Mẹ khỏe, con thông minh với 3 khóa học Yoga cho bà bầu tại UNICA

Mẹ khỏe, con thông minh với 3 khóa học Yoga cho bà bầu tại UNICA

Mục lục

Trong quá trình mang thai, làm thế nào để mẹ khỏe và con thông minh chính là điều được mọi người đặc biệt quan tâm. Theo các nghiên cứu về dinh dưỡng, các khóa học Yoga được xem là phương pháp giúp các mẹ khỏe mạnh và dẻo dai hơn trong quá trình mang bầu. Vậy, đâu là bài tập Yoga tốt nhất dành cho mẹ bầu, hãy cùng tham khảo thêm qua 3 khóa học tại UNICA dưới đây.

1. Khóa học “Yoga cho bà bầu dễ dàng vượt cạn”

Quá trình “vượt cạn” là một trong những nỗi lo lớn nhất của các bà bầu. Nhưng giờ đây, quá trình này sẽ trở nên nhẹ nhàng và an toàn hơn qua khóa học “Yoga cho bà bầu dễ dàng vượt cạn” của giảng viên Thu Mint trên UNICA. Khi tham gia khóa học này, các mẹ bầu sẽ được giảng viên hướng dẫn tận tình và cụ thể các bài tập Yoga để luôn cảm thấy thoải mái và khỏe mạnh.

 tập yoga cho mẹ bầu
Khóa học “Yoga cho bà bầu dễ dàng vượt cạn” sẽ giúp cho quá trình sinh nở của mẹ bầu được dễ dàng hơn

Đặc biệt, khi thực hiện các bài tập Yoga trong khóa học, những triệu chứng thường gặp của bà bầu như: chuột rút, đau cơ xương chậu, đau lưng... sẽ hoàn toàn chấm dứt. Thay vào đó, các bài tập sẽ giúp làm mềm mại các khớp, xương chậu, tăng cường sức đề kháng, từ đó giúp cho quá trình “vượt cạn” của mẹ bầu sẽ được dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Chính vì vậy, khóa học này được xem là “thần dược” đối với tất cả mẹ bầu.

2. Khóa học “Yoga bầu mẹ khỏe – Con thông minh”

Một khóa học tiếp theo trên UNICA cũng rất tốt cho bà bầu đó chính là “Yoga bầu mẹ khỏe – Con thông minh” của giảng viên Nguyễn Giang. Đến với khóa học này, các mẹ bầu sẽ được tận hưởng một kỳ thai nhẹ nhàng, an toàn, đặc biệt thai nhi sẽ phát triển khỏe mạnh và thông minh hơn với những bài tập Yoga chuyên môn. Cụ thể, các bài tập trong khóa học “Yoga bầu mẹ khỏe – Con thông minh” sẽ chủ yếu sử dụng việc điều hòa hơi thở kết hợp với vận động các cơ, các khớp để tăng thêm độ dẻo dai cho cơ thể cùng một tinh thần thoải mái, an yên.

yoga cho mẹ bầu dễ vượt cạn
Khóa học “Yoga bầu mẹ khỏe – Con thông minh” sẽ giúp mẹ bầu khỏe mạnh và con thông minh hơn

Đặc biệt, những bài tập Yoga mà giảng viên Nguyễn Giang chia sẻ sẽ giúp các mẹ bầu tránh được tình trạng tăng cân mất kiểm soát, rạn da, táo bón, phù nề, đau lưng, mất ngủ... nhờ quá trình tập luyện giúp đưa lượng máu đến tử cung được tối ưu hơn. Nếu chăm chỉ thực hiện các bài tập Yoga trong khóa học thì quá trình sinh nở của mẹ bầu sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

3. Khóa học “Yoga bầu – Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên”

Khóa học “Yoga bầu – Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên” của giảng viên Thu Mint trên UNICA cũng chính là một khóa học mà các mẹ bầu không nên bỏ qua. Trong khóa này, giảng viên Thu Mint sẽ hướng dẫn cho các mẹ cách phòng tránh các bệnh thường gặp ở mẹ bầu như: đau cơ xương chậu, đau lưng, chuột rút... Đồng thời, kết hợp với các bài tập Yoga giúp thả lỏng cơ thể, thoải mái tâm lý và giảm đau trong quá trình sinh nở.

yoga cho mẹ bầu dễ sinh
Mẹ bầu sẽ cảm thấy thời kỳ mang thai được nhẹ nhàng và thoải mái hơn qua khóa học “Yoga bầu – Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên”

Bên cạnh các bài tập Yoga thì khóa học “Yoga bầu – Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên” còn hướng dẫn các mẹ bầu và các ông chồng cách massage để cơ thể của mẹ bầu được cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn. Đặc biệt, khi người chồng thực hiện các động tác massage này cho mẹ bầu còn giúp tạo sự liên kết giữa bố với con rất tốt. Theo đánh giá của nhiều học viên thì các bài tập Yoga của giảng viên Thu Mint giúp cho mẹ bầu được khỏe đẹp từ trong ra ngoài, cơ thể không bị phù nề, tăng cân đồng thời tránh được những cảm giác lo âu, sợ hãi và cô đơn.

Với 3 khóa học Yoga cho bà bầu tại UNICA nêu trên, chắc chắn sẽ giúp cho các mẹ bầu luôn được khỏe mạnh và con sinh ra sẽ thông minh, ngoan ngoãn. Vậy, các mẹ bầu còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký để tham gia khóa học ngay hôm nay!

>> Những lưu ý cần tránh khi tập Yoga cho mẹ bầu

>> 5 tư thế yoga nhẹ nhàng cho mẹ bầu luôn khỏe mạnh

>> Các bài tập giúp giảm đau lưng khi mang thai mẹ bầu cần ghi nhớ

>> 3 tư thế ngủ tốt cho bà bầu trong suốt thai kỳ


Tags: Yoga Mang Thai