khi Marketing website, từ đó phối hợp chặt chẽ hơn với đội
  • Bạn sẽ có thể tự quản lý và phát triển Team Content Website từ a-z
Giảng viên: Bùi Quang Cường
73 Bài học - 07 giờ 22 phút

GOOGLE ADWORDS ĐỈNH CAO

Giảng viên: Mai Trung Đức
59 Bài học - 07 giờ 25 phút

Facebook ADS từ cơ bản đến nâng cao (Giao diện mới nhất)

Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

TUYỆT CHIÊU GIA TĂNG DOANH SỐ 2023

Nội dung

Trọn đời

Thời gian học

Tổng thời lượng bộ khóa học: 28+ giờ học
Chia nhỏ thành 277 video bài giảng
Học bất cứ khi nào bạn muốn, học mọi lúc mọi nơi!

Bộ khóa học ONLINE về  DIGITAL MARKETING 

Duy nhất chỉ học Online tại UNICA, KHÔNG có khóa học TRỰC TIẾP!

800.00,000đ

Học phí hôm nay 

Học phí gốc: 4.500,000đ
Không phát sinh bất kì chi phí nào khác, hoàn tiền nếu không hài lòng!
Học online qua video bài giảng có sẵn tại tài khoản Unica
Giao hàng miễn phí trên toàn quốc 
Giảng viên hỗ trợ 24/7 tại mục HỎI ĐÁP, có TÀI LIỆU đi kèm trên giao diện khóa học!

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ BỘ KHÓA HỌC NÀY?

  • Bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về Kinh doanh Online cũng như biết cách xây dựng 1 Chiến lược kinh doanh hoàn chỉnh, giúp công việc quản lý tốt hơn
  • Xây dựng được chiến lược Digital Marketing với Phễu từ các case study thực tế
  • Tự tin tối ưu quảng cáo Facebook - Google - TikTok
  • Biết cách chạy quảng cáo hiệu quả tối ưu, ít tốn chi phí mà vẫn có đơn về đều đặn với thuật toán Facebook mới nhất 
  • Biết cách kết hợp vận dụng tất cả các công cụ Marketing đang hot nhất 2023 vào từng chiến dịch cụ thể để gia tăng doanh số
  • Sở hữu một bộ kiến thức tuyệt đỉnh về Marketing online, được bật mí những bí kíp kinh doanh online , tuyệt chiêu chốt sale mà trước đây bạn chưa hề được biết

ĐĂNG KÝ NGAY

GIẢNG VIÊN CỦA BẠN LÀ AI?

GV. Mai Trung Đức
 Từng là Quản lý team Social tại công ty iViet Solution
- Đã quảng cáo hơn 10.000 chiến dịch lớn cho khách hàng như: Ecopark, Bảo Việt Nhân Thọ,...đào tạo cho hàng ngàn học viên tại iViet....
-
GV. Cấn Mạnh Linh

Top những chuyên gia đào tạo Tiktok sớm nhất Việt Nam
Người tiên phong cho trường phái "sát thủ video ngắn"
GV. Leo Minh
Chuyên gia Marketing tại ATP Holdings
Là giảng viên đào tạo chính tại ATP Academy
GV. Kiều Văn Đức

Ceo Founder Công Ty 4P Media
Sở hữu kênh Youtube chia sẻ kiến thức Marketing mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng.
GV. Nguyễn Thành Thơ
Đồng sáng lập đơn vị đào tạo kỹ năng thực chiến Green Mind Việt Nam.
Giám đốc Trung tâm Tư vấn phát triển tiềm năng con người Minh Triết.
Founder & CEO iViet Solution
Giảng viên marketing tại Đại học FPT, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam
GV. Bùi Quang Cường

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN

Hà Anh - Chủ shop thời trang Online Đẹp
Bộ khóa học rất thiết thực và đầy đủ với những người mới bắt đầu kinh doanh online như mình, giúp mình tránh mắc phải những sai lầm không đáng có khi chạy quảng cáo. Nhất là kiến thức mới nhất 2022. Mình còn học được cách ứng dụng vào livestream và chốt sale như thế nào cho hiệu quả nữa. Hiện tại, mỗi tháng mình đều có lượng đơn hàng ổn định và thêm nhiều khách hàng mới nữa.
Tuấn Anh - Chủ shop online Giày độc
Trước đây, mình từng gặp khó khăn trong việc chạy quảng cáo Facebook và Google Adwords, tốn chi phí cao mà không hiệu quả, đơn hàng rất ít. Từ khi tham gia khóa học này, mình đã nắm bắt được bí quyết chạy quảng cáo tối ưu nhất. Hiện nay, mỗi tháng, shop mình đạt lợi nhuận ít nhất cũng trên 10 triệu đồng. Cảm ơn các thầy và Unica rất nhiều!

BẠN SẼ HỌC NHƯ THẾ NÀO?

Nội Dung Khóa Học

Video Chương Trình Học

Học online qua website; mọi lúc, mọi nơi; trên mọi thiết bị.

Hỗ trợ giải đáp học viên 24/7; hoàn tiền nếu học viên không hài lòng.

Sở hữu khoá học mãi mãi, chưa hiểu hoặc quên có thể học lại.

Thảo Luận Cùng Giảng Viên

Không có phương pháp nào là thật sự hoàn hảo, hãy chọn cái PHÙ HỢP với bạn...

HỌC  ONLINE CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG? 

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI HỌC ONLINE
1. Học online như vậy thì thời gian học như thế nào? Mình bận bỏ mất bài học đấy thì có được học lại không?
(Hoàng Minh Long, 25 tuổi, TPHCM)
Chào Long, đây là khóa học online không giới hạn thời gian học hay áp lịch học như ở Trung tâm. Hệ thống học của bạn luôn mở 24h/24h, bạn vào bất cứ khi nào đều học được nhé. Nếu bạn bận thì bài học đấy sẽ được lưu lại và bạn sẽ được học bài đấy khi bạn vào học lần tiếp theo nha. Hệ thống học sẽ lưu lại quá trình học của bạn để đánh giá vì vậy bạn nên sắp xếp lịch học cụ thể cho mình để đạt được kết quả cao nhất nhé!
2. Mình chỉ có mỗi điện thoại thì có học được không?
(Phan Thanh Huyền, 23 tuổi, Đà Nẵng)
3. Khi học nếu mình không hiểu thì có ai hướng dẫn giải đáp cho mình không?
(Nguyễn Huyền Trang, 27 tuổi, Hà Nội)
Chào Trang, bạn yên tâm trong quá trình học nếu như có phần nào bạn không hiểu, bạn hoàn toàn có thể trao đổi với giảng viên tại khung thảo luận để được giảng viên giải đáp nhé.
4. Mình đăng ký xong rồi thì bắt đầu học thế nào?
(Lê Minh Thư, 30 tuổi, Thanh Hóa)
Chào Thư, sau khi đăng ký vào form bên dưới, bên mình sẽ gửi tài khoản học cho bạn theo đường bưu điện nếu bạn chọn hình thức thanh toán COD (miễn phí trên toàn quốc). Nếu bạn ở HN hoặc tp.HCM thì từ 1-2 ngày bạn sẽ nhận được nhé. Các tỉnh khác thì từ 2-4 ngày nha bạn. Bạn nhớ chú ý điện thoại để nhân viên free ship mã kích hoạt khóa học đến cho bạn nhé. Trong đơn hàng có hướng dẫn bạn đầy đủ cách thức đăng nhập để vào học, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là vào học được luôn nha.

Nếu bạn thanh toán chuyển khoản thì bạn sẽ được nhận mã học và hướng dẫn qua Email và vào học ngay lập tức, còn được giảm thêm 10% học phí nữa nhé!
Chào Huyền, khóa học được kết nối với tất cả các thiết bị có wifi bạn nhé. Chỉ cần bạn có máy tính hoặc điện thoại hoặc ipad là bạn đã vào học được rôi nha.
MUA KHOÁ HỌC 1 LẦN
HỌC TRỌN ĐỜI
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC
VỪA HỌC, VỪA THỰC HÀNH, VÀ THẢO LUẬN CÙNG GIẢNG VIÊN
CAM KẾT HOÀN TIỀN TRONG 7 NGÀY NẾU KHÔNG HÀI LÒNG

LỢI ÍCH KHI HỌC TRÊN UNICA

ĐĂNG KÝ BỘ KHOÁ HỌC NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 88%

Thời gian ưu đãi chỉ còn

NGÀY
GIỜ
PHÚT
GIÂY
26
07
24
47
Để được ưu đãi học phí, bạn hãy điền đủ thông tin vào form đăng ký ở trên.
Bộ phận CSKH của Unica sẽ liên hệ với bạn để xác nhận và giao khóa học đến tận nhà cho bạn.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

4.500.000đ

Chỉ còn

800.000đ

NHỚ CHỌN THANH TOÁN ONLINE ĐỂ ĐƯỢC GIẢM THÊM 10% tối đa 20k VÀ HỌC NGAY LẬP TỨC
BẠN NHÉ!

800.000đ

Chỉ còn

780.000đ

Giảm tối đa 20k

Giảm tối đa 20k

BÁO CHÍ NÓI VỀ UNICA

© iNET - Học viện Online Unica - Hệ thống đào tạo trực tuyến dành cho người đi làm - Cổng kết nối Chuyên gia với Học viên

Tên doanh nghiệp: Công Ty Cổ phần Đào Tạo Trực Tuyến Unica 
MST/ĐKKD/QĐTL: 0102635834 
Trụ sở: 247 Cầu Giấy, Hà Nội
 Chi nhánh: 25 Ngô Quyền, TP HCM
 Email hỗ trợ: cskh@unica.vn  (8:00 - 22:00)
Hotline: 083.717.1989

Chính sách bảo mật | 

Chính sách thanh toán | 

Điều khoản sử dụng |

Đăng ký ngay

4.500.000
 giảm còn 800.000

 Học Online _ Trọn Bộ A-Z - 6 Khóa học

HỌC LẬP TRÌNH C/C++ TỪ A - Z

 Phần 1: Tổng quan về Facebook

 Bài 1: Quảng cáo Facebook hiển thị như thế nào?
Bài 2: Tại sao bạn lại nhìn thấy quảng cáo và cách loại bỏ quảng cáo không phù hợp
Bài 3: Cần chuẩn bị gì trước khi bắt đầu quảng cáo trên Facebook?

 Phần 2: Xây dựng fanpage chuẩn Seo & các bước thiết lập quảng cáo chuyên nghiệp
 Bài 4: Tạo Fanpage và thiết lập fanpage chuẩn Seo
 Bài 5: Cách thức đăng bài hiệu quả trên fanpage
 Bài 6: Các công cụ hỗ trợ quản lý fanpage
 Bài 7: Tạo tài khoản quảng cáo đầu tiên, lưu ý về phương thức thanh toán
 Bài 8: Các bước cơ bản cài đặt 1 chiến dịch quảng cáo đơn giản (P1)
 Bài 9: Các bước cơ bản cài đặt 1 chiến dịch quảng cáo đơn giản (P2)
 Bài 10: Tổng hợp các lỗi thường gặp với tài khoản quảng cáo cá nhân và cách giải quyết

  Phần 3: Lên kế hoạch và xây dựng kịch bản content thu hút
 Bài 11: Lập 1 kế hoạch content bài bản
 Bài 12: 4 công thức viết content cuốn hút khách hàng
 Bài 13: Tiêu chuẩn về hình ảnh và video trên Facebook
 Bài 14: Mẹo viết content thu hút

 Phần 4: Đối tượng quảng cáo thông minh trên Facebook
 Bài 15: Đối tượng chuẩn
 Bài 16: Đối tượng tùy chỉnh (remarketing fanpage, website và tệp data số điện thoại)
 Bài 17: Đối tượng tương tự
 Bài 18: Cách sử dụng các loại đối tượng quảng cáo phù hợp
 Bài 19: Kiểm tra độ trùng lặp giữa các đối tượng để tối ưu

 Phần 5: Tạo BM (business manager) và sử dụng thành thạo BM
 Bài 20: BM là gì? Tạo BM thứ 1 và thứ 2
 Bài 21: Thêm fanpage vào BM
 Bài 22: Thêm người quản lý các tài sản thuộc BM
 Bài 23: Thêm đối tác quản lý các tài sản thuộc BM
 Bài 24: Thêm tài khoản quảng cáo vào BM cách tạo tài khoản quảng cáo mới (update 2021)
 Bài 25: 1 số chức năng quan trọng trong trình quản lý doanh nghiệp
Phần 6: Các mục tiêu & định dạng chính trong quảng cáo Facebook
 Bài 26: Định dạng quảng cáo 1 ảnh/ 1 video
 Bài 27: Định dạng quảng cáo nhiều ảnh, nhiều video
 Bài 28: Định dạng quảng cáo bộ sưu tập (trải nghiệm tức thì)
 Bài 29: Quảng cáo sử dụng phân bổ nội dung động
 Bài 30: Các bước setup quảng cáo mục tiêu tương tác6
 Bài 31: Các bước setup quảng cáo mục tiêu tin nhắn
 Bài 32: Các bước setup quảng cáo mục tiêu lưu lượng truy cập
 Bài 33: Các bước setup quảng cáo mục tiêu tìm kiếm khách hàng tiềm năng
 Bài 34: Mục tiêu chuyển đổi P1: Tạo pixel và cài pixel vào website, landing page
 Bài 35: Mục tiêu chuyển đổi P2: Các cách tạo chuyển đổi tùy chỉnh phù hợp
 Bài 36: Mục tiêu chuyển đổi P3: Cài đặt sự kiện tiêu chuẩn
 Bài 37: Mục tiêu chuyển đổi P4: Các bước cài đặt quảng cáo mục tiêu chuyển đổi

 Phần 7: Các phương pháp thử nghiệm và cách đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo

 Bài 38: Tại sao và khi nào cần thử nghiệm 1 chiến dịch quảng cáo
 Bài 39: Sử dụng Testing A/B trong 1 chiến dịch quảng cáo
 Bài 40: Lấy số liệu và đọc hiệu quả quảng cáo
 Bài 41: Phân tích số liệu chia nhỏ và hướng tối ưu
 Bài 42: Xuất dữ liệu chiến dịch quảng cáo bằng file excel
 Bài 43: Phân tích số liệu từ chính fanpage đã chạy quảng cáo

 Phần 8: Thủ thuật bạn cần biết khi triển khai quảng cáo trên Facebook

 Bài 44: Xuất nhập chiến dịch từ tài khoản này sang tài khoản khác
 Bài 45: Chỉnh sửa bài viết đang chạy quảng cáo
 Bài 46: Công cụ hỗ trợ mời like page hàng loạt chỉ với 1 click
 Bài 47: Mẹo hợp nhất các nhóm quảng cáo cho 1 bài viết duy nhất
 Bài 48: Cách liên hệ với đội ngũ support Facebook khi cần thiết
 Bài 49: Xác minh danh tính bằng phôi có sẵn
 Bài 50: Mẹo tự động bật, tắt quảng cáo - tăng, giảm ngân sách chiến dịch

 Phần 9: Tổng hợp những công cụ hỗ trợ Marketing trên Facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc

 Bài 51: Công cụ hỗ trợ tham gia group và đăng bài group hàng loạt
 Bài 52: Công cụ quét uid like và bình luận bài viết bất kỳ0
 Bài 53: Cài đặt Chatbot P1: Kết nối chatbot với fanpage
 Bài 54: Cài đặt Chatbot P2: Tạo tin nhắn trả lời tự động trên fanpage
 Bài 55: Cài đặt Chatbot P3: Trả lời tin nhắn theo từ khóa, ẩn bình luận tránh bị lô thông tin khách hàng
 Bài 56: Cài đặt Chatbot P4: Nhắn tin với khách hàng bằng kịch bản có sẵn
 Bài 57: Cài đặt Chatbot P5: Tự động nhắn tin và trả lời bình luận khách hàng trong 1 bài viết cụ thể
 Bài 58: Cài đặt Chatbot P6: 1 số tính năng nổi bật khác

 Phần 10: Tổng kết khóa học
 Bài 59: Tổng kết nội dung cần lưu ý trong toàn bộ khóa học01:29
 Bài 60: Chia sẻ kinh nghiệm triển khai quảng cáo hiệu quả

NỘI DUNG KHÓA HỌC

NỘI DUNG KHÓA HỌC

 Phần 1: Những lưu ý chết người trước khi chạy quảng cáo Google
Bài 1: Tư duy quảng cáo hiệu quả trên online
Bài 2: Các bước xây dựng nội dung 1 Landing page bán hàng hiệu quả
Bài 3: Kiểm tra kỹ thuật Website, tối ưu tốc độ load trang
Phần 2: Tổng quan về quảng cáo Google Adwords
Bài 4: Giới thiệu chung về Google adwords
Bài 5: Các thuật ngữ trong Google adwords
Bài 6: Sự khác biệt giữa SEO và Adwords, Ưu nhược điểm từng kênh
Bài 7: Các cấp độ quản lý trong Google Adwords
Bài 8: Cách tạo trung tâm quản lý khách hàng và tài khoản Adwords
Bài 9: Liên kết tài khoản Google Adwords cũ vào trung tâm quản lý khách hàng
Phần 3: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Adwords hiệu quả
Bài 10: Nghiên cứu đối thủ và hành vi khách hàng
Bài 11: Nghiên cứu và lựa chọn từ khoá bằng Google Trend và Google keywords planner
Bài 12: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khoá
Bài 13: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng
Phần 4: Cài đặt quảng cáo Adwords trên mạng tìm kiếm
Bài 14: Cách cài đặt chiến dịch quảng cáo cơ bản
Bài 15: Những bí quyết để viết mẫu quảng cáo ấn tượng
Bài 16: Hiểu các loại đối sánh từ khoá và cách áp dụng
Bài 17: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi
Bài 18: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng chú thích
Bài 19: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web
Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí
Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng tin nhắn
Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
Bài 23: Hướng dẫn loại trừ đối tượng trong quảng cáo tìm kiếm
Bài 24: Kiểm tra tài khoản Adwords trước khi chạy quảng cáo
Bài 25: Cách thiết lập hồ sơ thanh toán Adwords
Bài 26: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
Phần 5: Báo cáo và phân tích số liệu
Bài 27: Cách tải, lập lịch báo cáo
Bài 28: Tối ưu từ khoá bằng báo cáo cụm từ tìm kiếm
Bài 29: Báo cáo xem dữ liệu quảng cáo của mình so với đối thủ
Bài 30: Báo cáo, tối ưu vị trí quảng cáo
Bài 31: Báo cáo, tối ưu thời gian quảng cáo
Bài 32: Báo cáo, tối ưu thiết bị hiển thị quảng cáo
Bài 33: Báo cáo số liệu cạnh tranh so với thị trường
Bài 34: Cách tối ưu ngân sách bằng cách hạ giá thầu
Phần 6: Quảng cáo Adwords trên mạng hiển thị
Bài 35: Giới thiệu về mạng quảng cáo hiển thị Google Display Network
Bài 36: Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản
Bài 37: Hướng dẫn nhắm mục tiêu từ khoá trong GDN
Bài 38: Hướng dẫn nhắm mục tiêu chủ đề trong GDN
Bài 39: Cách nhắm mục tiêu nhân khẩu học trong GDN
Bài 40: Hướng dẫn nhắm mục tiêu vị trí trong GDN
Bài 41: Cách tạo chiến dịch Remarketing đơn giản, hiệu quả
Bài 42: Hướng dẫn tạo mẫu quảng cáo GDN
Bài 43: Cách thiết lập cấu trúc chiến dịch GDN chuẩn
Bài 44: Cách loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN
Bài 45: Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn
Bài 46: Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN
Phần 7: Cài đặt code theo dõi và tối ưu quảng cáo nâng cao
Bài 47: Cách tạo và cài đặt Google tag manager
Bài 48: Cài Google analytics bằng Google tag manager
Bài 49: Cài Google remarketing bằng Google tag manager
Bài 50: Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant
Bài 51: Liên kết Google analytics và Google adwords
Bài 52: Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web
Bài 53: Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên
Bài 54: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form
Bài 55: Tạo chuyển đổi theo dõi sự kiện
Bài 56: Kiểm tra theo dõi chuyển đổi và tối ưu quảng cáo
Bài 57: Hướng dẫn chia sẻ danh sách tiếp thị lại giữa các tài khoản Adwords
Phần 8: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click ảo, click tặc
Bài 58: Loại trừ IP đối thủ khi chạy quảng cáo Adwords
Bài 59: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ
Bài 60: Cách dùng Remarketing search để hạn chế đối thủ
Bài 61: Cách chia khung giờ quảng cáo để hạn chế click tặc
Bài 62: Hướng dẫn loại trừ đối tượng khi chạy quảng cáo
Bài 63: Loại trừ đối thủ bằng cách sử dụng data những người hoạt động cùng lĩnh vực
Bài 64: Giảm giá thầu từ khoá phổ biến và tăng tiền từ khoá ngách
Bài 65: Loại trừ đối tượng truy cập website thời gian ngắn
Phần 9: Hướng dẫn sử dụng giao diện mới Google Ads A-Z
Bài 66: Cách sử dụng phím tắt
Bài 67: Đọc các thông số tổng quan
Bài 68: Kiểm tra link đích có thân thiện với di động?
Bài 69: Xem lịch sử thay đổi tài khoản
Bài 70: Cách lấy mã remarketing
Bài 71: Cách tạo chiến dịch Search
Bài 72: Hướng dẫn tạo chiến dịch Remarketing
Bài 73: Tổng kết khóa học

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

 Phần 1: Giới thiệu về nghề Viết bài WEBSITE

 Bài 1: Giới thiệu Khóa học
 Bài 2: 6 loại giá trị mà Website đem lại cho doanh nghiệp
 Bài 3: Vì sao Website lại cần viết Content?
 Bài 4: Case study về Traffic - $$$ khi viết Content cho website

 Phần 2: Tìm hiểu giao diện WEBSITE

 Bài 5: Tổng quan về các loại giao diện website
 Bài 6: Giao diện viết bài website Wordpress căn bản
 Bài 7: Viết bài Website không phải là tất cả
 Bài 8: Thực hành login giao diện viết bài website

 Phần 3: Các kỹ năng viết bài chuẩn SEO

 Bài 9: 5 yếu tố quan trọng cấu thành nên một bài viết chuẩn SEO
 Bài 10: Tiêu đề - Yếu tố quan trọng trong SEO và CTR
 Bài 11: Xây dựng Barem viết bài (mục lục)
 Bài 12: Thu thập thông tin,kiến thức, ý tưởng để triển khai nội dung
 Bài 13: Yếu tố TEXT trong bài viết chuẩn SEO
 Bài 14: Yếu tố IMAGE và VIDEO trong bài viết
 Bài 15: Guideline viết bài Website
 Bài 16: Tổng quan về các công cụ Yoast SEO, Rank Math (công cụ check bài viết chuẩn SEO)

 Phần 4: Xây dựng kế hoạch bộ từ khóa cho Webiste

 Bài 17: Vì sao phải xây dựng bộ từ khóa cho Website
 Bài 18: Tìm kiếm keyword bằng công cụ Keywordshitter
 Bài 19: Tìm kiếm keyword bằng công cụ Google Adword
 Bài 20: Tìm kiếm keyword bằng công tụ Ahref
 Bài 21: Xây dựng Content Pillar - Yếu tố để khiến website lên top
 Bài 22: Xây dựng các nhóm keyword cho Website

 Phần 5: Các yếu tố SEO kèm theo dân Content nên biết

 Bài 23: SEO là một hằng đẳng thức nhiều biến
 Bài 24: Backlink Doffolow và Noffolow là gì và cách ứng dụng
 Bài 25: Các thể loại Anchor Text và cách sử dụng
 Bài 26: Bounce Rate là gì? Các vấn đề về tỉ lệ Bounce Rate
 Bài 27: Index bài viết là gì? Các cách làm để tăng tỉ lệ index cho bài viết

 Phần 6: Các yếu tố SEO kèm theo dân Content nên biết

 Bài 28: Những vấn đề cần xác định khi làm Content website
 Bài 29: Những vấn đề quan trọng cần nắm để cân bằng trong nghề Content website
 Bài 30: Tổng hợp lai quy trình các bước viết bài viết chuẩn SEO
Nội dung khóa học

 Phần 1: Zalo Ads, Official Account là gì?

 Bài 1: Những lợi ích khi quảng cáo Zalo Ads
 Bài 2: Hệ sinh thái Zalo và quảng cáo hiển thị
 Bài 3: Hướng dẫn tạo Official Account Zalo
 Bài 4: Thiết lập Chat và Menu Official Account Zalo
 Bài 5: Thiết lập cuộc gọi Official Account Zalo
 Bài 6: Quản lý người dùng và mời người quan tâm OA
 Bài 7: Quản lý Admin OA và phân quyền tương đương
 Bài 8: Quản lý nội dung, bài viết, video
 Bài 9: Chat và gắn thẻ khách hàng
 Bài 10: Gửi Broadcast chăm sóc khách hàng
 Bài 11: QR Code trên Zalo OA và ứng dụng linh hoạt

 Phần 2: Kéo thả Landing Page

 Bài 12: Landing Page là gì? so sánh Landing Page với Website
 Bài 13: Các tiêu chí để có 1 Landing Page chuyển đổi cao
 Bài 14: Đăng ký và tạo 1 Landing Page Miễn Phí
 Bài 15: Sửa Landing Page đã tạo
 Bài 16: Tạo Landing Page mới và thêm nội dung
 Bài 17: Thêm mới Popup trong Landing Page
 Bài 18: Thúc giục khách hàng điền Form với đồng hồ đếm ngược
 Bài 19: Cách lấy data rẻ bằng vòng quay may mắn
 Bài 20: Cấu hình Form trong Landing Page
 Bài 21: Trỏ và quản lý tên miền trong Landing Page

 Phần 3: Thiết kế ảnh quảng cáo Zalo

 Bài 22: Kích cỡ ảnh và 3 lưu khi ý thiết kế ảnh quảng cáo Zalo
 Bài 23: Kho hình Stock và lưu ý khi sử dụng quảng cáo Zalo0
 Bài 24: Thiết kế ảnh bằng Canva để quảng cáo Zalo
 Bài 25: Thiết kế ảnh bằng Photoshop để quảng cáo Zalo
 Phần 4: Quảng cáo Zalo Ads cơ bản
 Bài 26: Lập tài khoản quảng cáo Zalo
 Bài 27: Giới thiệu các loại quảng cáo Zalo
 Bài 28: Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Zalo
 Bài 29: Sử dụng công cụ tối ưu hóa quảng cáo Zalo
 Bài 30: Thực hành quảng cáo Form Zalo
 Bài 31: Thực hành quảng cáo Website/Landing Page
 Bài 32: Thực hành quảng cáo Zalo Official Account
 Bài 33: Thực hành quảng cáo Tin nhắn Zalo
 Bài 34: Thực hành quảng cáo bài viết Zalo
 Bài 35: Thực hành quảng cáo Video Zalo
 Bài 36: Thực hành quảng cáo sản phẩm Zalo
 Bài 37: Thực hành quảng cáo tin đăng Zalo
Phần 5: Quảng cáo Zalo Ads nâng cao

 Bài 38: Thực hành quảng cáo bằng số điện thoại sẵn có
 Bài 39: Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo Zalo và tối ưu
 Bài 40: Cách tối ưu tăng CTR cho quảng cáo Zalo
 Bài 41: Khắc phục quảng cáo Zalo không phân phối
 Bài 42: Khắc phục quảng cáo Zalo không được phê duyệt
 Bài 43: Giới thiệu Zalo Chatbot và ứng dụng chăm sóc khách hàng
 Bài 44: Nhúng Live Chat Zalo vào Website/Landing Page

 Phần 6: Bán hàng trên Zalo Shop

 Bài 45: Lợi ích của OA tích vàng và xác thực OA
 Bài 46: Kích hoạt vận hành Zalo Shop OA doanh nghiệp
 Bài 47: Cách đăng sản phẩm lên cửa hàng nhanh
 Bài 48: Cách kiểm tra và xử lý đơn hàng nhanh

 Phần 7: Một số lưu ý bạn cần biết về Zalo Ads

 Bài 49: Cách tra cứu giấy tờ cho 1 số ngành bắt buộc
 Bài 50: Hợp đồng sử dụng hình ảnh và cách sử dụng
 Bài 51: Quyền lợi của tài khoản Agency và cá nhân
Bài 52: Đọc hiểu thông tin trong tài khoản quảng cáo Zalo
 Phần 1: Phần một
 Bài 1: Các loại tài khoản quảng cáo TikTok0
 Bài 2: Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Agency
 Bài 3: Tổng quan giao diện TikTok Ads04:27
 Bài 4: Tổng quan về Ads View và Ads Follower
 Bài 5: Hướng dẫn target khi lên chiến dịch

 Phần 2: Phần 2

 Bài 6: Lấy mã video trên TikTok
 Bài 7: Hướng dẫn chạy tăng View
 Bài 8: Hướng dẫn chạy tăng Followers
 Bài 9: Cách tạo Deeplink về sàn thương mại điện tử
 Bài 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo deeplink
 Bài 11: Hướng dẫn lên chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng

 Phần 3: Phần 3

 Bài 12: Hướng dẫn lấy data của chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng
 Bài 13: Tổng quan về Quảng cáo chuyển đổi
 Bài 14: Cách làm video Quảng cáo chuyển đổi sao cho đúng
 Bài 15: Tối ưu hóa Ladipage
 Bài 16: Hướng dẫn gắn TikTok Pixel
 Bài 17: Hướng dẫn lên chiến dịch Quảng cáo chuyển đổi và mô hình Ads
Nội dung khóa học

 Phần 1: KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ ĐỒ HỌA
 Bài 1: Giới thiệu khoá học
 Bài 2: Kiến thức cơ bản về đồ họa
 Bài 3: 6 Quy tắc phối màu cơ bản
Bài 4: Ý nghĩa một số màu sắc
 Bài 5: Ứng Dụng Tâm Lý Hình Khối Trong Thiết Kế đồ họa

 Phần 2: LÀM CHỦ CANVA.COM
 Bài 6: Khám phá Canva.com
 Bài 7: Tạo và cài đặt tài khoản trên Canva.com
 Bài 8: Không gian làm việc của Canva.com
 Bài 9: Nguyên liệu thiết kế của Canva.com
 Bài 10: Thao tác với các đối tượng trong Canva.com (phần 1)
 Bài 11: Thao tác với các đối tượng trong Canva.com (phần 2)
 Bài 12: Thao tác với văn bản trong Canva.com
 Bài 13: Thao tác với hình ảnh trong Canva.com
 Bài 14: Thiết kế Poster
 Bài 15: Thiết kế bài thuyết trình
 Bài 16: Thiết kế logo
 Bài 17: Tạo ảnh chuyển động gif
 Bài 18: Vẽ biểu đồ trong Canva.com
 Bài 19: Dựng và tối ưu Video (phần 1)
 Bài 20: Dựng và tối ưu Video (phần 2)
 Bài 21: Dựng video Intro, Outtro
 Bài 22: Dựng video tuyên truyền phòng, chống dịch Covid 19
 Bài 23: Thủ thuật trong thiết kế
 Bài 24: Thủ thuật trong tìm kiếm
 Bài 25: Chia sẻ thiết kế cho người dùng Canva.com khác
 Bài 26: Khắc phục hạn chế của Canva.com
 Bài 27: Sử dụng Canva.com trên máy vi tính
 Bài 28: Sử dụng Canva.com trên điện thoại thông minh
 Bài 29: Chỉnh sửa file PDF với Canva.com

 Phần 3: ỨNG DỤNG MỞ RỘNG CANVA.COM
 Bài 30: Thuyết trình với Canva.com
 Bài 31: Tạo phòng ghi âm với Canva.com
 Bài 32: Tự động đăng bài vào mạng xã hội
 Bài 33: Áp dụng thiết kế Canva.com vào không gian thực tế
 Bài 34: Tạo sách dạng Flip Book với Canva.com
Đây là khóa được cập nhập kiến thức mới nhất 2021 chỉ có tại Unica

Xem chi tiết khóa học Facebook

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

800.000 vnđ
1.500.000