Bật mí 4 lợi ích của khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên”

Bật mí 4 lợi ích của khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên”

Mục lục

Theo nghiên cứu, tập luyện Yoga có tác dụng tốt cho cả mẹ và bé, phụ nữ khi mang thai nếu tập luyện Yoga hàng ngày sẽ có một sức khỏe dẻo dai, tinh thần thoải mái và em bé khỏe mạnh, thông minh, phát triển toàn diện từ trong bụng mẹ. Khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên” là sự lựa chọn của nhiều mẹ bầu bởi nhiều lợi ích tuyệt vời của nó.

>> 5 tư thế yoga nhẹ nhàng cho mẹ bầu luôn khỏe mạnh

>> Những lưu ý cần tránh khi tập Yoga cho mẹ bầu

>> Bất ngờ với 7 lợi ích của Yoga dành cho bà bầu

>> Top 3 khóa học yoga tốt nhất dành cho bà bầu

Bật mí 4 lợi ích của khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên”

Bật mí 4 lợi ích của khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên”

1. “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên” giúp tăng cường sức đề kháng

Nếu không có sức đề kháng tốt, cơ thể của chúng ta sẽ cảm thấy mệt mỏi và dễ bị mắc bệnh. Đặc biệt đối với bà bầu, sức khỏe của mẹ không tốt còn ảnh hưởng trực tiếp tới em bé. “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên” được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Thu Mint - Giám đốc trung tâm Mint Centre người có kinh nghiệm giảng dạy Hatha Yoga, Yoga dành cho bà bầu, Yoga trị liệu, Yoga giảm béo là khóa học giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu. Cô sẽ chỉ cho bạn những động tác cơ bản giúp tăng cường sức khỏe của cơ thể.

Luyện tập Yoga giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu

Luyện tập Yoga giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu

2. Khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên” giúp xương khớp chắc khỏe cho mẹ và bé

“Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên” không chỉ giúp bạn tăng cường sức đề kháng mà còn có tác dụng kiểm soát quá trình co thắt và các khớp xương được dẻo dai hơn, tốt cho quá trình vượt cạn diễn ra dễ dàng. Hơn nữa việc tập luyện Yoga giúp bạn hạn chế được những cơn đau lưng kẻ thù chung của tất cả chị e phụ nữ khi mang thai. 
Theo hiệp hội thai kỳ Hoa Kỳ chỉ ra rằng: Việc tập Yoga khi mang thai sẽ giúp bạn lưu thông máu huyết, phát triển thể lực, đồng thời giúp các cơ lưng được co giãn và thư giãn sau những áp lực do thai nhi gây ra. Giảm đau lưng chỉ trong vài ngày tập luyện đầu tiên.

3. Luyện tập Yoga giúp kết nối giữa mẹ và thai nhi

Em bé trong bụng mẹ tuy chưa chào đời nhưng vẫn có thể hiểu học tập được nhiều thứ từ trong bụng mẹ, người mẹ mang thai tâm trạng tốt, sức khỏe dẻo dai, em bé sẽ phát triển toàn diện. 
Khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên” có những động tác, tư thế chuyển động được thực hiện sẽ giúp thai nhi cảm thấy thoải mái hơn trong bụng mẹ. Chị Thu Mint còn hướng dẫn cho bạn cách để trò chuyện với bé yêu như thế nào, các động tác xoa bụng như thế nào trước khi tập và nói chuyện cùng bé, giúp gắn kết thai nhi và mẹ.

Luyện tập Yoga giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu

Luyện tập Yoga giúp kết nối giữa mẹ và thai nhi

4. “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên” giúp mẹ thư giãn

Tâm lý bà bầu thay đổi rất thất thường, người mang bầu cần được quan tâm chăm sóc nhiều hơn cả về sức khỏe đến tinh thần. Rất nhiều mẹ bầu đã tự tử khi mang thai hoặc bị trầm cảm sau khi sinh. Chính vì vậy, bạn cần ổn định về mặt tâm lý khi mang thai.
Khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên” sẽ hướng dẫn cho bạn cách massage thư giãn và những động tác hít thở sâu, chậm rãi, những động tác giúp mẹ cảm thấy thư giãn và thoải mái.

Xem ngay: Khóa học “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên”

Xem ngay: Khóa học “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên”

Trên đây là 4 lợi ích nổi bật của khóa học: “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên”  của giảng viên Thu Mint dành cho bà bầu. Hãy nhanh tay truy cập Unica.vn để biết chi tiết về  khóa học cũng như cách thức đăng ký khóa học này nhé.
Chúc bạn sức khỏe!


Tags: Mang Thai Yoga bầu