9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các công cụ trong Marketing.
Giảng viên:Nguyễn Thùy NguyênChủ đề: Sale - Marketing
11 đánh giá

Bạn sẽ học được gì?

Khi có được những nền tảng trong khóa học này,  người học có thể
Tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,
Hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các công cụ trong Marketing
Ứng dụng những lý thuyết này để tự mình khởi nghiệp kinh doanh.Với những chủ doanh nghiệp, khóa học sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan để quản trị được hệ thống Marketing cho doanh nghiệp mình.

Đối tượng đào tạo

  • Đối tượng chính khóa học là:
  • Sinh viên muốn theo học ngành Marketing và Kinh doanh
  • Các nhân sự đang làm việc tại các lĩnh vực liên quan đến Marketing và Kinh Doanh muốn hệ thống hóa kiến thức Marketing 
  • Các chủ doanh nghiệp muốn ứng dụng Marketing trong công việc kinh doanh của mình.
  • Các bạn làm khởi nghiệp, start up.

Giới thiệu khóa học

Sau 10 năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực Marketing, đồng thời ứng dụng lý thuyết này vào trong môi trường kinh doanh tại Việt Nam, nội dung khóa học được thầy Thùy Nguyên xây dựng, chắt lọc, đưa ra những vấn đề cốt lõi nhất để người học có cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất về Marketing. 

Khi có được những nền tảng trong khóa học này,  người học có thể tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing, hay thậm chí ứng dụng những lý thuyết này để tự mình khởi nghiệp kinh doanh.

 

Khóa học này là một khóa đặc biệt, được chia thành 10 modules, trải rộng từ lịch sử marketing, quy trình marketing, các yếu tố tác động đến doanh nghiệp....(10 modules được trình bày chi tiết trong phần nội dung). Người học được tiếp cận với lượng kiến thức mà thông thường một người sẽ mất 3 năm để có thể hoàn thành.

Nội dung khóa học

Giảng viên

TNI GROUP - Business Help Center là tổ chức nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao kiến thức kinh doanh thực tiễn và bài bản đầu tiên tại Việt Nam. Sứ mệnh: Giúp cho doanh nghiệp Việt Nam nâng cao vị thế cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập với kiến thức bài bản và phù hợp với môi trường. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt

Có kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực Marketing.

Tốt nghiệp khóa MBA - Marketing tại Đại học La Trobe của Úc.

Từng có thời gian làm trợ lý giám đốc trung tâm NDE – Bộ Khoa Học Công Nghệ với nhiệm vụ hoạch định chiến lược, triển khai kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho trung tâm. 

Cựu CEO Công ty cung ứng mặt hàng thời trang cho thị trường Volga – Nga và đồng sáng lập quỹ đầu tư KAO Quỹ đầu tư khởi nghiệp cho các sản phẩm công nghệ thông tin.

Học viên đánh giá

Võ Đức Tây
ok
nova
hay vãi chưởng, cảm ơn nhé
nguyễn trường xuân
OK
Nguyen nhat
ok
Thanh Thuy
good
Tóc Như Tuyết
ok
Trần Đình Thành
tuyệt
Xuân Trường Nguyễn
Tuyệt vời
Trương Huỳnh Minh Trí
Tuyêt vời khi được học khóa này
Nguyễn Nhung
Nội dung thiết thực Cảm ơn Unica
Duc Hoang
Khóa học hay



Các khóa học liên quan

Hồ Ngọc Cương
349,000 đ700,000 đ
Trần Văn Tuấn
199,000 đ500,000 đ
Hán Quang Dự
199,000 đ600,000 đ
Hán Quang Dự
199,000 đ600,000 đ