ƯU ĐÃI HỌC VIÊN MỚI - CHỈ 199K TRONG 48 GIỜ

Phát triển cùng Unica - với 500+ khóa học - Mua 1 lần Học trọn đời!

Chỉ còn
  • 0
  • 0
  • 1
  • 1
ngày
  • 2
  • 2
  • 3
  • 3
giờ

Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại

Lộ trình từ 1 người telesales bình thường trở thành sát thủ bán hàng qua điện thoại

21 đánh giá - Lượt xem: 1314

Giảng viên: Hán Quang Dự - Giám đốc đào tạo - GCC Việt Nam      Khóa học Sale & Marketing

Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại

600,000đ


ĐĂNG KÝ HỌC ➔ Thêm vào giỏ hàng
  • Nhập mã giảm giá
  • Bài giảng: 13 bài
  • Thời lượng: 01 giờ 34 phút
  • Cấp độ: Mọi cấp độ

Giới thiệu khóa học

Bạn là Telesales và thường xuyên kết thúc cuộc gọi với sự khó chịu của khách hàng?

Bạn kinh doanh và cần tự tìm khách hàng qua điện thoại?

Bạn chưa có kỹ năng lên kịch bản trước khi gọi để nắm bắt tâm lý khách hàng?

Khóa học này không đơn thuần chỉ giúp bạn HIỂU THÊM về cách thức bán hàng qua điện thoại mà có một điều chắc chắn rằng: Ngay khi tham dự khóa học bạn sẽ có toàn bộ các kịch bản để gọi điện cho bất kỳ ai.

  • Kich bản đặt hẹn
  • Kịch bản để nhận diện khách hàng tiềm năng
  • Kịch bản CHỐT SALES
  • Các kịch bản liên quan đến giao tiếp với khách hàng qua điện thoại khác.

...

Tất cả sẽ được tùy biến để áp dụng ngay vào công việc kinh doanh hiện tại của bạn. Và quan trọng nhất: Bạn sẽ được nhận lộ trình để từ 01 người bán hàng qua điện thoại bình thường trở thành sát thủ bán hàng qua điện thoại.

Yêu cầu khóa học

  • Giấy, bút để ghi chép
  • Thời gian để học tập
  • Sẵn sàng vận dụng những gì được học trong khóa học

Lợi ích khóa học

  • Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất
  • Nắm được kĩ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại
  • Biết cách xử lý từ chối
  • Biết Kĩ thuật upsales - down sales; kĩ thuật lồng ảo
  • Kĩ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề khách hàng
  • Kỹ thuật biến khách hàng thành nguồn khách hàng
  • Biết các kịch bản đặt hẹn; kịch bản chốt sales

Đối tượng đào tạo

  • Những người đang làm kinh doanh và khát khao tăng doanh số của mình nhờ điện thoại
  • Nhân viên telesales của các công ty

Nội dung khoá học

Phần 1 : Các kiến thức cần biết trước khi sales
Phần 2 : Kịch bản telesales và Chăm sóc khách hàng
Phần 3 : Các lưu ý khác

Thông tin giảng viên

Hán Quang Dự - Giám đốc đào tạo - GCC Việt Nam

Chuyên gia đào tạo về phát triển bản thân và phát triển kinh doanh

Giám đốc đào tạo công ty GCC Việt Nam.

Giám đốc dự án GCC 1000 giúp 1000 người tìm việc.

Là tác giả các quyển sách điện tử: 30s tán đổ khách hàng, 08 bước telesales chinh phục khách hàng, 10s bán hàng siêu đẳng, phương pháp học tiếng anh của người ngu nhất hành tinh, Xây dựng hệ thống bán hàng tự động.