Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 8 khoá học tiktok marketing bán nghìn đơn mỗi ngày

Mua 3 tặng 1

TikTok là mạng xã hội cực HOT về video nơi mọi người chia sẻ các clip ngắn được truyền cảm hứng bằng âm nhạc. Cùng với sự lan tỏa mạnh mẽ nhờ có các clip ngắn ấn tượng hot trend, Tiktok đã tạo nên những làn sóng mới và ngày càng khẳng định được sức ảnh hưởng của mình với xu hướng giới trẻ toàn cầu. Nhờ đó Tiktok cũng đã và đang trở thành một nền tảng quảng cáo vô cùng mới với tiềm năng khai thác cực hời mà chi phí lại rất rẻ.

Từ đó các khóa học Tiktok Ads ra đời nhằm phục vụ nhu cầu tìm học và khai phá mảnh đất mới Tiktok. Đáp ứng nhu cầu đó, trong bài viết này xin mời bạn đọc hãy cùng Unica đi tìm hiểu về Top 3 khóa học TikTok thực chiến giúp bạn có được hàng trăm đơn hàng mỗi ngày với doanh thu nghìn đô mỗi tháng.

Top 1: Bí quyết giúp bạn xây dựng được kênh Tiktok "Triệu View" nhiều follow

Giảng viên: Nguyễn Quang Thuyên

Thời lượng: 05 giờ 25 phút

Giáo trình: 45 bài giảng

Xem trọn bộ: Bí quyết giúp bạn xây dựng được kênh Tiktok Triệu View nhiều Follow

Tiktok hiện nay là một nền tảng mạng xã hội rất phát triển đặc trong giới trẻ, nhu cầu giải trí và kiếm tiền bán hàng trên Tiktok đều được vận dụng hiệu quả cho những người sử dụng. Để giúp bạn có thể nắm được cách xây dựng kênh Tiktok chuyên nghiệp và thu hút thì đừng bỏ lỡ khóa học làm tiktok: "Bí quyết giúp bạn xây dựng được kênh Tiktok triệu view - nhiều follow" trên Unica.

Lộ trình gồm 45 bài giảng được chia thành 6 phần nội dung chính, giảng viên Nguyễn Quang Thuyên là người truyền cảm hứng và cho đi điên cuồng trên các video và Livestream ... với hơn 5 năm kinh nghiệm tích lũy trong ngành giao dịch, huấn luyện thực chiến, cũng như đầu tư Forex, ngoại hối, crypto sẽ chia sẻ bí quyết để bạn có được tư duy chuyên nghiệp, bài học và kinh nghiệm được đúc kết trong quá trình thực hiện giúp bạn tự tạo cho mình được một kênh Tiktok chất lượng.

Mỗi bài giảng là một nội dung quan trọng, xuyên suốt được tổng hợp và chọn lọc từ cơ bản đến nâng cao. Lồng ghép giữa kiến thức lý thuyết là phần hướng dẫn thực hành vô cùng tỉ mỉ, chi tiết để học viên dễ dàng năm bắt và thực hiện theo.

Kết thúc khóa học bạn sẽ dễ dàng tạo lập cho mình một kênh Tiktok uy tín với nhiều lượt view cũng như biết cách tăng follow Tiktok nhanh chóng. Nếu bạn cũng muốn sở hữu kênh Tiktok như vậy thì đừng bỏ qua khóa học "Bí quyết giúp bạn xây dựng được kênh Tiktok triệu view - nhiều follow" tại Unica nhé.

Top 2: Sản xuất video bán hàng và Landing Pages cùng quảng cáo TikTok

Giảng viên: Vũ Ngọc Quyền

Thời lượng: 12 giờ 16 phút

Giáo trình: 65 bài giảng

Xem toàn bộ: Sản xuất video bán hàng và Landing Pages cùng quảng cáo TikTok

Cùng với sự phát triển của nền tảng Tiktok thì landing pages cũng là công cụ tuyệt vời giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Mỗi ngày có hàng trăm video được đăng tải lênTiktok với nội dung đa dạng, phong phú khác nhau. Sự sáng tạo là không giới hạn phù hợp với mỗi người, do vậy mà Tiktok đã cung cấp một nền rảng tiếp thị quảng cáo cho doanh nghiệp bạn ở mọi lĩnh vực.

Khóa học bao gồm 65 bài giảng cùng 4 phần nội dung chính, được giảng viên Vũ Ngọc Quyền với kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google, Youtube cho sản phẩm đa ngành như: Gia dụng, Thời trang, Giảm cân, Mẹ bé, Mỹ phẩm, Dụng cụ thể dục... hướng dẫn tỉ mỉ, kỹ lưỡng qua từng bài giảng. Đặc biệt có thêm phần thực hành để các bạn dễ dàng theo dõi và thao tác theo một cách dễ đang và nhanh chóng. Kết thúc khóa học bạn sẽ thành thạo sản xuất video bán hàng và thiết lập Landing Pages cũng như sử dụng quảng cáo Tiktok hiệu quả hơn.

Hãy đăng ký tham gia ngay khóa học "Sản xuất video bán hàng và Landing Pages cùng quảng cáo TikTok" tại Unica để nắm được cách thức tạo video chất lượng nhất nhé.

Top 3: Bí kíp chinh phục 100k follow tiktok

Giảng viên: Phạm Văn Hùng

Thời lượng: 02 giờ 03 phút

Giáo trình: 18 bài

Bí kíp chinh phục 100k follow tiktok

Tới với khóa học của thầy Hùng, bạn sẽ được giảng viên chia sẻ những kiến thức hay và hấp dẫn để có thể xây dựng được một kênh Tiktok với lượng follow lên tới hàng ngàn, hàng trăm ngàn.

Nội dung chính của khóa học sẽ tập trung vào “Quy trình xây dựng kênh Tiktok A-Z”. Phần này sẽ gồm 13 bài, mỗi bài kéo dài từ 3 - 17 phút, nội dung ngắn gọn xúc tích với mục đích mang tới những kiến thức cơ bản để giúp người học có thể vận dụng làm kênh ngay sau khi học xong. 

Ngoài ra, thầy Hùng cũng sẽ chia sẻ hai cách edit video trên Tiktok và Capcut để giúp bạn tạo ra những video hay và hấp dẫn nhằm tăng lượng follow và tương tác trên kênh. Bởi vậy, không có lý do gì bạn lại bỏ qua khóa “Bí kíp chinh phục 100k follow tiktok” của Unica. Hãy nhanh tay đăng ký để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Top 4: Xây dựng Tiktok dành cho người khởi nghiệp online

Giảng viên: Chu Mạnh Tùng

Thời lượng: 09 giờ 00 phút

Giáo trình: 79 bài

Xây dựng Tiktok dành cho người khởi nghiệp online

Kinh doanh online đang là xu hướng được nhiều người theo đuổi, độ tuổi người tham gia hình thức kinh doanh này không giới hạn. Trong số các nền tảng được dùng để kinh doanh trực tuyến thì TikTok đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Để giúp cá nhân, tổ chức xây dựng được kênh Tiktok chuyên nghiệp với mục đích kinh doanh, giảng viên Chu Mạnh Tùng đã cho ra khóa học “Xây dựng Tiktok dành cho người khởi nghiệp online”.

Tới với khóa học, thầy Tùng sẽ giới thiệu tổng quan về Tiktok để người dùng hiểu lý do nên dùng nền tảng này để kinh doanh, cách kiếm tiền cũng như những quy định của TikTok.

Sau phần tổng quan, học viên sẽ được học về cách xây dựng nội dung và thiết lập tài khoản Tiktok. 

Khác với các khóa học Tiktok khác, thầy Tùng sẽ đề cập tới các định dạng video phổ biến trên Tiktok cũng như cách quay dựng video để giúp bạn tự tạo ra nội dung độc đáo của mình. Việc tự quay dựng video, chỉnh sửa và update lên kênh sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn, giúp bạn thu hút được nhiều người xem hơn so với việc đi reup video. 

Với thời lượng 9 tiếng, học viên cũng sẽ được học cách tạo tài khoản Tiktok Seller, chiến lược ra đơn, cách tạo video chuyển đổi cao,... Đây chắc chắn sẽ là khóa học phù hợp với người mới bắt đầu vì nội dung chi tiết từ cơ bản tới nâng cao. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ mà hãy tham gia ngay khóa học “Xây dựng Tiktok dành cho người khởi nghiệp online” của thầy Mạnh Tùng nhé.

Top 5: Quảng cáo Tiktok- thu hút khách hàng tiềm năng x3 doanh số

Giảng viên: Đặng Lợi

Thời lượng: 06 giờ 15 phút

Giáo trình: 93 bài

Quảng cáo Tiktok- thu hút khách hàng tiềm năng x3 doanh số

Mục tiêu của khóa học “Quảng cáo Tiktok- thu hút khách hàng tiềm năng x3 doanh số” sẽ tập trung vào cách chạy quảng cáo và ra đơn trên chính kênh Tiktok của bạn. Trước khi đi vào phần chính là chạy quảng cáo, thầy Đặng Lợi sẽ đưa tới cho bạn những kiến thức cơ bản nhất về marketing mà một người chạy quảng cáo cần biết.

Sau phần này, học viên sẽ được tiếp cận với chiến lược chạy quảng cáo, thiết lập tài khoản và chạy thử quảng cáo Tiktok. Đồng thời, thầy Đặng Lợi cũng sẽ giới thiệu tới bạn những công cụ dùng để đo lường, đánh giá và tối ưu quảng cáo. 

Để ra tăng tỷ lệ chuyển đổi, giảng viên Đặng Lợi sẽ hướng dẫn học viên cách tạo lập Landing Page chuẩn. Cùng với đó, thầy cũng sẽ chỉ ra một số lỗi thường gặp và cách xử lý lỗi trong quá trình chạy quảng cáo. 

Hãy đăng ký tham gia ngay khóa học "Quảng cáo Tiktok- thu hút khách hàng tiềm năng x3 doanh số" tại Unica để nắm được cách chạy quảng cáo chất lượng nhất nhé.

Top 6: Edit video Tiktok TRIỆU VIEW trên điện thoại

Giảng viên: Chu Mạnh Tùng

Thời lượng: 03 giờ 37 phút

Giáo trình: 34 bài

Edit video Tiktok TRIỆU VIEW trên điện thoại

Với những bạn muốn tạo dựng video Tiktok để kiếm tiền thì đây chắc chắn sẽ là khóa học phù hợp nhất. Khóa học sẽ tập trung hướng dẫn bạn cách dùng Capcut để edit và chỉnh sửa video. Những nội dung chính có trong đây bao gồm cách tách, ghép, lấy nhạc,... để tạo được một video hấp dẫn, sống động và mới lạ.

Song song với đó, giảng viên Mạnh Tùng cũng sẽ gợi ý cách dựng các dạng video phổ biến trên Tiktok như video dạng vlog, video dạng chia sẻ, video salon,... Với kiến thức ngắn gọn, xúc tíc, chắc chắn bạn sẽ tự dựng và chỉnh sửa video ngay sau khi học xong.

Nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền từ video trên Tiktok thì tuyệt đối đừng bỏ qua khóa học “Edit video Tiktok TRIỆU VIEW trên điện thoại” của Unica nhé. 

Top 7: Bí mật kiếm 50 triệu/tháng từ Affiliate Tiktok Shop

Giảng viên: Nga Tích Cực

Thời lượng: 02 giờ 42 phút

Giáo trình: 24 bài

Bí mật kiếm 50 triệu/tháng từ Affiliate Tiktok Shop

Tới với khóa học “Bí mật kiếm 50 triệu/tháng từ Affiliate Tiktok Shop” của giảng viên Nga, học viên sẽ được học cách kiếm tiền từ Tiktok Shop, cụ thể là làm Affiliate. Trước khi tìm hiểu về Affiliate Tiktok Shop, bạn sẽ được học về cách xây kênh Tiktok, cách sáng tạo nội dung và edit video căn bản để thu hút lượt xem và tương tác trên kênh.

Khi đã có được một lượng người xem nhất định, bạn mới có thể kéo được khách hàng quan tâm tới các sản phẩm trên Tiktok Shop của mình. Với thời lượng hơn 2 tiếng, nội dung khóa học được xây dựng ngắn gọn, xúc tích nên chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy buồn ngủ hoặc chán nản. 

Vậy thì còn chờ gì nữa mà không đăng ký ngay khóa học “Bí mật kiếm 50 triệu/tháng từ Affiliate Tiktok Shop” của Unica để nhận được những ưu đãi hấp dẫn. 

Top 8: Tạo nguồn thu nhập thụ động từ TikTok Shop với Tiếp thị liên kết và Reup Livestream

Giảng viên: Lê Xuân Tú

Thời lượng: 03 giờ 39 phút

Giáo trình: 33 bài

Tạo nguồn thu nhập thụ động từ TikTok Shop với Tiếp thị liên kết và Reup Livestream

Nếu bạn cảm thấy khóa “Bí mật kiếm 50 triệu/tháng từ Affiliate Tiktok Shop” của giảng viên Nga Tích Cực vẫn còn khá ngắn thì hãy tham gia thêm khóa này của thầy Xuân Tú. Ở phần mở đầu, thầy Tú sẽ hướng dẫn học viên cách chọn sản phẩm để tiếp thị liên kết ngay trên kênh Tiktok Shop của mình. 

Để tăng tỷ lệ chuyên đổi, thầy Tú sẽ hướng dẫn một số thủ thuật cần thiết như edit video, reup live stream, cách tương tác với người dùng,... Nghe thôi bạn đã cảm thấy hấp dẫn chưa nào? Vậy thì không có lý do gì mà bạn không đăng ký ngay khóa “Tạo nguồn thu nhập thụ động từ TikTok Shop với Tiếp thị liên kết và Reup Livestream” tại Unica. Hãy đăng ký sớm để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé. 

Tổng kết

Chúng tôi hy vọng rằng thông qua các khóa học làm video tiktok mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với mong muốn của bản thân nhất. Nếu bạn muốn nâng cao kiến thức và áp dụng vào thực hành nhanh chóng thì đừng bỏ lỡ các khóa học này trên Unica nhé.

[Tổng số: 170 Trung bình: 2]

Tags: Tiktok
Trở thành hội viên