Tổng hợp các cách tăng reach trên Fanpage Facebook hiệu quả

Tổng hợp các cách tăng reach trên Fanpage Facebook hiệu quả

Mục lục

Nếu bạn muốn bán hàng trên Facebook thì bạn nhất định phải có Fanpage. Đây là nơi giao lưu, chia sẻ giữa cộng đồng những người có chung sở thích, chung độ tuổi ở khắp nơi trên mọi miền. Và để bán trên Facebook được nhiều hàng, bạn nhất định phải sở hữu Fanpage có nhiều lượt tương tác và phải luôn chăm chút cho fanpage của mình. Nếu bạn đang sở hữu Fanpage nhưng không biết làm thế nào để tăng lượng reach tự nhiên cho Fanpage của mình thì đừng bỏ qua nội dung bài viết sau nhé. Dưới đây Unica sẽ bật mí cho bạn cách tăng reach trên Fanpage Facebook một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Cùng khám phá nhé.

1. Reach là gì?

Theo từ điển tiếng Anh, Reach là một từ mang ý nghĩa là chạm tới, đến gần tới, tiếp cận. Ý nghĩa này cũng gần như nguyên vẹn khi được ứng dụng vào các lĩnh vực kinh doanh, truyền thông và marketing. Cụ thể Reach Page trong các ngành ngày mang ý nghĩa là phạm vi tiếp cận, là số người có khả năng được tiếp cận đến với quảng cáo, truyền thông của doanh nghiệp. Và thông thường để thống kê được lượt Reach những người thực hiện chạy quảng cáo/chiến dịch đều sử dụng các công cụ hoặc phần mềm hỗ trợ thống kê.

Reach facebook

Reach Page trong các ngành ngày mang ý nghĩa là phạm vi tiếp cận

Lượt Reach trên Facebook là một chỉ số biến động theo thời gian, nghĩa là chỉ số Reach sẽ chỉ là con số vô nghĩa nếu không gắn liền với khoảng thời gian liên kết với chúng bởi chỉ số này phụ thuộc vào hành vi của tệp đối tượng khách hàng mà bạn "khoanh vùng". 

Vậy Reach là gì trong Facebook? hay reach facebook là gì?

Cũng giống như các lĩnh vực trên khái niệm Reach trong Facebook là gì cũng có nghĩa là số người có khả năng tiếp cận được quảng cáo/chiến dịch truyền thông trên nền tảng Facebook. Đây là một chỉ số quan trọng trong Facebook marketing, hỗ trợ đắc lực cho các marketer thực hiện đo lường và tối ưu quảng cáo hiệu quả tương tác của người dùng. Reach càng cao trên Facebook tương đương với việc lượt người tiếp cận càng lớn. Điều này sẽ giúp những người học chạy quảng cáo Facebook có có hội rất cao để tăng tỷ lệ chuyển đổi Facebook.

2. Cách tính lượt Reach Facebook

Trước khi đi tìm hiểu cách tăng reach trên Fanpage Facebook, bạn cần phải biết cách tính lượt Reach Facebook như thế nào. Chỉ số Reach Facebook được tính bằng tổng lượt tiếp cận bài viết, bao gồm cả lượt tiếp cận tự nhiên (Organic reach), lượt tiếp cận quảng cáo (paid reach) và cả lượt tiếp cận qua chia sẻ (viral reach). Trong đó:

- Lượt tiếp cận tự nhiên – Organic search: Là những người nhìn thấy bài đăng trên bảng tin của bạn. Lượng tiếp cận tự nhiên có thể bao gồm: người đã theo dõi, người like fanpage hay người truy cập vào fanpage và sau đó nhìn thấy bài đăng.

- Lượt tiếp cận qua chia sẻ – Viral reach: Đây là những người nhìn thấy bài đăng thông qua các hành động tương tác với những người trong danh sách bạn bè của họ.

- Lượt tiếp cận qua quảng cáo – Paid reach: Đây là tổng số những người nhìn thấy bài đăng thông qua hình thức quảng cáo trả phí.

cach-tinh-chi-so-reach-facebook.jpg

Chỉ số Reach Facebook được tính bằng tổng lượt tiếp cận bài viết

3. Tìm hiểu những yếu tố tác động đến lượng Reach trên Fanpage

Có rất nhiều các yếu tố sẽ tác động đến lượng Reach trên Fanpage, dưới đây là một số yếu tố tiêu biểu nhất, bạn hãy tham khảo để hiểu rõ nhé.

3.1. Tương tác trước đây của người dùng trên trang Facebook

Yếu tố tác động đến lượng Reach Fanpage đầu tiên phải nhắc tới đó chính là tương tác của người dùng trên Facebook, bao gồm cả người dùng trước đây. Sự tác động này có thể đến từ bình luận mà họ để lại về thông tin sản phẩm hay dịch vụ bạn đang cung cấp. Hoặc đơn giản chỉ là một cái nhập chuột cho mỗi liên kết mà bạn đưa ra. Khi có sự tương tác này thì sẽ chứng tỏ một điều rằng bài viết của bạn đang thu hút mọi người, có sức hút nhất định với người dùng và người dùng yêu thích nội dung trên Fanpage của bạn.

3.2. Loại content mà người sử dụng thích trước đó

Yếu tố tác động đến lượng Reach trên Fanpage này dựa trên hành vi của người dùng Facebook trong quá khứ. Vì trên thực tế, không phải họ cứ thích và theo dõi website của bạn thì tức là họ thích những content trên các website khác. Do đó, việc theo dõi video hay nội dung, hình ảnh nào đó mà người dùng đã thích trước đó chính là điểm cộng cho sự ứng biến nhanh nhạy với mỗi thông tin bạn đưa ra trên diễn đàn của Fanpage.

3.3. Sự tương tác của người nhìn thấy bài post

Sự tương tác của người nhìn thấy bài post và người đăng bài post đó là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến lượng Reach trên Fanpage. Một bài post mới được đăng tải trên Fanpage về cơ bản sẽ có lượng fan trung thành like và chia sẻ. Đối với người tiếp cận tiếp thì tuỳ mỗi người mà họ cũng thích và chia sẻ. Điều này tức là giới hạn và phạm vi mở rộng bài viết của bạn đã tăng lên đáng kể rồi đó.

Tuy nhiên để có được sự tương tác với người nhìn thấy thì bài post của bạn cần có content sáng tạo, hay, hấp dẫn và hợp với xu thế người dùng. Như vậy thì lượng Reach Fanpage mới có thể tăng một cách tự nhiên, duy trì và bền vững trên các Fanpage mà bạn quản trị.

yeu-to-tac-dong-den-reach-facebook.jpg

Yếu tố tác động đến lượng Reach trên Fanpage

3.4. Ghi nhận mọi comment

Comment bài post trên Fanpage Facebook chắc chắn sẽ có người thích người ghét, không tránh khỏi được việc có người chê trách và không đồng tình với các vấn đề bạn đưa ra. Hành động thông minh nhất lúc này đó là ghi nhận mọi comment, bình tĩnh, thu nhận và trả lời những comment mang tính chất xây dựng nhất. Đồng thời lưu ý, chỉnh sửa nội dung của những bài post sao cho nó được hoàn thiện và trọn vẹn nhất. 

3.5. Chia sẻ những nội dung giàu thông tin

Fanpage Facebook cũng giống như blog, cũng cần phải có sự sàng lọc và chia sẻ những nội dung hữu ích và gần gũi với cuộc sống mọi người. Để tăng lượng Reach Fanpage một cách tự nhiên, thi thoảng bạn cũng phải đăng những video, hình ảnh và content hấp dẫn với mọi đối tượng để tạo ra sự đa dạng thông tin. Điều này giúp tránh đi được những điều nhàm chán, tăng sự tương tác giữa cộng đồng người sử dụng.

4. Cách tăng Reach trên Fanpage facebook hiệu quả nhất 

Cách tăng Reach trên Fanpage facebook hiệu quả chính là nội dung quan trọng nhất của bài viết mà Unica muốn chia sẻ bạn. Hãy tham khảo ngay để có những thông tin hữu ích cho mình giúp tăng doanh số hiệu quả nhé.

4.1. Tăng cường like- share- comments

Like - share và comments là yếu tố hàng đầu giúp fanpage xuất hiện nhiều trên facebook.

Like: giúp tăng số lượng người tiếp cận đối với post của bạn, nếu post vừa đăng, nhận được càng nhiều like, lượt follow se nhanh chóng tăng.

Share: giúp tăng reach cao đối với bài viết trên facebook.

Comments: Đây là một cách mà khách hàng thể hiện ý muốn của họ về bài viết, đây cũng là nơi tương tác trực tiếp với độc giả, lượng comments càng cao sẽ càng làm sáng tỏ cũng như hiểu được tâm lý của khách hàng nhiều. Hoặc có một cách khác là bạn seeding facebook giúp bài viết và fanpage của bạn nhiều người biết đến.

Đối với những comments, nhà quản trị fanpage facebook nên trả lời ngay khi xuất hiện comments của khách hàng để có sự tương tác hiệu quả nhất. Nếu bạn không comments kịp thời, có thể khách hàng đã thoát khỏi mạng và quên nhanh bài viết của bạn.

cach tang reach hieu qua

Tăng cường like- share- comments giúp tăng tương tác hiệu quả

4.2. Sử dụng những tiêu đề kích thích sự tò mò

Tiêu đề của bài viết mà bạn post lên facebook hay bất kỳ trang mạng xã hội nào, yếu tố đầu tiên kích thích click chuột là tên của tiêu đề, tiêu đề càng gây tò mò, càng dễ kích thích người đọc vào bài viết của bạn, chính vì thế trước khi viết bài đăng facebook, bạn cần sáng tạo tiêu đề hay. Bạn cũng có thể tìm hiểu rõ hơn về cách xây dựng Content và thu hút đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả với quảng cáo Facebook Marketing từ A - Z.

4.3. Sử dụng Livestreams

Facebook đã có thêm tính năng livestream Facebook chỉ mới vài năm trở lại đây, tuy nhiên livestreams đã đem đến cho người dùng những lượng tương tác, truy cập tuyệt vời, cùng với đó livestream cũng rất được nhiều người dùng quan tâm và share ngay tại thời điểm livestream đang "phát sóng", nhất là dùng hình thức này để kinh doanh online. Phải rất lâu về sau livestream mới bắt đầu hết 'hot', bạn hoàn toàn có thể khai thác hình thức này để tăng tương tác với người dùng quan tâm, đồng thời tăng thêm tỷ lệ chuyển đổi cao cho quảng cáo của mình.

4.4. Nội dung của bài viết rõ ràng, rành mạch

Content chính là yếu tố quan trọng giúp bài viết có nhận được nhiều like, share và comments… muốn vậy, nội dung của bạn cần xác định rõ đối tượng người đọc bạn đang hướng tới, viết cho ai? viết về nội dung gì? tại sao những gì mà bạn viết người đọc đang cần, bạn cũng nên đặt tâm lý của khách hàng, của người đọc vào bài viết, để có thể thể hiện một cách tự nhiên, chân thực nhất.

tang reach bang content

Sáng tạo nội dung content giúp reach cao hơn

4.5. Bắt trend nhanh

Lượng tìm kiếm và tiếp cận của fanpage sẽ tăng vọt nếu như bạn đăng tải những xu hướng kịp thời, nếu trước xu hướng thì càng tốt. mạng xã hội hiện nay được mọi người truy cập một cách liên tục và đều đặn, không chỉ trên báo chí, truyền hình, facebook là một trang mạng tiếp cận những tin tức hàng ngày, hàng giờ. Người ta tiếp cận với facebook còn để theo dõi những tin tức mới, những gì mà mọi người đang quan tâm nhiều nhất. Vậy nên muốn tăng fanpage facebook, hãy đọc thông tin nhiều hơn, và tìm hiểu những xu hướng mới nhất, nhằm vận dụng vào bài viết của bạn.

4.6. Sử dụng video, hình ảnh bắt mắt

Sáng tạo ảnh, sử dụng ảnh và video nhiều vào bài đăng trên facebook sẽ giúp bài đọc của bạn trở nên ấn tượng đối với người đọc. Nên sử dụng những ảnh thiết kế độc đáo, kèm theo bức ảnh là thông điệp, nội dung bài viết của bạn muốn hướng tới. Hình ảnh video càng độc và lạ, sẽ càng giúp người đọc thích thú đối với fanpage của bạn. Để tìm hiểu cho tiết, bạn có thể tham khảo khóa học "Facebook Marketing từ A - Z" của giảng viên Hồ Ngọc Cương có trên Unica.vn. 

Tham khảo khóa học "Facebook Marketing từ A - Z" 

Giảng viên Hồ Ngọc Cương đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Facebook Marketing và trên 2 năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy, tư vấn cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về lĩnh vực Facebook Marketing. Lộ trình khóa học được thầy biên soạn có 64 bài giảng với thời lượng 06 giờ 22 phút. Kết thúc khóa học bạn sẽ nắm được chiến thuật xây dựng và phát triển Fanpage đỉnh cao phục vụ cho chạy Facebook Ads thành công. Ngoaid ra, giảng viên còn hướng dẫn sử dụng các công cụ phân tích đo lường hiệu quả của Facebook Ads.

XEM TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

XEM NGAY: Facebook Marketing từ A - Z

4.7. Thường xuyên đăng tải hình ảnh, video, bài viết lên fanpage

Người đọc sẽ không bị nhàm chán và cảm thấy vô vị nếu như bạn thường xuyên đăng tải video, hình ảnh và bài viết lên fanpage. 
bạn phải cho họ thấy rằng, fanpage của bạn chứa nhiều thông tin bổ ích, có đầy đủ những nội dung mà họ cần, bạn cũng nên phân loại đối tượng độc giả thành nhiều nhóm khác nhau, để có thể đáp ứng được nhu cầu của hầu hết nhóm khách hàng, về độ tuổi,về suy nghĩ…

4.8. Tăng review giúp fanpage tăng reach

Review là những gì mà người đọc, người sử dụng đã cảm nhận, nhận được từ bài viết, sản phẩm của bạn. Nhiều người sẽ theo dõi fanpage của bạn nếu như nhiều người review rằng , trang này bổ ích với họ, sẽ khiến nhiều người khác quan tâm hơn là tự mình đi quảng cáo chính mình, như dân gian ông cha ta hay sử dụng trong trường hợp này là “ Truyền tai nhau”

tang review da tang reach

Tăng review giúp fanpage tăng reach

4.9. Sử dụng Hashtag # vào bài viết để tăng reach Facebook

Sử dụng Hashtag # giúp người đọc tìm kiếm dễ dàng bài viết của bạn, sử dụng Hashtag# bài viết của bạn sẽ được ưu tiên trước, nếu như bạn tìm kiếm trên các trang mạng đặc biệt là facebook.

4.10. Cài đặt fanpage để chế độ ưu tiên xem trước

Các nick cá nhân user, Fanpage chính thức hay những, Group được nhiều người sử dụng được đặt chế độ xem trước sẽ làm tăng reach hiệu quả

4.11. Sử dụng các page khác vào bài viết của mình

Bạn có thể thêm vào những page có nội dung liên quan đến bài viết của bạn, nhưng chú ý chỉ nhắc nhẹ, không nói quá sâu về chúng, bạn có thế lấy những page khác của bạn để tăng độ thực tế, khách quan...đồng thời giúp các trang của bạn có sự liên kết với nhau hơn.

4.12. Sử dụng Facebook Stories

Nếu bạn đang gặp khó khăn không biết làm thế nào để thực hiện cách tăng Reach Facebook hiệu quả và nhanh chóng nhất thì gợi ý dành cho bạn đó chính là sử dụng Facebook Stories. Hãy tạo những nội dung thật hấp dẫn và thú vị trên Facebook Stories để thu hút sự chú ý của mọi người, tốt hơn hết là nên kể một câu chuyện thú vị hoặc chia sẻ thông tin hữu ích, như vậy sẽ thu hút được nhiều người xem hơn. Ngoài ra khi sử dụng Facebook Stories, bạn đừng quên thêm liên kết của bạn đến trang Fanpage, mục đích để giúp người xem dễ dàng truy cập vào Fanpage và tăng tương tác.

Với những người đã xem Stories Facebook của bạn thì nên tương tác với họ bằng cách trả lời tin nhắn hoặc thảo luận với họ qua stories để tăng sự kết nối và khuyến khích họ xem stories của bạn cho lần sau. Khi sử dụng Facebook Stories, hãy chú ý duy trì sự đều đặn, sử dụng lịch đăng bài để có một lịch trình ổn định nhất.

su-dung-facebook-stories.jpg

Sử dụng Facebook Stories để tăng Reach Facebook

4.13. Chạy quảng cáo

Nếu áp dụng những cách miễn phí để tăng lượt Reach Fanpage Facebook không được thì bạn có thể tiến hành chạy quảng cáo. Chạy quảng cáo để tăng Reach cho Fanpage được đánh giá là một chiến lược thông minh để bạn đạt được một lượng tiếp cận mục tiêu lớn.

Để chạy quảng cáo thành công, mang lại hiệu quả cao nhất, đầu tiên bạn cần phải xác định rõ mục tiêu chiến dịch quảng cáo của mình là gì? Sau đó tạo nội dung phù hợp với mục tiêu quảng cáo của mình. Bài post đăng trên page để chạy quảng cáo cần sử dụng content, hình ảnh và video chất lượng để thu hút khách hàng.

4.14. Lên lịch nội dung nhất quán

Một trong những cách giúp tăng Reach Facebook vô cùng hiệu quả đó là lên lịch nội dung nhất quán. Nếu như bạn chỉ đăng bài một vài lần trong tháng với nội dung rời rạc không có sự liên kết thì sẽ không tạo ra được nội dung rõ ràng, thống nhất. Để tăng Reach một cách tự nhiên đòi hỏi bạn cần đăng bài đều và liên tục và nội dung đăng tải cần hữu ích, đa dạng và đáng tin cậy nhất.

Nếu như bạn đăng bài post với chủ đề nhất quán thì không chỉ Facebook đánh giá cao Fanpage của bạn mà người dùng cũng có niềm tin với trang của bạn hơn. Thực tế các thương hiệu khác cũng sẽ dựa vào thông tin trong ngành, tin tức sự kiện để đăng những bài post giống bạn. Vì vậy khi đăng nội dung cần phải cập nhật và có sửa đổi, sáng tạo sao cho mới mẻ và hấp dẫn khách hàng mục tiêu hơn. Mục tiêu chính là nội dung phải phù hợp với đối tượng khách hàng bạn muốn.

4.15. Bắt trend nhanh

Số lượng tìm kiếm và lượt tiếp cận trang sẽ tăng đáng kể nếu như bạn đăng tải những nội dung liên quan đến xu hướng. Vì vậy, bạn hãy bắt trend nội dung thật nhanh để tăng Reach cho Fanpage của mình nhé. Hiện nay mạng xã hội có số lượng người dùng lớn, là nguồn thông tin liên tục và biến động không ngừng, là nơi mọi người truy cập hàng giờ, hàng ngày. Do đó nếu như trang của bạn bắt trend, chắc chắn nó sẽ tiếp cận được rất nhiều lượng truy cập tự nhiên.

tao-bai-dang-bat-trend-nhanh.jpg

Tạo bài viết cho trang với nội dung bắt trend nhanh

4.16.Tiếp cận qua truy cập kênh từ những trang khác

Tiếp cận qua truy cập kênh từ những trang khác cũng là một cách tăng Reach Facebook hiệu quả đang được nhiều người áp dụng. Hãy cập nhật địa chỉ trang Facebook của bạn trên LinkedIn, Instagram,... Điều này sẽ giúp bạn tận dụng được nguồn khách hàng có sẵn từ các trang mạng xã hội khác để nâng cao lượt truy cập, tiếp cận cho trang này.

Để khách hàng dễ dàng tìm thấy Fanpage và đọc các bài đăng trên Page của bạn một cách tự nhiên thì bạn cần nhấp chuột tương tác và phải cung cấp nhiều liên kết đến trang Facebook.

4.17. Sử dụng nhiều định dạng bài đăng khác nhau

Fanpage của bạn sẽ vô cùng nhàm chán nếu bạn chỉ đăng mỗi một dạng nhất định. Vì vậy, mẹo tăng Reach Fanpage hữu ích đó chính là sử dụng nhiều định dạng bài đăng khác nhau. Nếu dạo gần đây bài post chỉ toàn đăng content với hình ảnh đơn thuần thì bạn nên thay đổi, chuyển hướng sang dạng video để thu hút nhiều người xem hơn. Nếu video không mấy hiệu quả, bạn có thể chuyển sang hình thức đăng và gắn link để làm nổi bật nội dung mà người xem yêu thích.

Việc sử dụng nhiều định dạng bài đăng khác nhau cũng vô cùng hữu ích và được áp dụng ngay cả khi trang của bạn đang có lượt reach cao. Bởi nó giúp trang của bạn luôn có nội dung mới và hấp dẫn người xem. Vì vậy, bạn hãy ghi nhớ kỹ cách tăng Reach Facebook này nhé.

4.18. Thử nghiệm với nhiều tần suất đăng bài khác nhau

Tần suất đăng bài sẽ không cố định mà nó phụ thuộc vào đối tượng mà doanh nghiệp hướng đến. Vì vậy bạn nên thử nghiệm với nhiều tần suất đăng bài khác nhau, mỗi tuần sau kéo dài trong khoảng 2 tuần và sau đó theo dõi trên Facebook Analytics để biết mỗi tần suất đăng bài sẽ ảnh hưởng đến lượng Reach như thế nào. Theo nghiên cứu của Coschedule, tần suất đăng bài 1 - 2 lần mỗi ngày sẽ là tần suất tối ưu nhất cho hầu hết các thương hiệu.

4.19. Tận dụng các bài đăng thành công trong quá khứ

Tận dụng các bài đăng thành công trong quá khứ cũng là một cách rất hay để bạn có thể tiếp cận được nhiều lượt Reach trên Fanpage. Nếu như trước đây, Fanpage có nội dung với lượt Reach và lượt tương tác cao thì rất có thể nội dung đó sẽ tiếp tục thành công. Thậm chí ngay cả những bài đăng lần đầu chưa tiếp cận được nhiều thì lần sau đăng cũng có cơ hội thành công. Vì vậy, chẳng tội gì mà bạn không tận dụng. Việc tận dụng các bài đăng đã thành công trước sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

tan-dung-bai-dang-trong-qua-khu.jpg

Tận dụng các bài đăng thành công trong quá khứ

4.20. Chọn vị trí quảng cáo tự động trên Facebook

Facebook mới đưa ra một tính năng mới về vị trí hiển thị của quảng cáo, tính năng này gọi là “Automatic Placement” và hiện tính năng này đang được thúc đẩy để mọi người biết đến nhiều hơn. Với tính năng này thì theo như những gì Facebook đã giới thiệu thì họ sẽ tự động lựa chọn các vị trí hiển thị tối ưu nhất cho quảng cáo dựa trên tổng chi phí trung bình thấp nhất.

5. Câu hỏi thường gặp

Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác xoay quanh chủ đề cách tăng Reach Facebook, bạn hãy tham khảo những câu hỏi thường gặp kèm đáp án trả lời dưới đây nhé:

5.1. Reach cao cũng có nghĩa là doanh nghiệp sẽ có doanh thu cao và ngược lại?

Số đông mọi người đều nghĩ rằng, chỉ số Reach càng cao thì tức là doanh thu cũng sẽ cao theo. Tuy nhiên thực tế không hẳn là như vậy, đã từng có rất nhiều trường hợp Reach cao nhưng số lượng người quan tâm đến không nhiều, vì vậy họ đã không nhấp chuột để tương tác bài viết. Chính vì vậy Reach không phải là yếu tố quyết định trực tiếp đến doanh thu, chất lượng Fanpage, chất lượng sản phẩm/ dịch vụ và nội quang quảng cáo mới ảnh hưởng đến doanh thu.

5.2. Các loại nội dung nào có thể giúp tăng Reach Facebook?

Có rất nhiều loại nội dung có thể giúp bạn tăng Reach Facebook nhanh chóng, cụ thể đó là những loại nội dung sau:

- Nội dung chất lượng cao: Đây là những nội dung hay, đem đến nhiều thông tin hữu ích cho người đọc.

- Nội dung dưới dạng video: Đây là dạng nội dung phổ biến trên Facebook giúp kích thích, thu hút số đông mọi người nên có thể giúp tăng reach của bạn.

- Nội dung dạng hình ảnh: Bên cạnh video thì hình ảnh cũng là dạng nội dung trên Facebook phổ biến giúp tăng Reach nhanh chóng. Nên sử dụng hình ảnh chất lượng cao và có liên quan đến nội dung để dễ thu hút.

- Nội dung dạng câu hỏi và thăm dò ý kiến: Đặt câu hỏi và thực hiện các cuộc thăm dò, sau đó khuyến khích mọi người tham gia, tương tác vào bài đăng của bạn để tăng lượt tiếp cận.

6. Kết luận

Trên đây, chúng tôi đã thông cung cấp đến bạn đọc những thông tin về cách tăng reach trên Fanpage Facebook sao cho hiệu quả nhất. Hi vọng bạn đọc có được những kiến thức hữu ích cho mình. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều khóa học marketing online như Facebook, Youtube, SEO... với sự hướng dẫn của những chuyên gia hàng đầu được nhiều người săn đón nhất trên Unica. Hi vọng những khóa học sẽ mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

Chúc bạn thành công!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên