Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 6 khóa học kinh doanh trên Amazon chỉ có tại UNICA

Mua 3 tặng 1

Amazon được anh em trong cộng đồng kiếm tiền Online đánh giá rất cao. Nó được đánh giá là ông vua bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới với một tập data dữ liệu khách hàng khổng lồ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 6 khóa học kinh doanh trên Amazon kiếm tiền tỷ mỗi tháng. Bạn có tin không? Hãy cùng đi tham khảo ngay thôi nhé!

Amazon.com là gì? Lý do nên tham gia kiếm tiền trên Amazon

Trước khi đi giới thiệu đến các bạn khóa học kinh doanh trên Amazon, chúng tôi muốn giới thiệu đôi điều về trang bán lẻ trực tuyến này.                                                                                                                                 

Amazon.com là một trang web thuộc công ty Amazom.com Inc dành riêng cho thị trường Mỹ. nó được đánh giá là website bán lẻ hàng đầu thế giới hiện nay. Amazon.com được ví là một cửa hàng bán lẻ đa năng, là nơi để mọi người đến tìm mua bất cứ thứ gì một cách trực tuyến . Khách hàng khi có nhu cầu sở hữu cho mình hàng hóa đạt chất lượng cao chỉ cần truy cập vào Amazon.com, bạn có thể tha hồ mua sắm và lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích trong kho hàng khổng lồ với đầy đủ các mặt hàng thuộc mọi lĩnh vực.

>>> Xem ngay: Các bước kinh doanh nhượng quyền thương hiệu để thành công

amazonlagi

Lý do chúng tôi khuyên bạn nên tham gia kiếm tiền trên Amazon đó là do bạn có thể chọn ra những mặt hàng tốt, chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình thì mua hàng trực tuyến trên Amazon  sẽ giúp bạn có những chính sách bảo vệ mình và khách hàng tốt nhất.

Bên cạnh đó, Amazon luôn rất khéo léo đưa ra những chính sách tốt bảo vệ khách hàng của mình. Nhiều người khẳng định rằng kinh doanh trên Amazon là miếng đất màu mỡ để phát triển kinh doanh của mình. Bạn chỉ cần bỏ một ít thời gian để đăng ký gian hàng điện tử này và trả khoảng 10 đô la thì bạn đã sở hữu một lượng khách hàng lớn và có nguồn thu ổn định mà không cần trả hàng chục triệu mỗi tháng để trả kho chứa hàng. Thêm nữa, Amazon còn mở rộng thị trường của mình sang rất nhiều các quốc gia khác. Điều này tạo cơ hội kiếm tiền rất lớn cho người bán.

1. Khoá học kiếm tiền Online với Amazon Kindle Book $1000 mỗi tháng

Khóa học bao gồm 33 bài giảng và thời lượng học là 05 giờ 24 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Như chúng ta đã biết, cùng với sự bùng nổ của mạng internet và thương mại điện tử đã làm cho các trang thương mại trực tuyến và mua sắm phát triển rất nhanh, trong đó chúng ta cần để đến ông vua Amazon, cái tên mà ai cũng biết đến. Rất nhiều anh em MMO đã khai thác trang điện thử này để kiếm tiền mỗi tháng. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì nó vẫn hơi xa lạ.

XEM TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Xem ngay: Kiếm tiền Online với Amazon Kindle Book $1000 mỗi tháng

Để nắm rõ hơn cách thức kiếm tiền cũng như học kinh doanh, bạn có thể tham khảo khóa học “Kiếm tiền Online với Amazon Kindle Book $1000 mỗi tháng” của giảng viên Nguyễn Minh Thái trên UNICA. Anh Nguyễn Minh Thái trực tiếp đảm nhận giảng dạy khóa học online này, là người có 6 năm kinh nghiệm trong xuất bán số và 12 năm kinh nghiệm trong nghề Marketing và kinh doanh online. Là một người đào tạo có tiếng cho hơn 100 doanh nghiệp và 2000 học viên, khóa học “Kiếm tiền Online với Amazon Kindle Book $1000 mỗi tháng” của anh được đông đảo người tham gia.

Với lộ trình học từ đơn giản đến nâng cao, chỉ bao gồm 5 bước đơn giản mà ai cũng có thể làm được như:

- Xây dựng một mô hình đơn giản cho những người lần đầu tiên bước chân vào kiếm tiền trên Amazon.

- Hướng dẫn các công cụ kinh doanh như tạo tài khoản KDP, hướng dẫn nhận thẻ Payoneer Mastercard.

- Hướng dẫn các công cụ đánh giá tiềm năng kinh doanh trên Kindle.

- Cách sáng tạo các sản phẩm để bán chạy trên Amazon.

- Cách lên các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Kết thúc khóa học này, bạn sẽ tự tin rằng bản thân mình có thể kiếm được hàng nghìn đô mỗi tháng và sở hữu được một nguồn thu nhập ổn định cho bản thân cũng như biết cách tạo ra nhiều nguồn thu nhập khác nhau từ việc kinh doanh online trên Amazon.

2. Kiếm tiền Online với Amazon bằng cách xuất bản Video lên Amazon Video Direct

Khóa học bao gồm 24 bài giảng và thời lượng học là 2 giờ 13 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Amazon là một trang thương mại điện tử kiếm tiền rất tốt với rất nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau. Không những thế, bạn có thể an tâm rằng kinh doanh trên Amazon rất an toàn và nó đưa ra những chính sách bảo mật cho người dùng tuyệt đối.

>>> Xem ngay: Top 7 khóa học kinh doanh Online hiệu quả bạn cần biết

kinh-doanh-tren-amazon-1

XEM TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Xem ngay: Kiếm tiền Online với Amazon bằng cách xuất bản Video lên Amazon Video Direct

Kinh doanh online trên Amazon là một miếng đất màu mỡ cho rất nhiều MMOer. Bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian để đăng ký gian hàng và trả phí mỗi tháng là thu về một lượng lợi nhuận hàng nghìn đô mỗi tháng. Một cách kiếm tiền được nhiều người làm đó là kiếm tiền bằng cách xuất bản video.

Để nắm được rõ hơn về cách kiếm tiền này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn khóa học kinh doanh trên Amazon“Kiếm tiền Online với Amazon bằng cách xuất bản Video lên Amazon Video Direct” của giảng viên Trần Đức Huy trên UNICA. 

Bạn cứ tưởng tượng cách kiếm tiền này tương tự như cách kiếm tiền trên Youtube, thông qua các video được update. Thật đơn giản, bạn có thể kiếm tiền trên Amazon chỉ bằng việc đăng tải video?

Đúng vậy, bạn chỉ cần tham khảo khóa học, bạn sẽ nhận được cho mình một câu trả lời thích đáng. Việc kiếm tiền này chỉ thông qua một nền tảng Amazon Video Direct. Giảng viên sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền bằng việc xuất bản thụ động, tiếp cận đến 56 triệu người dùng Amazon Prime TV.

Với cách kiếm tiền này, còn chần chừ gì bạn không đăng ký trở thành học viên chúng tôi. Kết thúc khóa học, chúng tôi cam kết bạn sẽ biết cách tạo và xuất bản video, kiếm tiền từ những video mình làm ra. Không những thế, bạn còn biết cách tăng thêm thu nhập thụ động cho mình với số vốn ít.

3. Amazon FBA (Fulfillment by Amazon) - Con đường xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thế giới

Khóa học bao gồm 66 bài giảng và thời lượng học là 8 giờ 10 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Hiện nay, có rất nhiều muốn kinh doanh online trên Amazon nhưng chưa vạc được cho mình một con đường đi đúng đắn, cũng như chưa biết học bán hàng online trên Amazon cần những gì? Nó khó hay dễ?

XEM TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Xem ngay: Amazon FBA (Fulfillment by Amazon) - Con đường xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thế giới

Để có thể hình dung được ra con đường kinh doanh này, các bạn có thể đến với khóa học kinh doanh trên Amazon “Amazon FBA (Fulfillment by Amazon) - Con đường xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thế giới” của giảng viên Giàng Thuận Ý để được hướng dẫn cách kiếm tiền chuyên sâu thông qua việc xuất khẩu hàng hóa.

Khóa học sẽ trang bị cho các bạn các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao giúp cho học viên có thể chủ động được việc kinh doanh của mình. Không những thế, khóa học này rất phù hợp cho những bạn có ý định một một doanh nghiệp nhỏ và muốn xuất khẩu hàng hóa qua kênh Amazon.

4. 89 ngày thành tài với Amazon shipping

Khóa học bao gồm 38 bài giảng và thời lượng học là 2 giờ 40 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Có rất nhiều người Việt Nam đã thành công bằng việc kiếm tiền trên Amazon. Hoa hồng sản phẩm bạn thu về khi bán sản phẩm trên Amazon rất cao, có thể đạt từ 4 đến 5 % trên giá bán sản phẩm. Lợi ích tuyệt vời như vậy, tại sao bạn không thử tham gia vào cộng đồng kiếm tiền này.

Để bổ trợ thêm kiến thức cho mình, bạn có thể học trước một khóa học kinh doanh trên Amazon “89 ngày thành tài với Amazon shipping” trên UNICA. Khóa học này vô cùng phù hợp cho học viên muốn học và muốn kiếm tiền thông qua mạng Internet. Yêu cầu đơn giản chỉ cần bạn biết sử dụng máy tính và công cụ dịch của Google.

XEM TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

XEM NGAY: 89 ngày thành tài với Amazon shipping

Kết thúc khóa học chỉ chưa đầy 3 tháng, bạn sẽ nhận được  rất nhiều kiến thức kiếm tiền Online tuyệt vời, vốn bỏ ít mà lợi thu về nhiều. Không những thế, bạn còn vạch được cho mình một kế hoạch kinh doanh trên Amazon vô cùng chi tiết mà không cần phải thuê cửa hàng hay thuê nhân viên trực tiếp đứng bán.

5. Cầm tay chỉ việc kiếm tiền trên Kindle Amazon

Khóa học bao gồm 28 bài giảng và thời lượng học là 3 giờ 42 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Một ưu điểm bán hàng trên Amazon đó là khách hàng rất nhiều, họ thường có xu hướng mua sắm trực tuyến. Đây chính là lý do mà bạn có thể gia tăng thu nhập trên Amazon và được hưởng hoa hồng.

Không những thế, Amazon có chi phí đầu tư rất thấp, bạn chỉ cần biết tiếng Anh và phân tích từ khóa tốt thì có thể tự làm chủ sàn của mình. Hãy trang bị thêm kiến thức cho mình bằng khóa học “Cầm tay chỉ việc kiếm tiền trên Kindle Amazon” của giảng viên Lê Văn Minh trên UNICA.

XEM TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Xem ngay: Cầm tay chỉ việc kiếm tiền trên Kindle Amazon

Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền trên Amazon Kindle, một thiết bị đọc ebook, có ứng dụng hầu hết trên các thiết bị điện tử. Khóa học được chia làm 4 phần chủ yếu, theo lối giảng dạy của giảng viên vô cùng dễ hiểu mà bạn không cần giỏi tiếng Anh vẫn theo được.

6. Khóa học “Bán áo thun Pro trên Ebay, Amazon kết hợp với Shopify và Custom Cat”

Link đăng ký khóa học:  Bán áo thun Pro trên Ebay, Amazon kết hợp với Shopify và Custom Cat

Khóa học bao gồm 22 bài giảng và thời lượng học là 04 giờ 06 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Bán áo thun trên Ebay, Amazon Pro kết hợp với Shopify và Custom Cat: với 1 mẫu áo định dạng jpeg hoặc png với độ phân giải 4.500 x 5.400 px, bạn có thể list lên Ebay, Amazon và 1 số platforms bán áo thun chuyên nghiệp của Mỹ như Teespring, Sunfrog, Wanelo, Cafepress bán cho vô số khách hàng, vô số lần và dễ dàng nhân bản lợi nhuận lên n lần!

Tận dụng organic traffic của Amazon riêng tại Mỹ với lượt truy cập 2.56 tỉ lượt / tháng và Ebay tại Mỹ 1.16 tỉ lượt truy cập / tháng đồng thời kết hợp với platform ecommerce hàng đầu thế giới là Shopify và xuất ra nhà in cũng hàng đầu thế giới với giá in gốc 6 dollars / áo trong khi bán trên Ebay, Amazon 22.99 dollars / áo tối ưu hóa lợi nhuận và dễ dàng trong quản lý.

Vì vậy, bán áo thun Pro trên Ebay, Amazon kết hợp với Shopify và Custom Cat được các gurus trên thế giới xem là đỉnh cao của MMO, Make Money Online!           

Khóa học “Bán áo thun Pro trên Ebay, Amazon kết hợp với Shopify và Custom Cat” của giảng viên Trần Dũng, với kinh nghiệm 12 năm kinh doanh trên Ebay và Amazon sẽ giúp bạn nắm được một cái nhìn tư duy về công cụ và quy trình bán áo trên Ebay, Amazon kết hợp với Shopify và Custom Cat.

XEM TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

XEM NGAY: Bán áo thun Pro trên Ebay, Amazon kết hợp với Shopify và Custom Cat

Chỉ với 22 bài giảng, khóa học sẽ mang đến cho bạn biết cách:

- Hiểu được tầm quan trọng của an toàn tài khoản khi kinh doanh trên Ebay, Amazon, Shopify và Custom Cat.

- Hiểu được tính cách và văn hóa Mỹ để có thể thiết kế mẫu áo mà khách hàng Mỹ sẽ mua.

- Biết cách thuê sinh viên mỹ thuật hoặc freelancers trên fiverr thiết kế mẫu áo

- Biết cách list áo từ Custom Cat xuất sang Shopify và từ Shopify đồng bộ sang Ebay và Amazon.

- Biết cách xử lý đơn hàng trên Ebay, Amazon.

- Nắm được tiếng Anh căn bản dành cho Ebay, Amazon, Shopify và Custom Cat.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đến bạn học một số khóa học khác đang được nhiều người quan tâm như khóa học marketing online, khóa học Youtube, khóa học tài chính... với sự hướng dẫn giảng dạy từ những chuyên gia hàng đầu tại Unica.vn.

[Tổng số: 22 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên