Top 2 khóa học Zalo Marketing cho người mới bắt đầu

Top 2 khóa học Zalo Marketing cho người mới bắt đầu

Mục lục

Sau Facebook, Zalo đang là một trong những ứng dụng xã hội được sử dụng nhiều nhất tại Việt     Nam và phù hợp với nhiều người dùng ở nhiều độ tuổi, lứa tuổi khác nhau. Nếu bạn là một người kinh doanh, bạn nên nắm được và tận dụng được Zalo cho công việc kiếm tiền của mình chưa. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 2 khóa học Zalo Marketing cho người mới bắt đầu.

Tổng quan về Zalo Marketing

Zalo là gì?

Trước khi giới thiệu đến các bạn 2 khóa học Zalo Marketing trên UNICA, các bạn nên có một cái nhìn tổng quan nhất về Zalo và Zalo Marketing. Zalo được phát triển bởi công ty VNG và ra mắt vào năm 2012, với mục đích nhắn tin, gọi điện miễn phí trên nền tảng di động. Sau này, do có nhiều lợi thế so với những ứng dụng cùng loại nên Zalo được phát triển rất mạnh và được nhiều người sử dụng. Ở một khía cạnh khác, Zalo được coi là một mạng xã hội với tính năng cho phép người dùng cập nhật thông tin, hình ảnh trên cá nhân và theo dõi nội dung cập nhật từ bạn bè.

Top 2 khóa học Zalo Marketing cho người mới bắt đầu

Zalo được coi là một mạng xã hội với tính năng cho phép người dùng cập nhật thông tin

Lý do nên chọn Zalo là một kênh Marketing

- Bên cạnh Facebook, nếu bạn nào biết cách khai thác kênh Zalo là một kênh bán hàng thì sẽ có tập khách hàng rất tiềm năng và trung thành. Hơn hết, các tài khoản Zalo đăng ký cần dùng số điện thoại cá nhân của mình và 1 chiếc điện thoại nên bạn sẽ giảm được các tài khoản cá nhân ảo như trên Facebook. Thêm nữa, độ tuổi người dùng Zalo tập trung chủ yếu từ 18 đến 25 chiếm tới 60%, tập khách hàng rất tiềm năng cho việc mua sắm online.

- Tiếp cận khách hàng rất hiệu quả vì zalo phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trong nước và bạn có thể vận dụng để quảng cáo. Nhiều cá nhân và tổ chức có thể lập trang bán hàng hoặc trang cộng đồng trên Zalo để PR sản phẩm hay sản xuất đến người dùng. Zalo Marketing còn giúp cho sự tiếp cận khách hàng tăng nhanh và không ngừng.

- Thị trường Zalo rất tiềm năng vì thế bạn nên sử dụng Zalo để làm Marketing. Bạn có thể lập các Zalo Page bán hàng, tỷ lệ tiếp cận người dùng đối với những tư nhân, doanh nghiệp cao. Đặc biệt hơn, Zalo còn cho phép bạn gửi tin nhắn tới đa số thành viên hàng tuần và được phép mời bạn bè quan tâm page.

- Chi phí tiết kiệm tới mức tối đa. Nếu Facebook mang đến cho bạn hiệu quả cao nhưng chi phí bỏ ra rất nhiều thì bạn nên chuyển hướng sang tiếp cận Zalo.

Top 2 khóa học Zalo Marketing

1. Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing

Link đăng ký khóa học:  https://unica.vn/ung-dung-zalo-trong-quan-tri-kinh-doanh-marketing

Khóa học bao gồm 52 bài giảng và thời lượng học là 06 giờ 59 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Nội dung khóa học

Với Marketing, chúng ta có rất nhiều loại hình. Với quảng cáo trả phí để tìm kiếm tập khách hàng ra đơn thì chúng ta bắt gặp rất nhiều dịch vụ, trong đó chúng ta không thể nhắc đến Zalo Marketing. 

Khóa học “Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing” của giảng viên Giàng Thuận Ý trên UNICA sẽ giúp bạn tự tin sử dụng ứng dụng Zalo vào trong công việc kinh doanh, quản trị một cách đơn giản, tiết kiệm rất nhiều chi phí. 

Hiện tại, Zalo còn mới với rất nhiều người, là một kênh bán hàng còn khá mới mẻ, chính vì vậy việc bạn tiếp cận được với “vùng đất màu mỡ” này sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhiều vấn đề phát sinh nếu như bạn không có kiến thức và có người hướng dẫn. Để cải thiện tình trạng này, đừng chần chừ mà không đăng ký ngay khóa học “Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing” này của chúng tôi.

Bán hàng trên điện thoại di động, thông qua App đang là xu hướng hot hiện nay và Zalo cũng vậy. Khi bạn trở thành học viên của khóa học “Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing” trên UNICA, điều đầu tiên bạn cảm thấy thích thú là thời gian học và không gian rất thoải mái, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối mạng. Thứ hai, nội dung khóa học rất chi tiết, hướng dẫn bạn đi từ đơn giản đến nâng cao, từ chi tiết đến thực tế vận dụng.

Trong phần đầu tiên, bạn sẽ được đi tìm hiểu một cách tổng quan về Zalo Marketing bao gồm hành vi người dùng, các tính năng cơ bản của Zalo, tăng số lượng khách hàng tiềm năng như thế nào. Tìm hiểu xem khách hàng họ tạo ra tương tác và chuyển đổi như thế nào.

Tiếp theo đó, bạn sẽ được học cách ứng dụng Zalo trong quản trị trong Kinh doanh như được học các phương pháp ứng dụng Zalo để quản trị doanh nghiệp, quản trị doanh số, công nợ, quản trị sau bán. Sau đó, bạn sẽ tập trung vào các kiến thức Zalo Official Account để phục vụ cho việc xây dựng các shop trên Zalo và quảng cáo sản phẩm.

Sau khi nắm được các nội dung phần trên, bạn sẽ được chia sẻ tất tần tật quảng cáo về Zalo, tại sao nên chọn Zalo, quảng cáo Zalo có những loại hình gì, đọc và đo lường kết quả quảng cáo, cách target quảng cáo Zalo hiệu quả, các thủ thuật Zalo để tăng lượng quan tâm trên Zalo, hướng dẫn đăng thông tin để bán sản phẩm trên Zalo shop.

Top 2 khóa học Zalo Marketing cho người mới bắt đầu

Khóa học “Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing” trên UNICA

Lợi ích khóa học

Đến với khóa học “Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing” của giảng viên Giàng Thuận Ý trên Unica, bạn sẽ học được rất nhiều điều như:

- Có cơ hội tiếp cận gần 50 triệu  người dùng và tiềm năng trên Zalo.

- Có thể tối đa mức ngân sách chạy quảng cáo.

- Được hướng dẫn cụ thể về các giải pháp bán hàng trên Zalo.

- Dễ dàng ứng dụng vào thực tiễn và có ứng dụng cao vào kinh doanh.

- Nâng cao hiệu suất làm việc, dễ quản lý….

2. Vua bán hàng trên Zalo

Link đăng ký khóa học:  https://unica.vn/vua-ban-hang-tren-zalo

Khóa học bao gồm 32 bài giảng và thời lượng học là 02 giờ 29 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Nội dung khóa học

Khi bạn có nhu cầu với khóa học Zalo Marketing thì bạn có thể tìm đến các lớp học trực tiếp. Nhưng nếu bạn không có thời gian, thì hãy đăng ký học các khóa học online trên UNICA. Khóa học “Vua bán hàng trên Zalo” trên UNICA của giảng viên Phạm Thanh Bình sẽ giúp bạn có một cái nhìn chi tiết về việc bán hàng trên Zalo tương tự như các trang mạng điện tự như Lazada, Shopee, Sendo, Tiki với chi phí riêu rẻ và tối ưu chăm sóc khách hàng một cách tự động.

Khóa học “Vua bán hàng trên Zalo” online này, bạn không cần phải đến trung tâm mà vẫn được học với các giảng viên, chuyên viên đào tạo cao cấp. Giảng viên Phạm Thanh Bình sẽ giảng dạy cho bạn theo một lộ trình 32 bài giảng, gồm 5 phần từ tổng quát đến cụ thể. Từ việc xác định các loại sản phẩm bạn sẽ kinh doanh trên gian hàng của Shop Zalo  đến việc tạo các sản phẩm và gắn product type trên Zalo OA, thiết lập danh sách mục sản phẩm.

Tiếp theo đó, bạn sẽ được thiết lập tối ưu hóa 8 tính năng chính của Zalo OA như: thiết lập lời chào khách, lời chào tự động, thiết lập tin nhắn phản hồi, thiết lập tính năng truy vấn tin nhắn, tạo tính năng quản lý, thiết lập tính năng quét QR code trên Zalo nhanh chóng và an toàn.

Trên hết, khóa học còn đào tạo bạn cách chạy quảng cáo trên Zalo để tìm kiếm tập khách hàng và cách lên các chiến lược Marketing hiệu quả.

Top 2 khóa học Zalo Marketing cho người mới bắt đầu

Khóa học “Vua bán hàng trên Zalo” trên UNICA của giảng viên Phạm Thanh Bình

Lợi ích khóa học

Khóa học sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi cụ thể như:

- Giải quyết toàn bộ vướng mắc cho cơ sở kinh doanh.

- Tối ưu hóa các tính năng để bạn bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách tự động.

- Các chiến lược Marketing và bán hàng hiệu quả.

- Xây dựng được thương hiệu trên Zalo và khởi tạo gian hàng với hàng trăm sản phẩm.

- Tiếp cận khách hàng tiềm năng và chạy quảng cáo với chi phí rẻ hơn vài chục lần so với Facebook

Với 2 khóa học Zalo Marketing mà chúng tôi giới thiệu ở trên, hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức mới về Zalo và cũng như kinh nghiệm khi bán hàng trên Zalo. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá :

Tags: Zalo marketing