Top 3 khóa học quảng cáo Online giúp kiếm nghìn đơn mỗi ngày

Top 3 khóa học quảng cáo Online giúp kiếm nghìn đơn mỗi ngày

Mục lục

Bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp để hoàn thiện thêm kiến thức quảng cáo Online của mình, nhưng tìm đi tìm lại vẫn không thể tiến bộ thì bạn hãy thử tìm kiếm 3 khóa học quảng cáo online trên UNICA sau đây của chúng tôi.

1. Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok từ A-Z, thực chiến trăm đơn

Link đăng ký khóa học: https://unica.vn/huong-dan-chay-quang-cao-tiktok-tu-a-z-thuc-chien-tram-don

Khóa học bao gồm 44 bài giảng và thời lượng học là 04 giờ 24 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Nội dung khóa học

Có lẽ, những năm gần đây, đặc biệt những tháng đầu năm 2020, Tiktok trở thành xu hướng của rất nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước sử dụng. Nắm bắt được khả năng tiềm ẩn của trang mạng này, Unica muốn giới thiệu đến các bạn khóa học “Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok từ A - Z, thực chiến trăm đơn” của giảng viên Bùi Dự  trên UNICA. 

Chúng ta có thể nhìn thấy một lý do tại sao quảng cáo trên Tiktok đang được nhiều người săn đón vì chi phí quảng cáo của nó rất rẻ, nó có thể rẻ hơn 1/10 chi phí quảng cáo trên Facebook. 

Là một người thông minh bạn nên biết đón đầu xu hướng để kiếm tiền hiệu quả. Khóa học “Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok từ A-Z, thực chiến trăm đơn” có một lộ trình học bao gồm 45 bài giảng được chia làm 8 phần cụ thể. 

- Mở đầu, bạn sẽ giảng viên giới thiệu tổng quan về cách thức chuẩn bị sản phẩm để bán được hiệu quả trên tiktok, giới thiệu những nguồn hàng, nhập hàng trong bán hàng online.

- Tiếp theo đó. bạn sẽ cần chuẩn bị cho mình tên miền để trỏ tên miền landingpage, xác thực tên miền và bảo mật SSL landingpage.

- Thiết kế landing page để thu hút và có hiệu suất bán hàng hiệu quả hơn. Bạn sẽ được hướng dẫn cách dùng nền tảng landing page miễn phí hoặc trả phí, cách lập một landing page bán hàng hiệu quả tùy sản phẩm. Bạn còn được hướng dẫn cách thiết kế một landing page trắng hoàn toàn, cách viết tiêu đề hấp dẫn, thiết kế nền landingpage, tạo form đăng ký, quà tặng, đồng bộ, trigger…

- Bạn được hướng dẫn cách làm video quảng cáo TikTok, cách định dạng video quảng cáo, tiêu chí làm video quảng cáo, cách ghi text lên video quảng cáo tiktok hiệu quả.

- Thiết lập quảng cáo tiktok và bản chất của quảng cáo tiktok, cách lên các thuật toán, ux, bản chất phân phối quảng cáo, theo dõi quảng cáo trên tiktok, chỉ số ads…

Top 3 khóa học quảng cáo Online giúp kiếm nghìn đơn mỗi ngày

Lợi ích khóa học

Khóa học với 44 bài giảng online rất chi tiết và cụ thể, khi học, học viên có thể tận dụng được bất cứ khoảng thời gian mà mình rảng, học được bất cứ không gian mà minh muốn. Kết thúc khóa học “Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok từ A - Z, thực chiến trăm đơn”, bạn sẽ học được:

- Biết cách thiết kế một landing page tỉ lệ duyệt quảng cáo và ra đơn cao.

- Cách làm video đạt tỷ lệ click cao nhất, nội dung được tiktok ưu tiên duyệt nhanh nhất,

- Cách vít tiền ads và cách tối ưu sau khi chạy quảng cáo.

- Mua tên miền rẻ và trỏ tên miền vào landing page.

- Học chạy quảng cáo, care quảng cáo, hiểu được thuật toán của tiktok.

2. Bùng nổ doanh số với Facebook Marketing

Link đăng ký khóa học:  https://unica.vn/bung-no-doanh-so-voi-facebook-marketing

Khóa học bao gồm 34 bài giảng và thời lượng học là 04 giờ 08 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Nội dung khóa học

Bạn là người bắt đầu xây dựng bán hàng trên Facebook, mong muốn gia nhập vào cộng đồng marketer Facebook để gia tăng thu nhập và muốn bán hàng vượt trội, bùng nổ thì bạn nên đăng ký khóa học “Bùng nổ doanh số với Facebook Marketing” của giảng viên Phạm Thiệp trên UNICA.

Giảng viên Phạm Thiệp hiện đang là giám đốc Marketing và là chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp bán hàng online. Anh có hơn 5 năm kinh nghiêm tư vấn chiến lược kinh doanh của đơn vị, doanh nghiệp và thương hiệu trong và ngoài nước như: VNG, VTC, PNG, TOPICA, PLF, Nhà Sách Phương Nam, Mỹ phẩm Philos, Nhà hàng Minh Quân, Ngọc Thành Company, Thẩm mỹ viện Sài Gòn, các dự án bất động sản của VinGroup,CEO group, Novaland, Đất Xanh,Hà Đô... và nhiều đơn vị khác. Thêm nữa, anh còn là đối tác của nhiều đơn vị quảng cáo như Google, Facebook, Zalo, Criteo…

Khóa học bao gồm 34 bài giảng, chia làm 6 phần bài giảng cụ thể:

- Tổng quan về Facebook Marketing: Nền tảng của Facebook, đi tìm hiểu các hành vi người mua hàng trên Facebook, những thứ cần chuẩn bị cho việc kinh doanh trên Facebook.

- Một phần nội dung mà bạn không thể bỏ qua trong khóa học này đó chính là cách tạo fanpage, group, bảo mật tài khoản. Sau khi lập fanpage phục vụ cho quá trình quảng cáo online thì bạn càng cần phải biết cách phát triển nội dung fanpage để kéo tương tác khách hàng về với mình.

- Nắm được các đầu mục cơ bản của khóa học, bạn sẽ đi đến phần quan trọng nhất của khóa học đó là quảng cáo Facebook, cách lập quảng cáo Facebook, phân tích insight của khách hàng.

- Được hướng dẫn thực hành chạy quảng cáo tương tác, chạy quảng cáo tin nhắn, hoàn thiện quy trình setup chiến dịch quảng cáo, chạy quảng cáo Facebook nâng cao, tối ưu hóa quảng cáo chuyên sâu.

Top 3 khóa học quảng cáo Online giúp kiếm nghìn đơn mỗi ngày

Lợi ích khóa học

Kết thúc khóa học  “Bùng nổ doanh số với Facebook Marketing” bạn sẽ nắm được rất nhiều kiến thức hay để  chạy quảng cáo online như:

- Nắm được tư duy và chiến lược quảng cáo Facebook, kiến thức về các chiến lược Marketing online.

- Biết cách xây dựng trang Facebook tốt nhất.

- Biết cách viết nội dung quảng cáo hiệu quả.

- Thiết lập và phân tích chính xác khách hàng mục tiêu trên facebook.

- Tự tin với kỹ năng chạy quảng cáo cho bất cứ sản phẩm nào.

3. 65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách

Link đăng ký khóa học:  https://unica.vn/65-tuyet-chieu-quang-cao-google-ads-tiet-kiem-50-ngan-sach

Khóa học bao gồm 73 bài giảng và thời lượng học là 07 giờ 04 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Nội dung khóa học

Học quảng cáo Online tiếp theo mà bạn có thể tham khảo đó là loại quảng cáo Google. Loại này chạy rất đơn giản và dễ, chỉ cần bạn có tài khoản Visa, Master là có thể tự tay chạy được quảng cáo để lên top Google.

Tuy nhiên, với môi trường cạnh tranh và khốc liệt như hiện nay, bạn cần phải trang bị cho mình một lượng kiến thức chuyên môn sâu sắc về hoạt động và thuật toán của Google. Chính vì thế, khóa học “65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách” của giảng viên Bùi Quang Cường trên Unica được ra đời.

Với 73 bài giảng, khóa học sẽ từng bước hướng dẫn bạn cách tạo quảng cáo hiệu quả nhất để đạt được hiệu quả cao.

- Bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn tư duy quảng cáo trên nền tảng online, xây dựng nội dung Landing page bán hàng hiệu quả và kiểm tra kỹ thuật website.

- Được hướng dẫn một cách tổng quát nhất về quảng cáo Google Adwords, các thuật ngữ trong Google Adwords, cách nghiên cứu đối thủ.

- Nâng cao lập kế hoạch chạy chiến dịch Adwords hiệu quả bằng các từ khóa Google Trend và Google Keywords Planner, cài đặt các quảng cáo Adwords trên mạng tìm kiếm, tối ưu hóa các tiện ích mở rộng và cách thiết loại hồ sơ thanh toán Adwords.

- Hướng dẫn bạn cách báo cáo và phân tích số liệu quảng cáo với đối thủ để xem quảng cáo của bạn đã thực sự hiệu quả hay chưa.

- Cách cài đặt code theo dõi và tối ưu quảng cáo nâng cơ bằng Google tag Manager…

Top 3 khóa học quảng cáo Online giúp kiếm nghìn đơn mỗi ngày

Lợi ích của khóa học

- Kết thúc khóa học bạn sẽ học được cách chạy quảng cáo Google Ads.

- Tự tay đưa quảng cáo của mình lên top Google.

Với top 3 khóa học quảng cáo online chúng tôi giới thiệu ở trên, hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm cho mình một lượng kiến thức mới để phục vụ cho công việc của mình trong tương lai. Biết chạy quảng cáo tối ưu sẽ giúp bạn kiếm ra hàng nghìn đơn mỗi ngày. Hãy tin chúng tôi, còn chần chừ gì mà bạn không đăng ký ngay các khóa học trên UNICA.

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên