Thời lượng: 4.1 giờ, Giáo trình: 32 bài giảng
Hiểu rõ hơn về nghề bán hàng, bán hàng là một nghề đánh tự hào
Có nghề bán hàng chuyên nghiệp và phát triển ngfhề nghiệp
Có thu nhập cao phù hợp với khả năng của bản thân
Thời lượng: 3.7 giờ, Giáo trình: 14 bài giảng
Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất
Nắm được kĩ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại
Biết Kĩ thuật upsales - down sales; kĩ thuật lồng ảo
Thời lượng: 8.5 giờ, Giáo trình: 24 bài giảng
Hiểu rõ về tâm thái của một người làm nghề telesales
Ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng Telesales trong sự nghiệp và cuộc sống
Thấm nhuần và áp dụng thực tiễn tốt những kỹ năng nhận biết tâm lý khách hàng chỉ thông qua giọng nói
Thời lượng: 11.3 giờ, Giáo trình: 43 bài giảng
Thoải mái hơn trong công việc bán hàng qua điện thoại
Tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc, thời gian
Tự xây dựng kịch bản chốt sale ngay trên điện thoại.
Thời lượng: 5.8 giờ, Giáo trình: 28 bài giảng
Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng, vai trò của nó trong doanh nghiệp
Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy, phương tiện và môi trường cần có khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Có một quy trình bài bản, thực tiễn khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Thời lượng: 6.4 giờ, Giáo trình: 38 bài giảng
Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất.
Nắm được kĩ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại.
Nghệ thuật xử lý tình huống khi bị khách hàng từ chối khi bán hàng qua điện thoại.
Thời lượng: 5.9 giờ, Giáo trình: 14 bài giảng
Phương pháp hẹn gặp bất cứ khách hàng nào chỉ bằng một cuộc điện thoại kéo dài chưa đầy 5 phút.
Xây dựng danh sách khách hàng (Database) không giới hạn.
Tạo kịch bản bán hàng 9 bước thu hút hoàn toàn sự chú ý, dẫn dắt khách hàng theo ý mình.
Thời lượng: 4.3 giờ, Giáo trình: 21 bài giảng
Làm chủ tình huống trong cuộc gọi.
Lắng nghe và thấu hiếu tâm lí khách hàng.
Xây dựng được kịch bản cuộc gọi mang dấu ấn cá nhân.
Thời lượng: 4.2 giờ, Giáo trình: 18 bài giảng
Hoàn toàn tự tin và chuyên nghiệp khi xin vào làm công việc telesale, nhân viên trực điện thoại của các công ty, lễ tân mọi ngành, đặc biệt là Bảo hiểm nhân thọ.
Sửa được lỗi nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương, nói ậm ừ, nói rườm rà...
Học được cách hành văn sao cho ngắn gọn, súc tích và chuyên nghiệp.