Top 2 khóa học PR online “PRO” trên UNICA

Top 2 khóa học PR online “PRO” trên UNICA

Mục lục

Bạn có biết, chúng ta chỉ có 10 giây để gây ấn tượng với mọi người trên blog, website, Facebook, Youtube, Slideshare nếu không họ sẽ rời bỏ tìm kiếm những bài. Không những thế, trong thời điểm hiện tại này các video clip về PR hay những bài viết PR ngày càng trở nên phong phú và cuốn hút rất nhiều đọc. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 2 khóa học PR online trên UNICA.

PR là gì?

Trước khi tìm hiểu top 2 khóa học PR online, thì bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thế nào là bài viết PR  và công thức viết bài PR như thế nào cho hiệu quả.

Ngày nay xu hướng viết bài PR đang được phát triển rất nhiều trong Marketing vì một bài viết PR rõ ràng sẽ truyền được cảm hứng và mang lại những cảm xúc khó quên hơn cho khách hàng về thương hiệu và sản phẩm. 

Như vậy, viết bài PR là hình thức viết bài đòi hỏi kỹ năng viết phải tốt, bên cạnh đó người viết bắt buộc phải nắm được rõ thông tin công ty, doanh nghiệp, hiểu rõ về những lợi ích cũng như cách sử dụng các sản phẩm. Quan trọng hơn tất cả đó chính là người viết PR phải đánh được vào tâm lý khách hàng.

Nội dung của những bài viết PR thường phải đưa những thông tin hấp dẫn về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, giúp tiếp cận và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Như vậy, một công thức chung để viết chuẩn những bài viết PR như thế nào.  Có rất nhiều bạn tham khảo những cuốn sách dạy viết bài PR nhưng trên thực tế thì lại không thể nào áp dụng thành công. Chính vì thế, trước khi giới thiệu khóa học PR online, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các bước viết bài PR cơ bản.

PR là một công cụ được sử dụng nhiều trong Marketing

Bước 1: Phải tìm hiểu kỹ về sản phẩm công ty, doanh nghiệp 

Bạn nên nhớ rằng, viết bài PR không phải là việc bạn che mắt công chúng vì “vải màn không thể che nổi mắt thánh”. Hãy cố gắng tìm hiểu mong muốn của khách hàng với sản phẩm và tìm kiếm thông tin, đáp ứng mong muốn.

Bước 2: Cố gắng xác định đúng khách hàng bạn muốn chia sẻ thông tin

Khi người viết nắm được thông tin sản phẩm thì để bài viết PR hoàn hảo bạn cần xác định đúng khách hàng của mình là ai, đối tượng gồm những nhóm nào.

Bước 3: Xác định các giai đoạn bài viết PR

Bạn cần phải lắng nghe yêu cầu của cấp trên và khách hàng của mình, chọn lọc thông tin giữa doanh nghiệp và khách hàng một cách hài hòa cho từng giai đoạn viết bài PR.

Bước 4: Nắm rõ các kênh PR 

Việc xác định được kênh PR trong quá trình viết bài là hình thức bạn nghiên cứu xem bài viết của mình nên đăng ở phương tiện nào, truyền hình, báo, báo giấy hay báo online.

Bước 5: Bắt tay vào công việc viết bài

Sau khi bạn đã lên kế hoạch và phác thảo được nội dung PR thì bạn hãy cố gắng bắt tay vào viết ngay.

Sau khi viết xong bạn hãy cố gắng kiểm tra lại nội dung viết bài PR, kiểm duyệt nội dung một cách cẩn thận để tránh sai sót và thông tin đó là chính thống.

Bạn cũng cần cố gắng cho thêm hình ảnh sinh động, hình ảnh dễ dàng dẫn dắt suy nghĩ người đọc và giúp tạo được niềm tin cho độc giả.

Sau khi bạn đã nắm được quy trình viết bài thì bạn hãy tham khảo một số khóa học online dạy viết PR để trang bị thêm kiến thức cũng như kỹ năng cho bản thân.

Top 2 khóa học PR online dạy viết PR xuất sắc

Đây là 2 khóa học trên UNICA mà chúng tôi đánh giá rất cao và muốn chia sẻ đến các bạn để tham khảo cũng như trang bị kỹ năng viết đỉnh cao hơn cho mình.

1. Khóa học Kỹ thuật viết bài PR thu hút

Link đăng ký khóa học: Kỹ thuật viết bài PR thu hút

Khóa học bao gồm 22 bài giảng và thời lượng học là 03 giờ 09 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Bạn có muốn tăng thời gian người đọc ở lại với bài viết của mình không? Có nhiều người nảy sinh ý định dùng video clip trình chiếu sinh động, hình ảnh bắt mắt, ngôn từ thuyết phục để gây ấn tượng với người đọc.

Nếu bạn muốn viết tốt, muốn người đọc thích thú và hiểu được mình muốn truyền tải gì thì hãy tham khảo khóa học Kỹ thuật viết bài PR thu hút của giảng viên Phạm Đình Tuấn trên UNICA để nắm được những kỹ năng viết bài PR chuẩn nhất.

Như đã nói ở trên, viết bài PR cũng giống như cách viết Copywriting, viết quảng cáo, viết SEO, viết bài bán hàng. Khóa học này do giảng viên, chuyên gia đào tạo hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Internet Marketing giảng dạy, thực hiện hơn  200 dự án về website, logo, chiến dịch truyền thông.

Nếu bạn đang phung phí tiền doanh nghiệp cho truyền thông, cho quảng cáo để giới thiệu sản phẩm, PR thương hiệu nhưng không mấy thành công thì UNICA sẽ giúp bạn nắm được những tuyệt chiêu để bài viết PR trở nên cuốn hút.

Khóa học Kỹ thuật viết bài PR thu hút của giảng viên Phạm Đình Tuấn trên UNICA

Khóa học cho chúng ta biết rằng, viết bài PR là kỹ năng vô cùng quan trọng trong việc bán hàng của thế kỷ 21. Bạn sẽ nắm được các bí quyết bán hàng hiệu nghiệm và nắm được 6 cách trình bày nội dung hấp dẫn để tăng gấp 10 lần lượt xem ở thời điểm hiện tại.

Không những thế, bạn còn biết cách viết bài PR chuẩn SEO để lên top Google. Đặc biệt hơn, làm thế nào để bài viết PR trở nên cuốn hút với hình ảnh bắt mắt sẽ được bật mí trong phần 2 của khóa học. Bạn nắm được cách trình bày hình ảnh trên Facebook, nghệ thuật sử dụng sơ đồ tư duy hiệu quả trong quá trình bày ý tưởng, các kỹ thuật sử dụng Photoshop để chỉnh sửa hình ảnh và cách biến bài viết PR thành một video clip.

Khóa học này rất hay ở điểm, đây là khóa học online, bạn mua một lần sẽ sở hữu trọn đời và  học được ở bất cứ thời gian nào mình muốn mà không cần đến trung tâm học. Nắm được nghệ thuật bán hàng online siêu việt, nâng cao doanh số, giúp bạn bán hàng từ những website kinh doanh lớn…

Hãy nhanh tay đăng ký khóa học Pr Online trên để nắm được những kỹ năng viết bài PR đỉnh cao.

2. Khóa học Kỹ thuật viết content Marketing (PR - Quảng cáo)

Link đăng ký khóa học: Kỹ thuật viết content Marketing (PR - Quảng cáo)

Khóa học bao gồm 23 bài giảng và thời lượng học là 04 giờ 13 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Bạn có biết, Bill Gate từng nói “ Content is King”, chúng ta đã phần nào nhìn thấy tầm quan trọng của Content trong  việc làm Marketing và kinh doanh. Nhưng làm thế nào để thu hút được content phong phú, hấp dẫn và chinh phục được khách hàng của mình. Câu trả lời sẽ được bật mí trong khóa học Kỹ thuật viết content marketing (PR - Quảng cáo) của giảng viên Nguyễn Phan Anh tại Unica!

Khóa học sẽ bật mí cho học viên những lưu ý khi làm content và những chủ đề content hấp dẫn hiện nay. Bạn sẽ được định dạng và giới thiệu những công cụ làm content Marketing, cách lên mẫu kế hoạch làm content Marketing và cách viết bài PR cho quảng cáo.

Khóa học Kỹ thuật viết content marketing (PR - Quảng cáo) trên UNICA

Không những thế, bạn còn nắm được các kỹ thuật giật tít và tung các chương trình khuyến mại khi làm content.

Còn chờ đợi gì nữa, nhanh chóng tham gia ngay khóa học "Kỹ thuật viết content marketing (PR - Quảng cáo)" để nhanh chóng biết cách sáng tạo và biến hóa với ngôn từ riêng của bạn, góp phần gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn! 

Hãy nhanh tay đăng ký top 2 khóa học PR online mà chúng tôi giới thiệu ở trên để nắm rõ các kỹ thuật viết bài PR chuẩn nhất và thu hút người đọc nhất.


Tags: pr