Thiết kế poster online miễn phí đơn giản chi tiết nhất

Thiết kế poster online miễn phí đơn giản chi tiết nhất

Mục lục

Thiết kế ngày nay đã không còn là điều xa lạ đối nhiều người, đặc biệt là đối với những ai làm nghệ thuật công nghiệp sáng tạo. Thế nhưng nếu bạn là một chủ shop thì sao, hoặc bạn là một người đang bắt tay khởi nghiệp, một người làm quảng cáo tự do, kinh doanh online? Rõ ràng bạn rất khó để bỏ ra vài triệu để thuê một designer thiết kế các poster hay ảnh quảng cáo cho mình. Vậy thì trong bài viết này Unica sẽ giới thiệu tới bạn những trang website thiết kế poster online miễn phí dành cho bạn, bạn không cần học thiết kế bạn vẫn có thể có được những poster quảng cáo cực xịn!

Poster là gì?

thiet-ke-poster-online-mien-phi

Làm poster online là lựa chọn của rất nhiều người

Poster là một loại ấn phẩm truyền thông dùng để truyền tải các thông điệp, ý nghĩa hoặc nội dung nào đó nhằm thu hút người xem chỉ trong vòng vài giây ngắn ngủi, do đó các poster đòi hỏi phải rất ấn tượng, súc tích, ngắn gọn, có khả năng đánh mạnh trực tiếp vào thị giác người xem những người chỉ chịu dành vài giây để lướt qua poster của bạn. 

Poster thường được thấy nhiều nhất trong quảng cáo tại các cửa hàng kinh doanh, hoặc poster phim, poster nghệ thuật được dùng trong các chiến dịch truyền thông, chiến dịch marketing, các chiến dịch kinh doanh có tính lâu dài của các doanh nghiệp. Ngoài ra poster cũng được thấy rất nhiều ngoài đường nhằm cổ động hoặc tuyên truyền.

Do sự phổ biến và đơn giản của nó, hiện nay có rất nhiều trang website thiết kế poster online với những công cụ và tính năng rất hay. Cùng tìm hiểu chi tiết các trang website tạo poster online này nhé!

Trang website thiết kế poster online miễn phí dành cho bạn

Canva

Nếu bạn thường xuyên phải cần những poster hoặc banner quảng cáo, nhất là với các chủ shop, chạy quảng cáo thì sẽ khá nhiều người biết đến trang web này. Canva là một trang web thiết kế ảnh online với kho ảnh mẫu và các giao diện, background có sẵn rất mới mẻ, được update thường xuyên, cùng với đó là rất nhiều font chữ sáng tạo, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra được một sản phẩm poster tuyệt vời từ trang web này.

thiet-ke-poster-online-mien-phi-1

Trang web tạo poster trực tuyến hay nhất - Canva

Canva có hai phiên bản sử dụng đó là bản trả phí và bản miễn phí, bạn có thể lựa chọn tài khoản phù hợp từ Facebook hoặc Google để phục vụ công việc của mình nhé!

Designbold

Design Bold là một trang web thiết kế poster trực tuyến được rất nhiều người ưa chuộng bên cạnh Canva. Bởi Design Bold có giao diện rất dễ sử dụng, kho tài nguyên đồ sộ cũng như người dùng chỉ cần có tài khoản miễn phí là có thể sử dụng.

Cũng giống như Canva, Design bold cũng chia các mẫu ảnh, background và giao diện mẫu theo các chủ đề lớn, từ ẩm thực, thời trang, marketing, quảng cáo với rất nhiều định dạng khác nhau. Với Design Bold, bạn cũng có thể tạo ra được các mẫu thiết kế poster hay banner ấn tượng, sáng tạo và chuyên nghiệp.

thiet-ke-poster-online-mien-phi-2

Designbold - lựa chọn thiết kế poster mới lạ

Tuy nhiên, với trang web tạo poster online miễn phí này, bạn cần nâng cấp lên các gói tính phí để sử dụng được toàn diện các tính năng. 

Fotor

Fotor là một trang web thiết kế online miễn phí được đánh giá là có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và dễ tìm kiếm, phù hợp với cả người mới lần đầu tạo ảnh. Được tích hợp nhiều công cụ và tiện ích cơ bản - nâng cao, bạn sẽ nhanh chóng có được một poster hoặc banner quảng cáo sáng tạo, ấn tượng với người xem. Đặc biệt bạn còn có thể tạo ảnh HDR cực chuyên nghiệp đấy.

thiet-ke-poster-online-mien-phi-3

Sáng tạo poster với Fotor

PosterMyWall

Postermywall là  một trang web thiết kế poster online miễn phí được rất nhiều người yêu thích và khá chuyên nghiệp. Không chỉ có làm poster miễn phí, trang web này còn có rất nhiều tính năng và chủ đề thiết kế khác như tạo ảnh quảng cáo, ảnh instagram, ảnh gif, lịch đơn giản, email marketing... cùng với rất nhiều tài nguyên tham khảo bất tận. 

thiet-ke-poster-online-mien-phi-4

Thiết kế poster và banner hiệu quả với PosterMyWall

Với hơn 62000 + mẫu poster từ đơn giản cho đến sáng tạo, phá cách của mọi chủ đề, bạn hoàn toàn có thể tạo ra được những poster online vô cùng ấn tượng, hấp dẫn và thu hút được người xem ngay chỉ sau cái đưa mắt đầu tiên.

Uplevo

Nếu các trang web tạo poster trực tuyến trên là của người nước ngoài, thì Uplevo lại được xây dựng và phát triển bởi công ty có trụ chính tại Việt Nam đấy! Trong trang web thiết kế online này bạn có thể tìm ra được rất nhiều kho ảnh mẫu hay template ấn tượng và sáng tạo mới mẻ đáp ứng riêng cho từng mục đích khác nhau như tạo ảnh quảng cáo Facebook, đăng ảnh Facebook, Instagram,... 

thiet-ke-poster-online-mien-phi-5

Thiết kế poster cực nhanh với Uplevo

Đặc biệt vì đây là sản phẩm do người Việt phát triển, do đó các mẫu ảnh trong trang web đều được phát triển và tối ưu tốt nhất để có thể phù hợp với thẩm mỹ của người Việt chúng ta. Rất tuyệt đúng không!

Adobe Spark

Được biết đến là một công cụ thiết kế poster online một cách chuyên nghiệp. Sử dụng miễn phí với cách thức hoạt động một cách dễ dàng. Hiện nay, Adobe Spark cũng được rất nhiều nhà thiết kế lựa chọn tin dùng. 

Bước 1: Chọn kích cỡ ảnh poster

Bước 2: Chọn chủ đề poster

Bước 3: Bạn chọn ảnh nền cho poster bạn thích

Bước 4: Lựa chọn font, text và các hình khối theo yêu cầu.

cong-cu-thiet-ke-poster-online

Công cụ làm poster ảnh Adobe Spark

Visme 

Thật là thiếu xót nếu bỏ qua Visme một công cụ thiết kế poster đẹp mắt và hiệu quả. Nó cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà thiết kế, những designer chuyên nghiệp. Bởi tính ứng dụng của nó cung cấp cho người dùng hàng ngàn mẫu thiết kế vô cùng phong phú và đa dạng. Không đơn giản là chỉ dừng lại ở các ấn phẩm truyền thông. Các bài giảng Powerpoint chuyên nghiệp. Mà tới các bài báo cũng sử dụng Visme một cách tối ưu nhất. Ưu điểm lớn nhất là nó miễn phí.

>>> Xem ngay: 6 phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp nổi bật nhất 2021

thiet-ke-poster-online-free

Hi vọng với những gợi ý này bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình một trang thiết kế poster online phù hợp nhất và bùng nổ sáng tạo với chúng! 

Xin cảm ơn và chúc bạn thành công.

>>> Xem ngay: 7+ ý tưởng thiết kế poster độc đáo nhất Siêu Hot

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên