Top 2 khóa học giao tiếp ứng xử thông minh 

Top 2 khóa học giao tiếp ứng xử thông minh 

Mục lục

Kỹ năng giao tiếp ứng xử là một kỹ năng  thiết yếu mà mỗi chúng ta cần phải trang bị cho mình khi ra ngoài xã hội. Thế nhưng, có phải ai cũng thành thạo. Trên thực tế, có rất nhiều người kém kỹ năng giao tiếp làm cho quá trình giao tiếp với người trở nên khó chịu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 2 khóa học giao tiếp ứng xử thông minh trên UNICA.

1. Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả

Link đăng ký khóa học:  https://unica.vn/nghe-thuat-giao-tiep

Nội dung khóa học bao gồm 23 bài giảng và thời lượng học là 02 giờ 37 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Nội dung khóa học

Bạn đang tìm kiếm giải pháp để giúp mình trở nên tự tin hơn trong giao tiếp, biết cách ứng xử thông minh tại công sở và ngoài xã hội. Bạn lên mạng tra kiếm rất nhiều từ khóa về cải thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử của mình nhưng hầu như đều không hiệu quả.

Nếu bạn cảm thấy việc mở lời câu chuyện với một ai đó quá khó khăn, không thể kết thân được mối quan hệ tại nơi công sở thì bạn cần tham khảo ngay khóa học “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả” của giảng viên Phan Quốc Việt trên UNICA để khám phá bản thân, hiểu người đối diện, biết cách ứng xử và duy trì mối quan hệ.

Khóa học gồm 3 phần học, tổng bài giảng là 24 bài cụ thể, chi tiết từ đơn giản đến nâng cao.

- Phần 1: Bao gồm 4 bài giảng, bạn được học những khái niệm, tầm quan trọng và kỹ năng giao tiếp đầu tiên trong thời kỳ hội nhập.

- Phần 2: Bạn được học các phương pháp giao tiếp hiệu quả. Không những thế, bạn sẽ được chỉ rõ nguyên nhân tại sao mình lại giao tiếp kém và được chỉ ra các nguyên tắc khi nói chuyện. Ví dụ: nghệ thuật khen khi giao tiếp, cuốn hút người khác bằng nụ cười, bí quyết đồng hành giao tiếp, nghệ thuật lắng nghe…

Bạn cần rèn luyện cho mình kỹ năng giao tiếp bằng lời và ứng xử khi xưng hô luôn theo tuổi tác. Trong công việc, tùy cấp bậc mà bạn nên có cách xưng hô, tuyệt đối bạn không được nói chuyện trống không, thiếu lịch sự.

Khi giao tiếp, nội dung lời nói cần phải phù hợp với trình độ, đuổi tác của người nghe. Trong trường hợp bạn không thể điều chỉnh cách nói chuyện, ngôn ngữ thì bạn cần cố gắng dùng nụ cười và ánh mắt để truyền đạt cho đối phương.

Khóa học còn hướng dẫn bạn cách giao tiếp ứng xử nên tránh những lối nói mỉa mai, nói mát, nói khịa. Những lời nói chỉ trích, lối nói văn hóa, bóng gió sẽ khiến bạn bị đánh giá không ít. 

- Phần 3: Giao tiếp với chính mình và giao tiếp thông qua nhiều kênh gián tiếp.

Để cải thiện thêm việc giao tiếp ứng xử, bạn cần phải giao tiếp thật nhiều bằng cách giao tiếp với chính mình để phát huy hết khả năng tiềm ẩn. Cường độ giọng điệu hay ngôn ngữ khi phát ra điện thoại cũng cần phải cải thiện. Giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn những cách giao tiếp trong thời đại Smac.

khóa học giao tiếp ứng xử thông minh

Khóa học “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả” của giảng viên Phan Quốc Việt trên UNICA

Lợi ích khóa học

Kết thúc khóa học giao tiếp ứng xử “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả” trên UNICA, bạn sẽ học được những:

- Nắm được những nguyên tắc cơ bản để cải thiện giọng nói, cách ứng xử thông minh để trông mình trở nên tự tin hơn.

- Tự tin với việc làm quen và dễ dàng trò chuyện với bất kỳ ai, bắt đầu câu chuyện một cách thoải mái.

- Gây được nhiều thiện cảm với mọi người xung quanh.

- Thấu hiểu được cơ chế hành vi của con người.

- Lắng nghe và hồi đáp hiệu quả.

2. Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở

Link đăng ký khóa học: https://unica.vn/ky-nang-giao-tiep-va-ung-xu-noi-cong-so


Khóa học bao gồm 20 bài giảng và thời lượng học là 03 giờ 13 phút.

Mua một lần sở hữu trọn đời

Nội dung khóa học

Bạn là nhân viên công sở những kỹ năng giao tiếp và ứng xử của bạn rất kém. Bạn có biết không, có tới 90% sự thành công của một người nằm ở kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ. Nếu bạn muốn tự tin khi giao tiếp với cấp trên, giải quyết các xung đột với đồng nghiệp một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng thì bạn cần tham khảo khóa học “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở” của giảng viên Bùi Quang Dương trên UNICA.

Khóa học sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ánh mắt, nụ cười, ngôn ngữ cơ thể và kỹ năng lắng nghe. Bằng những hiểu biết và kỹ năng, kinh nghiệm, giảng viên sẽ chia sẻ tới học viên những bí quyết quan trọng, những nguyên tắc vàng để bạn tự tin giao tiếp ứng xử nơi công sở.

Khóa học chỉ với 20 bài giảng, nhưng chia sẻ cho bạn từ A đến Z những bí quyết giao tiếp tốt với người khác nơi công sở.

- Phần 1: Bí quyết để giao tiếp tốt trong môi trường công sở

Bạn sẽ được giảng viên chia sẻ những lợi ích tốt nhất khi giao tiếp trong môi trường công sở, những điều bạn cần cấm kỵ khi giao tiếp nơi công sở và nguyên tắc vàng khi giao tiếp nơi công sở.

- Phần 2: Những công cụ để giúp giao tiếp tốt trong công sở

Bạn sẽ được giảng viên Bùi Quang Dương chia sẻ công cụ và cách thiết lập mạng lưới quan hệ trong công việc, biết cách khai thác các mối quan hệ cấp trê, bí quyết cư xử lịch thiệp, cách giao tiếp qua email, các thức giao tiếp với khách hàng.

- Phần 3: Cách thức cân bằng các mối quan hệ trong xã hội.

Bạn sẽ nắm được cách ứng xử giao tiếp với bạn bè, xã hội, người thân trong gia đình.

khóa học giao tiếp ứng xử thông minh

Khóa học “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở” của giảng viên Bùi Quang Dương trên UNICA.

Lợi ích của khóa học

Kết thúc khóa học “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở” online trên UNICA bạn sẽ nhận được:

- Thấy hiểu được tầm quan trọng trong giao tiếp môi trường công sở.

- Tránh được những điều cấm kỵ khi giao tiếp nơi công sở.

- Bí quyết xây dựng các mối quan hệ với cấp trên và cách giao tiếp cấp dưới được mọi người công nhận

- Cách giao tiếp với bạn bè xã hội và người thân.

- Thấu hiểu mọi người và biết cách giao tiếp ứng xử thông minh.

Một số lưu ý

Sau khi kết thúc 2 khóa học về giao tiếp ứng xử trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ trang bị được thêm cho mình những kỹ năng ứng xử thành thạo như:

- Khi giao tiếp không nên đột nhiên im lặng, không được nói lấp lửng và làm ra vẻ bí mật để phải chờ đợi người khác.

- Bạn nên biết cách giữ một khoảng cách đủ và phải khi giao tiếp. Ví dụ, khi đang nói chuyện đối diện với người khác, hãy nhìn thẳng, tránh ngó nghiêng lung tung vì nó sẽ làm bạn bị đánh giá là đang soi mói đời từ xung quanh. Thỉnh thoảng bạn nên đưa mắt nhìn xung quanh để giảm tải căng thẳng cho cả hai.

- Tuyệt đối không được đảo mắt nhìn xung quanh khi đang nói chuyện.

- Khoogn hướng mắt nhìn xuống chân vì nó sẽ thể hiện bạn là một người bi quan, thiếu tự tin và coi thường người đối diện.

- Kỹ năng giao tiếp ứng xử khi nhờ vả ai đó, đợi người ta ra quyết định là không nên nhìn chằm chằm vào họ, vô tình ánh mắt của bạn sẽ làm cho họ cảm thấy khó chịu.

- Khi giao tiếp, bạn cần cố gắng luyện thói quen quan sát. Ví dụ, nếu họ ngáp ngủ, không hứng thú, chống tay chống cằm, mắt trĩu xuống thì bạn nên biết cách đổi đề tài hoặc kết thúc nhanh câu chuyện.

Với 2 khóa học giao tiếp ứng xử thông minh online ở trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ sớm cải thiện được kỹ năng giao tiếp với mọi người xung  quanh. Chúc các bạn thành công và luôn luôn tự tin!


Tags: Giao tiếp