Top 3 khóa học yoga tốt nhất dành cho bà bầu

Top 3 khóa học yoga tốt nhất dành cho bà bầu

Mục lục

Yoga là một trong những phương pháp tập luyện có tác dụng tốt đối với sức khỏe của con người đặc biệt là đối với bà bầu. Bạn đang băn khoăn nghĩ xem bà bầu nên luyện tập yoga như thế nào là tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top 3 địa chỉ học Yoga được yêu thích nhất hiện nay.

>> Những lưu ý cần tránh khi tập Yoga cho mẹ bầu

>> 5 tư thế yoga nhẹ nhàng cho mẹ bầu luôn khỏe mạnh

>> Bất ngờ với 7 lợi ích của Yoga dành cho bà bầu

>> Các bài tập giúp giảm đau lưng khi mang thai mẹ bầu cần ghi nhớ​​​​​​​

>> 3 tư thế ngủ tốt cho bà bầu trong suốt thai kỳ​​​​​​​

Top 3 khóa học yoga tốt nhất dành cho bà bầu

Top 3 khóa học yoga tốt nhất dành cho bà bầu

1. Khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên”

Bà bầu không nên vận động nhiều, tuy nhiên đối với Yoga là việc nên làm. Theo nghiên cứu của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên thế giới, Yoga có tác dụng giúp bà bầu tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chắc khỏe xương khớp, giúp em bé trong bụng khỏe mạnh…
Khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên” là khóa học do Huấn luyện viên Yoga - Giám đốc trung tâm Mint Centre Thu Mint trực tiếp làm các video giảng dạy.

Khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên”

Xem ngay: Khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên

Khóa học có lộ trình: 27 Buổi tập, tương đương với 27 bài giảng sẽ hướng dẫn các mẹ chi tiết từng động tác, dành cho những mẹ chưa từng luyện tập yoga cũng có thể luyện tập tại nhà.
Hiệu quả khóa học mang lại:
- Phòng tránh các bệnh thường gặp ở bà bầu như chuột rút, đau lưng, đau cơ xương chậu,
- Cách thả lỏng cơ thể để chuẩn bị tâm lý, giúp giảm đau và thoải mái hơn khi sinh nở.
- Cách massage thư giãn cho bà bầu, giúp người chồng/người cha kết nối với người vợ/ người mẹ và con yêu sắp chào đời
- Tăng cường sức khỏe sức đề kháng, làm mềm mại khớp háng, xương chậu giúp dễ sinh nở, tăng cường sức bền, sự dẻo dai,
- Tránh phù nề, béo phì, tích tụ mỡ thừa trong quá trình mang thai, tăng cân quá nhiều trong quá trình mang thai
- Điều chỉnh cảm xúc cho mẹ bầu giảm căng thẳng, hay tránh trầm cảm, lo âu , sợ hãi, và cô đơn.
Để tìm hiểu chi tiết về khóa học, bạn vui lòng truy cập theo đường link:
https://unica.vn/yoga-bau-me-khoe-manh-con-an-nhien

2. Yoga bầu - Mẹ khỏe con vui

Sinh con ra ai cũng muốn con khỏe mạnh. Muốn vậy, việc đầu tiên phải chăm sóc sức khỏe của người mẹ sao cho người mẹ có sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái. Khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe con vui” là khóa học dành cho người mẹ mang thai từ tuần thứ 12 có thể tham gia luyện tập của Giảng viên Yoga - Giám khảo chấm thi Quốc tế Luna Thái. Với những kinh nghiệm giảng dạy lâu năm của mình, Luna Thái sẽ cung cấp 42 bài giảng đến các học viên và hướng dẫn cụ thể từng bước cách thức tập luyện mang lại hiệu quả cao.

Yoga bầu - Mẹ khỏe con vui

Xem ngay:  Khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe con vui

Hiệu quả khóa học mang lại:
- Yoga bà bầu giúp mẹ dẻo dai, không đau nhức mỏi người suốt thai kỳ. Một liệu trình Yoga khoa học và vừa sức với các mẹ, giúp cơ thể mẹ dẻo dai, nhẹ nhàng và mềm mại các khớp cơ xương.
- Các bài tập dành cho cột sống, xương chậu được luyện tập thường xuyên giúp bà mẹ giảm bớt các triệu chứng khó chịu trong thai kỳ như đau lưng, mỏi lưng và có bước đệm tốt cho kỳ sinh nở dễ dàng hơn và không mất sức.
- Toàn bộ cơ thể được luyện tập một cách hợp lý giúp cho máu được lưu thông tuần hoàn dễ dàng, cơ thể khỏe mạnh và hạn chế sự tăng cân quá mức cho mẹ bầu. Nhờ thế bé yêu trong bụng cũng sẽ được hít thở, vận động theo chuyển động của người mẹ bé sinh ra sẽ khỏe mạnh, thông minh và lanh lợi.
- Nhờ tập Yoga mà người mẹ sẽ có tinh thần thoải mái điều này rất quan trọng đến sự phát triển toàn diện của thai nhi, tránh được nguy cơ mắc các bệnh về rối loạn tâm lý và nâng cao trí tuệ cho em bé trong bụng. Điều này không chỉ có lợi cho người mẹ khi mang thai mà còn rất có ích sau khi sinh con, vì Yoga giúp bạn điều chế được cảm xúc, tiết chế được những mệt mỏi, nóng giận rất cần thiết khi bạn bước vào thời kỳ chăm con nhỏ.
Tham khảo chi tiết khóa học và xem video học thử, bạn hãy truy cập tại đây:
https://unica.vn/yoga-bau-me-khoe-con-vui

3. Yoga cho bà bầu dễ dàng vượt cạn

Nhiều người lo lắng không biết mình sẽ vượt cạn một mình như thế nào đặc biệt đối với những bà mẹ sinh con lần đầu. Bạn đừng lo lắng, khóa học: “Yoga cho bà bầu dễ dàng vượt cạn” của Thu Mint -Giám đốc trung tâm Mint Centre sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của bà bầu, cũng như hướng dẫn cụ thể các mẹ cách thức vượt cạn thành công:

Yoga cho bà bầu dễ dàng vượt cạn

Xem ngay: Khóa học “Yoga cho bà bầu dễ dàng vượt cạn

Thông qua 20 bài giảng bạn sẽ được:
- Hướng dẫn Yoga chăm sóc sức khỏe bà bầu: phòng tránh các bệnh như chuột rút, đau lưng, đau cơ xương chậu, tăng cường sức khỏe sức đề kháng, làm mềm mại khớp háng, xương chậu giúp dễ sinh nở, tăng cường sức bền, sự dẻo da
- Hướng dẫn cách tránh phù nề, béo phì, tích tụ mỡ thừa trong quá trình mang thai, tăng cân quá nhiều trong quá trình mang thai.
- Hướng dẫn cách điều chỉnh cảm xúc cho mẹ bầu giảm căng thẳng, hay tránh trầm cảm, lo âu , sợ hãi, và cô đơn.
- Hướng dẫn cách thả lỏng cơ thể để chuẩn bị tâm lý, giúp giảm đau và thoải mái hơn khi sinh nở.
- Hướng dẫn cách massage thư giãn cho bà bầu, giúp người chồng/người cha kết nối với người vợ/ người mẹ và con yêu sắp chào đời
Truy cập ngay đường link: https://unica.vn/yoga-cho-ba-bau-de-dang-vuot-can
để biết chi tiết về khóa học.
Trên đây là 3 khóa học Yoga tại nhà tốt nhất đối với bà bầu thu hút hàng nghìn học viên đăng ký trên cả nước. Tập luyện Yoga tại nhà tiết kiệm thời gian nhưng rất hữu ích đối với mẹ và bé. Bạn hãy tập luyện hàng ngày nhé!
Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!


Tags: nuôi dạy con Yoga