5 Cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày uy tín, hiệu quả

5 Cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày uy tín, hiệu quả

Mục lục

Làm thế nào để kiếm tiền trong 1 ngày? Trong một thời gian ngắn 1 ngày có thể kiếm được tiền? Đây là thắc mắc của rất nhiều nhiều người khi nghe đến một việc tưởng chừng như không thể “kiếm tiền trong 1 ngày”. Trong bài viết dưới đây, Unica sẽ chia sẻ cho bạn những cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay lập tức.

1. Phát tờ rơi, treo băng rôn quảng cáo 

Hiện nay, hình thức quảng cáo phát tờ rơi, treo băng rôn quảng cáo cho doanh nghiệp, sản phẩm của mình vẫn được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng bên cạnh việc quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng. Thường các doanh nghiệp sẽ thuê ngoài để thực hiện công việc này và trả lương luôn sau khi nhân viên hoàn thành công việc. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng nhận công việc này để kiếm tiền trong ngày.

Các tờ rơi quảng cáo rất đa dạng và không giới hạn lĩnh vực kinh doanh nào, có thể đó là tờ rơi quảng cáo sản phẩm đồ gia dụng, thực phẩm, vay tiêu dùng, trung tâm gia sư, tuyển việc làm; và các tấm băng rôn thông báo sự kiện, quảng cáo sản phẩm,...Bạn cần lựa chọn những vị trí, địa điểm đông người qua lại và có những đối tượng khách hàng mục tiêu mà công ty hướng đến để phát tờ rơi. Đó có thể là các trường học, công ty, khu công nghiệp, chợ,... Thông thường bạn sẽ nhận được mức lương 25,000 - 30,000 đồng/ 1 giờ cho công việc này.

bat-mi-cach-kiem-tien-nhanh-nhat-trong-1-ngay-don-gian-va-hieu-qua-03.jpg
Phát tờ rơi, treo băng rôn quảng cáo là cách kiếm tiền dễ dàng trong vòng 1 ngày

2. Kinh doanh bán hoa, quà vào các dịp lễ trong năm

Đây là một cách thức kiếm tiền trong một thời gian ngắn vô cùng hiệu quả dành cho ai mới theo học kinh doanh. Hình thức kinh doanh này thường ngắn hạn thường là trong những dịp lễ, tết trong năm như Tết Nguyên Đán, Lễ tình nhân 14/2, Quốc tế phụ nữ 8-3, Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11,...Mặt hàng kinh doanh bạn lựa chọn cần phù hợp với từng ngày lễ , tết ví dụ như nếu kinh doanh vào Lễ tình nhân 14/2 bạn có thể lựa chọn kinh doanh hoa, socola, ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 nên kinh doanh hoa, gấu bông nhỏ kèm hoa sáp,...để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Kinh doanh vào dịp lễ, tết là hình thức kinh doanh phổ biến hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Vậy với mức độ cạnh tranh cao như vậy, bạn cần làm gì để tăng lợi thế cạnh tranh của mình?

>> Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 hiệu quả nhất

bat-mi-cach-kiem-tien-nhanh-nhat-trong-1-ngay-don-gian-va-hieu-qua-03.jpg
Kinh doanh hoa ngày lễ, tết là một cách thức kiếm tiền trong 1 ngày vô cùng hiệu quả

3. Làm Shipper

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện nay nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao, thông thường họ sẽ không ra trực tiếp cửa hàng, shop để mua sản phẩm mà sẽ sử dụng dịch vụ ship về tận nơi. Chính vì vậy, làm Shipper có lẽ là một trong những cách kiếm tiền trong vòng một ngày nhanh nhất và vô cùng hiệu quả trong thời điểm hiện nay.

Hiện nay, bạn có thể nhận làm “ship ruột” cho một shop, cửa hàng nào đó hoặc nhận ship trên các trang tuyển dụng của shop ngay trong ngày. Với công việc này, bạn có thể dễ dàng kiếm được 500k - 600k trong ngày và mức thu nhập này có thể cao hơn nữa tùy vào mức độ chăm chỉ của bạn. 

bat-mi-cach-kiem-tien-nhanh-nhat-trong-1-ngay-don-gian-va-hieu-qua-03.jpg
Làm Shipper là một cách kiếm tiền trong vòng một ngày nhanh và hiệu quả nhất hiện nay

4. Làm PG, PB

PG, PB là một trong những công việc có thể giúp bạn kiếm tiền nhanh nhất trong một ngày. Công việc chính của các Promotion Boy và Promotion Girl là đại diện cho nhãn hàng để giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới người dùng. Đây được coi là nghề có thu nhập hấp dẫn và phù hợp với các bạn trẻ. 

Khoản thu nhập mà một PG, PB nhận được là khoảng 300.000 - 2.000.000 VNĐ/ngày, tùy vào sự kiện. Thế nhưng, để làm được công việc này, bạn cần có ngoại hình ưa hình, chiều cao từ 1.60 trở lên đối với nữ, nam trên 1m70. Ngoài ra, bạn cần sở hữu kỹ năng giao tiếp lưu loát, trôi chảy cùng thái độ thân thiện. 

5. Chạy xe ôm

Gần giống như Shiper, chạy xe ôm cũng được coi là hình thức kiếm tiền nhanh nhất trong một ngày mà bạn nên tham khảo. Bạn có thể chạy xe ôm tự do hoặc liên kết với các hãng xe ôm công nghệ như: Be, Grap, GoViet. Điều kiện để thực hiện công việc này là bạn phải có xe máy, điện thoại thông minh có kết nối mạng và các giấy tờ tùy thân như: bằng lái xe, chứng minh thư, bảo hiểm xe máy. 

Bạn có thể tập trung ở những khu vực đông người như các cơ quan, trường học, bến xe, sân ga để nâng cao thu nhập. Trung bình, số tiền bạn nhận được mỗi ngày dao động trong khoảng 250.000-500.000 VNĐ. 

Trên đây là một số cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay lập tức. Hy vọng rằng, thông qua những chia sẻ trên của Unica, bạn sẽ tìm được một cách kiếm tiền phù hợp nhất với bản thân giúp bạn “hốt tiền” nhanh chóng chỉ trong vòng một ngày. 

Chúc bạn thành công!

>> Kiếm tiền từ Momo: Bí quyết kiếm ngay tiền triệu mỗi ngày không mất nhiều thời gian, không cần bỏ vốn

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên